Dưới đây sẽ là tổng hợp một số thông tin liên quan đến làng giải trí Trung. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến tác phẩm và nghệ sĩ nào nhé!

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý kết thúc với thất bại ê chề

Tập 40 của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã chính thức lên sóng vào tối qua, khép lại bộ phim là hàng loạt bình luận không mấy tích cực từ phía khán giả. Trên weibo, cư dân mạng đã mở ra cuộc thảo luận sôi nổi về phần kết của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý – bộ phim với sự tham gia diễn chính của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên. Theo đó, đại đa số khán giả đều không mấy hài lòng, cho rằng kết phim quá vội vàng và chưa giải quyết được những khúc mắc trước đó.

Thứ nhất, Phó Đường sau khi tự sát được Nghiệp Gia Huy cứu sống đã đón nhận cuộc sống mới như thế nào? Thứ hai, Nghiệp Kế Thành khi nào phải chịu sự trừng phạt? Thứ ba, Thang Lị Lị lần nữa gánh trên vai món nợ của mẹ, chuyện gì tiếp đến sẽ xảy ra với cô? Thứ tư, nút thắt giữa Hạ Đốn và lão Hạ có được gỡ bỏ hay không? Thứ năm, mối quan hệ giữa Triệu Hi Bình và An Na là gì? Và vô số câu hỏi khác nữa vẫn chưa được giải đáp.

Trước những bàn luận không mấy tích cực, đoàn phim Nữ bác sĩ tâm lý đã cập nhật weibo cho biết đây chưa phải là kết thúc, vẫn còn những câu chuyện phía trước đang chờ khán giả lắng nghe. Được biết, trước đó, sau khi thông qua khâu thẩm duyệt, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý tổng cộng có 48 tập phim, khi lên sóng bị cắt còn 40 tập, 8 tập phim còn lại có thể sẽ là phần ngoại truyện, hẹn sớm ngày lên sóng. Dù vậy, pha xử lý đầy cồng kềnh này của đoàn phim đã gây ra nhiều hiểu lầm, khiến các bên rơi vào tình huống khó xử.

Ai Là Hung Thủ vẫn flop dù diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao

Là nữ chính của phim, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự chú ý ngay từ khi mới khai máy. Đảm nhận vai Thẩm Vũ – một nữ bác sĩ tâm lý nhưng lại mắc vấn đề về tâm lý, bên ngoài xinh đẹp cuốn hút còn bên trong lại thâm sâu khó lường. Thẩm Vũ là nhân vật gai góc hơn nhiều so với các vai diễn trước đó mà Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận và đòi hỏi cao diễn xuất của diễn viên.

Nếu xem phim thì các bạn sẽ thấy diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn rất nhiều, nhất là về vấn đề đài từ. Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện đã tạo thành một “bộ ba” gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ diễn xuất.

Tuy Triệu Lệ Dĩnh có tiến bộ về diễn xuất, lại có thêm Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện cùng gồng gánh phim nhưng Ai Là Hung Thủ vẫn rơi vào cảnh flop như thường. Theo trang NetEase nhận xét thì điểm trừ lớn nhất của phim này chính là kịch bản bình thường và không có điểm nhấn nổi bật, thiếu đi sự logic cần có. Mà một khi kịch bản đã gặp vấn đề thì dù đoàn phim có mời diễn viên thực lực và nổi tiếng đến mức nào đi chăng nữa cũng rất khó cứu vãn được tình hình.

Phim mới của Hứa Khải – Dương Mịch đã qua ải “triều đình”

Ngày 17/12 vừa qua, bộ phim truyền hình mới Định Luật 80/20 Của Tình Yêu do Dương Mịch và Hứa Khải thủ vai chính đã chính thức được cấp giấy phép phát sóng. Thông tin này đã khiến người hâm mộ chờ đợi phim từ lâu không khỏi mừng rỡ và háo hức. Qua được “cửa ải” lớn nhất này thì ngày lên sóng chính thức không còn xa nữa.

Thời gian vừa qua cư dân mạng “đứng ngồi không yên” trước loạt hình ảnh ngọt xỉu của Dương Mịch và Hứa Khải trong phim mới được tung ra. Bộ đôi visual nhanh chóng gây sốt với những phân cảnh cực ngọt, đặc biệt là cảnh hôn ngọt ngào gây bão mạng xã hội. Điều này càng kích thích sự tò mò và nóng lòng của khán giả đã chờ đợi ngày phim lên sóng từ lâu.

Nhờ vai phụ trong Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư nhận được giải thưởng lớn

Năm 2020, Triệu Lộ Tư có 3 bộ phim lên sóng thì cả 3 bộ đều đạt được thành công ngoài mong đợi, thậm chí Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn còn bùng nổ vượt mong đợi của ekip.

Đầu tiên, vai diễn Lý Lạc Yên (phim Trường Ca Hành), Triệu Lộ Tư đạt giải Ngôi sao Châu Á tại Giải thưởng Phim truyền hình Quốc tế Seoul lần thứ 16.

Tiếp theo, vai diễn Tang Kỳ trong bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, mặc dù Triệu Lộ Tư “hứng gạch” không ít vì lối diễn một màu, toàn trợn mắt. Tuy nhiên, vai diễn cũng góp phần giúp bộ phim giúp đạt top 5 phim cổ trang được yêu thích trên nền tảng chiếu bản quyền của bộ phim.

Cuối cùng là bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (vai diễn Trần Thiên Thiên) đạt giải Phim truyền hình nước ngoài được người dùng đăng ký xem nhiều nhất trên app Tving của Hàn Quốc. Đây là bộ phim được lên sóng vào năm 2020, tuy nhiên giải thưởng này chỉ mới được công bố vào cuối năm nay.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!