Hàn Canh, Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ, Tống Thiến, Ngô Tuyên Nghi và nhiều nghệ sĩ khác được đào tạo tại “lò” Kpop, thế nhưng, đến khi về lại thị trường Cbiz thì sự nghiệp mới bắt đầu “nở hoa”.

Vương Nhất Bác 

Vương Nhất Bác là idol trong nhóm nhạc nam Hàn – Trung UNIQ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh phát triển mạnh khi bắt đầu trở về quê hương Trung Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, Vương Nhất Bác đang là tên tuổi được chú ý mạnh mẽ.

Hàn Canh 

Hàn Canh là nam ca sĩ, vũ công, diễn viên người Trung Quốc và là cựu thành viên của nhóm nhạc Super Junior hoạt động tại Hàn Quốc. Trở về Trung Quốc, anh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Mới đây, anh đã tham gia “Street Dance of China” – chương trình vũ đạo nổi tiếng nhất Trung Quốc, có tầm ảnh hưởng ở châu Á.

Mạnh Mỹ Kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ sinh ngày 15 tháng 10 năm 1998, là ca sỹ người Trung Quốc thuộc công ty quản lý Starship Entertainment và Yuehua Entertainment, thành viên nhóm nhạc Hàn – Trung Cosmic Girls. Bất chấp những scandal liên quan đến đời tư cũng như khả năng diễn xuất, Mạnh Mỹ Kỳ vẫn tạo được dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ.

Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao

Các cựu thành viên EXO Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao được gọi là “thiên triều tứ τս̛̉”, có chỗ đứng vững chắc không gì có thể thay thế trong ngành giải trí. Trong những năm vừa qua, tên tuổi của nhóm ngày càng thăng hạng mạnh mẽ tại thị trường Cbiz. Các thành viên cũng có thu nhập khủng trong giới giải trí Cbiz.

Trình Tiêu

Trình Tiêu, được biết đến với nghệ danh Cheng Xiao hay nghệ danh tiếng Hàn Seongso là một nữ ca sĩ, vũ công, diễn viên người Trung Quốc. Trình Tiêu là thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn-Trung Cosmic Girls và nhóm nhỏ Wonder được thành lập do sự hợp tác của Starship Entertainment và Yuehua Entertainment. Tại Trung Quốc, sự nghiệp của nữ Idol cũng dần được chú ý hơn.

Henry Lưu Hiến Hoa

Henry là cựu thành viên nhóm nhạc Super Junior-M. Trở về từ Hàn Quốc, Henry Lưu Hiến Hoa nhanh chóng tạo lập được tên tuổi của mình, đồng thời tham gia “Street Dance of China” – chương trình vũ đạo nổi tiếng nhất Trung Quốc, có tầm ảnh hưởng ở châu Á.

Ngô Tuyên Nghi

Tháng 2 năm 2016, cô debut tại Hàn Quốc trong nhóm nhạc Cosmic Girls đồng quản lý bởi Yuehua Entertainment và Starship Entertainment. Tuy nhiên, Ngô Tuyên Nghi chỉ thực sự tạo được tên tuổi mạnh mẽ khi xuất hiện trong nhóm “Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101”.

Hiện tại, Ngô Tuyên Nghi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô nàng đã xuất hiện trong một số tác phẩm ăn khách như Đấu La Đại Lục. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, Ngô Tuyên Nghi liên tục dính vào những tranh cãi liên quan đến phát ngôn thiếu hiểu biết, diện mạo kém sắc và gu thời trang xuề xòa, mộc mạc, chứ không phải là những tác phẩm hay và tài năng nghệ thuật của nữ ca sĩ.

Tống Thiến

Cựu trưởng nhóm f(x) cũng đang có những thành công nhất định sau khi quyết định trở lại quê hương gây dựng sự nghiệp. Bên cạnh việc lấn sân sang điện ảnh với tác phẩm “Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc” đóng cùng “tiểu thịt tươi” Tống Uy Long, Tống Thiến cũng trở thành host trong chương trình thực tế nổi tiếng “Sáng tạo doanh 2020”.

Thu nhập của Victoria là 50 triệu tệ (khoảng 167 tỷ đồng), ngang hàng với Trần Kiều Ân, Trần Nghiên Hy và Đồng Lệ Á và được dự đoán là sẽ cao hơn sau những dự án mà cô đang tham gia.