Trong ngày 15/10, làng giải trí Hoa ngữ đã xuất hiện hàng loạt thông tin mới liên quan đến một số nghệ sĩ đình đám ở Cbiz. Cùng xem qua đó là những sự kiện nổi bật nào nhé!

Phong Khởi Lạc Dương của Vương Nhất Bác tung poster mới

Và cuối cùng sau khoảng thời gian dài chờ đợi, phim mới của Vương Nhất Bác đã chính thức tung poster nhân vật và ấn định thời gian lên sóng. Được biết, bộ phim có lịch ra mắt vào quý 4 năm 2021.

Nhìn tấm poster có phiên bản “gió nổi mây vần” với 3 nhân vật chính gồm Vương Nhất Bác, Tống Thiên, Hoàng Hiên thu hút sự quan tâm từ khán giả. Chưa dừng lại ở đó, fan được dịp trầm trồ khi nam diễn viên chia sẻ trên weibo cá nhân một loạt ảnh tạo hình của Lý Bạch Hoằng Nghị do nam diễn viên thủ vai.

Theo thông tin từ tờ Sohu, ban đầu Phong khởi Lạc Dương được biết đến là phim nam – nữ chính do Hoàng Hiên, Tống Thiến đảm nhận. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất quá trình sản xuất, Phong khởi Lạc Dương đã trở thành “phim hai nam chính”. Vai trò của Vương Nhất Bác từ vai nam phụ đã được đẩy lên thành nam chính thứ hai. Nhiều báo Trung Quốc khác cũng gọi Phong khởi Lạc Dương là phim “song nam chủ”, thay cho thông tin ban đầu.

Ekip Trầm Vụn Hương Phai tung poster đóng máy 

Và cuối cùng, sau hơn 190 ngày ghi hình, ekip Trầm Vụn Hương Phai cũng chính thức thông báo đóng máy. Được biết, góp mặt trong tác phẩm này gồm có 2 diễn viên chính đình đám đó là Thành Nghị và Dương Tử. Bộ phim được ekip sản xuất quay liền 1 lúc 2 phần có độ dài lên đến hơn 80 tập.

Cũng trong ngày đóng máy, ekip sản xuất cùng dàn diễn viên đã để lại những lời nhắn gửi đến khán giả. Song song với đó, ekip cũng chia sẻ bộ poster đóng máy và clip hậu trường phim chưa từng được công bố.

Có thể thấy trong đoạn clip hậu trường được chia sẻ trên MXH, bối cảnh quay Trầm Vụn Hương Phai khá hoành tráng được nhà sản xuất chọn ở phim trường Hoành Điếm. Hầu hết các khung hình lớn đều có sự xuất hiện của phông nền xanh để chuẩn bị cho việc sử dụng kỹ xảo cắt ghép bối cảnh. Trong đó, cặp đôi chính Dương Tử – Thành Nghị hiện lên chớp nhoáng với những khoảnh khắc có lãng mạn, có “ngược luyến tàn tâm”.

Phạm Thừa Thừa tham gia show diễn xuất

Đạo Diễn, Xin Chỉ Bảo Nhiều Hơn là chương trình truyền hình thực tế cạnh tranh với quy mô lớn đầu tiên dành cho các đạo diễn, diễn viên Hoa ngữ tại Đại Lục. Thông qua chương trình này, khán giả cũng có thể hiểu rõ hơn về những đấu tranh nghệ thuật phía sau phim trường.

Chương trình với sự tham gia của dàn diễn viên, đạo diễn gạo cội và những gương mặt trẻ có sức truyền cảm hứng trong ngành như Phạm Thừa Thừa, Justin Hoàng Minh Hạo… Trong đó, sự góp mặt của Phạm Thừa Thừa được xem là nhân tố đáng trông đợi nhất trong chương trình.

“Hai hôm trước có đi tham ban Phúc Tây Tây quay video ngắn, suýt nữa thì không nhận ra cậu ấy (Phạm Thừ Thừa) nữa. Đây là lần đầu tiên tôi bị diễn xuất của cậu ấy làm kinh ngạc, một Thừa Thừa mới mẻ với ánh mắt trưởng thành, vai diễn tràn đầy sức mạnh bạn trai, đúng là làm người ta nhìn với cặp mắt hoàn toàn mới. Diễn viên Thừa Thừa cố lên!” – nhà sản xuất kiêm phó giám đốc trung tâm truyền hình vệ tinh Triết Giang nhận xét về Phạm Thừa Thừa.

Được biết, trước khi debut, Phạm Thừa Thừa dường như bị cái bóng khá lớn của chị gái là Phạm Băng Băng che lấp, thế nên trong những năm qua, chàng trai trẻ này vẫn luôn nỗ lực. Năm 17 tuổi, Phạm Thừa Thừa từng tạm gác việc học, sang Hàn làm thực tập sinh, tham gia show truyền hình mới Idol Produce và thành công ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT. Cho đến nay, bằng tất cả nỗ lực phấn đấu, Phạm Thừa Thừa đã thành công thoát khỏi cái bóng lớn của chị gái, dần được khán giả công nhận.