Để nói về độ cuốn hút của những kịch bản phim trong thời điểm hiện tại thì phải kể đến The Devil Judge, Police University hay Blue Birthday. 

The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma)

Bộ phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Ji Sung và Jun Young (GOT7), Kim Min Jung, Park Gyu Young. Có thể nói, drama này lôi cuốn người xem ngay từ những tập đầu tiên. Nếu như “lỡ” xem 1 tập của The Devil Judge thì không thể không xem tiếp những tập còn lại. Được biết, tác phẩm này vừa kết thúc vào cuối tuần trước với mức rating cao ngất ngưỡng. Chưa hết, trong suốt thời gian phát sóng, bộ drama trinh thám này cũng luôn nằm trong top phim được xem nhiều nhất.

Theo nhiều nhận định, The Devil Judge lôi cuốn sự chú ý của khán giả là nhờ có kịch bản kịch tính, khán giả khó lòng đoán trước được nội dung. Drama này có nội dung xoay quanh vị thẩm phán Kang Yo Han (Ji Sung thủ vai), đã biến phòng xử án thành phim trường của một chương trình thực tế. Và cũng từ đây, mọi người đều có thể tham gia vào quá trình luận tội, đóng góp tiếng nói cá nhân vào phán quyết cuối cùng của tòa án.

Bên cạnh đó, trận rượt đuổi giữa Kang Yo Han và Kim Ga On (Jin Young) mang đến nhiều bất ngờ. Giữa cái thiện và ác của các nhân vật trong phim, The Devil Judge không được phát triển theo cách thức thông thường mà được tạo ra sau những bước ngoặt trong kịch bản.

Police University (Học Viện Cảnh Sát)

Bộ phim với sự tham gia của Cha Tae Hyun, Jung Jin Young và Krystal Jung, xoay quanh một tổ ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ được thành lập ngay trong trường cảnh sát. Yoo Dong Man do Cha Tae Hyun thủ vai là một cựu thám tử, hiện làm giáo sư giảng dạy tại Đại học Cảnh sát. Học sinh của anh có Kang Sun Ho (Jin Young, thành viên nhóm nhạc B1A4), vốn là một hac.ker đình đám và Oh Kang Hee (Krystal Jung), cô sinh viên năm nhất đầy nhiệt huyết. Tổ đội cảnh sát bán chuyên này bị cuốn vào một sự cố bất ngờ xảy ra trong khuôn viên trường.

Bộ phim cuốn hút khán giả bởi sở hữu kịch bản đầy tình tiết gay cấn, bên cạnh đó là sự kết hợp giữa những câu chuyện cảm động, hấp dẫn và không kém phần hài hước. Nếu khán giả đang tìm kiếm một bộ phim giải trí nhẹ nhàng nhưng vẫn có kịch bản cuốn hút thì Police University là một lựa chọn không tồi. Phim tạo ra kịch tính ở nhiều phân cảnh, xen kẽ vào đó là mối tình “gà bông” cực đáng yêu của Jung Jin Young và Krystal Jung.

Blue Birthday (Sinh Nhật U Buồn)

Tác phẩm này là bước ngoặt lớn đánh dấu lần debut của Ye Ri thành viên Red Velvet. Sau khi lên sóng một vài tập, Ye Ri nhận về hàng loạt phản hồi tích cực từ mọi người.

Bộ phim xoay quanh cô nữ sinh Oh Ha Rin (Ye Ri), người thầm thương Ji Seo Jun (Yang Hong Seok), cậu bạn đẹp trai hoàn mỹ trong trường. Tuy nhiên, còn chưa kịp tỏ tình, Ji Seo Jun đã тᴜ̛̣ ѕᴀ́т vào đúng ngày sinh nhật 18 tuổi của mình. Điều này khiến Oh Ha Rin luôn cảm thấy đau khổ và ân hận. 10 năm sau, Ha Rin phát hiện những bức ảnh bí ẩn liên quan đến quá khứ của hai người.

Blue Birthday khai thác câu chuyện du hành thời gian với nhiều chi tiết hack não khán giả. Phim đan cài những chi tiết lãng mạn và bí ẩn, gợi cảm giác tò mò cho người xem. Theo dõi một tập Blue Birthday, khán giả đều muốn biết điều gì đã xảy ra với Ji Seo Jun trong đúng ngày sinh nhật 18 tuổi của mình và tại sao Oh Ha Rin lại có khả năng đặc biệt như vậy. Cách dẫn dắt của Ye Ri và Yang Hong Seok trong phim rất tốt, dù cả hai đều là những tân binh của màn ảnh.