Sau phát ngôn “thiếu não” của mình vào ngày hôm qua, mới đây, Lưu Vũ Hân (THE9) đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Nhưng rất tiếc, chẳng ai thèm quan tâm đến.

Lưu Vũ Hân lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn “thiếu não”

Vốn dĩ là thành viên nổi bật, có lượng fans đông nhất nhì của nhóm THE9, thế nhưng, mới đây nữ idol đã khiến khán giả vô cùng thất vọng với phát ngôn của mình. Cụ thể, trong một chương trình, khi được hỏi cảm xúc của Lưu Vũ Hân vào năm ngoái, nữ center đã trả lời rất hồn nhiên: “Năm ngoái thực sự tôi rất cảm ơn tình hình dịch bệnh đã giúp mọi người ở nhà xem show”. Ngay lập tức, làn sóng chỉ trích nữ idol dấy lên khắp mọi nơi. Netizen đều cho rằng, học trò của Lisa quá vô tâm, chỉ nghĩ tới độ hot của bản thân mình, không lo nghĩ tới các vấn đề bệnh tật và xã hội.

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, mới đây, Lưu Vũ Hân đã đăng lên dòng xin lỗi: “Mục đích ban đầu của tôi là muốn gửi lời cảm ơn tới sự nỗ lực của các nhân viên y tế trong thời gian dịch bệnh cũng như nỗ lực chống dịch của tất cả mọi người. Vì tự nhận ra bản thân nói không rõ ràng nên tôi đã giải thích trong livestream ngay sau đó. Tôi thực sự xin lỗi vì đã gây ra hiểu lầm không đáng có cho tất cả mọi người. Sau này, tôi sẽ cẩn trọng hơn trong lời nói và hành động của mình”.

Dù đã lên tiếng giải thích, tuy nhiên làn sóng chỉ trích của Lưu Vũ Hân vẫn không hề nguội đi. Đặc biệt, fan của Lưu Vũ Hân cho rằng, Lưu Vũ Hân bị chơi xấu, blogger cố tình cắt câu chữ gây hiểu lầm khiến netizen càng bực bội. Có thể thấy, phốt vạ miệng này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới nữ idol.

Rikimaru (INTO1) tạm ngưng hoạt động về Nhật?

Là thành viên nổi bật của nhóm INTO1, Rikimaru nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Anh chàng sở hữu khả năng vũ đạo và biên đạo rất tốt. Thêm vào đó, ngoại hình sáng cũng giúp cho hình ảnh của Rikimaru thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, weibo chính thức của nhóm nhạc INTO1 đăng bài thông báo như sau: “Thành viên Rikimaru của nhóm INTO1 tạm ngừng công việc vì lý do sức khỏe cá nhân, trong những ngày sắp tới sẽ trở về nhà ở cùng gia đình để an tâm điều trị và nghỉ ngơi”. Tin tức này hiện đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Được biết trước đó, Rikimaru vướng vào một thị phi oan uổng không đáng có. Cụ thể, Rikimaru đã đăng mã Morse (Mã Morse hay mã Moóc-xơ là một phương pháp được sử dụng trong viễn thông để mã hóa văn bản ký tự như trình tự chuẩn của hai khoảng thời gian tín hiệu khác nhau, được gọi là dấu chấm và dấu gạch ngang) trên app trả phí với nội dung ‘Help me”, nhằm bộc lộ cảm xúc đau đớn khi mới can thiệp thẩm mỹ vào vùng eo. Tuy nhiên, bài đăng bị leak ra khiến netizen đồng loạt chỉ trích anh chàng vì đưa ra thông điệp gây hiểu lầm, buộc Riki phải lên tiếng đính chính.

1 thành viên nhóm THE9 bị ‘tóm sống’ khi đang hẹn hò

Sáng ngày (23/8), cánh săn ảnh xứ Trung tung loạt ảnh cực hot nghi là Khổng Tuyết Nhi – thành viên của nhóm nhạc THE9 đang hẹn hò. Phóng viên đã theo dõi và phát hiện ra, cặp đôi này liên tiếp xuất hiện tại nhà hàng, sau đó là 1 quán bar và quẩy tới 5h sáng hôm sau.

Theo thông tin mà Cnet truy lùng, chàng trai được cho là tình tin đồn của Khổng Tuyết Nhi là Mã Tư Hàm – học trò Lisa. Tuy nhiên sau đó, THE9 đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định Tuyết Nhi đang độc thân.

Trên đây là một số tin tức liên quan đến các nghệ sĩ tại Cbiz. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về loạt thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!