Những thông tin mới nhất trong ngày sẽ được cập nhật nhanh ngay bên dưới bài viết này. Đừng vội bỏ qua nhé!

Dương Tử chính thức rời Hoan Thụy

Đúng 11h trưa ngày 15/11, hợp đồng quản lý giữa Dương Tử và công ty giải trí Hoan Thụy sẽ chính thức kết thúc. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Tử đã có bài chia sẻ ngắn về việc rời ngôi nhà chung – nơi cô đã gắn bó trong nhiều năm qua.

“Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của Hoan Thụy Thế Kỷ trong 6 năm qua. Mặc dù quãng đường tương lai cần đi tiếp một mình, tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước một cách vững vàng và dũng cảm hơn vì sự nghiệp mà tôi yêu thích” – nữ diễn viên bộc bạch.

Kèm theo đó, Dương Tử chia sẻ lại một ảnh có dòng chữ: “Gửi người của tương lai, tôi sẽ cảm ơn bản thân mình vì đã làm việc chăm chỉ ở hiện tại”.

Như vậy, Dương Tử và công ty quản lý kết thúc hợp đồng trong êm đẹp, không xảy ra tranh chấp gì. Thông tin Dương Tử rời Hoan Thuỵ nhanh chóng leo lên Top 1 Hotsearch Bảng giải trí Weibo với hơn 2 triệu lượt đọc.

Được biết, ngay từ tối ngày 14/11, người hâm mộ của Dương Tử đã “nhá hàng” về thông tin nữ diễn viên sẽ không tái ký sau khi hợp đồng giữa cô và công ty chủ quản đến hạn. Từ lâu người hâm mộ Dương Tử không hài lòng với cách quản lý của Hoan Thuỵ nên ngay khi nữ diễn viên thông báo kết thúc đồng, fan đã tổ chức ăn mừng bằng cách tổ chức give away các phần quà đa dạng trên Weibo.

Trịnh Sảng ủ mưu muốn quay trở lại showbiz

Trong bài đăng mới nhất, Trịnh Sảng chia sẻ đoạn clip, ghi lại hình ảnh của một bé gái đang nằm trong xe đẩy. Dù chưa chắc đây có phải con gái của cô và Trương Hằng hay không nhưng netizen có thể nhìn rõ, cô bé trong hình sở hữu đôi mắt long lanh, khuôn mặt tròn tròn dễ thương. Bé gái vừa nghịch đồ chơi, vừa nghe giọng nói cưng chiều của mẹ.

Ở dưới bài đăng của ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, tuy không còn nhiều lượt tương tác như ở Weibo nữa nhưng như mọi người đều thấy thì đa số đều là bình luận tích cực. Bên cạnh lời khen em bé dễ thương thì không ít lời động viên gửi tới Trịnh Sảng. Có người khen ngợi giọng nói của cô nàng dường như ngọt hơn, vui vẻ, tự nhiên hơn chứ không còn kiểu cố tỏ ra dễ thương nữa rồi.

Cách đây không lâu, mọi người đều biết đến vụ việc chấn động ở Cbiz liên quan đến Ngô Diệc Phàm và Triệu Vy lần lượt xảy ra, thì Trịnh Sảng cũng có động thái mới. Bị Weibo “khóa miệng” vĩnh viễn thì cô liền “nhảy” sang Instagram để hoạt động. Những hình ảnh mà “nữ thần thanh xuân” một thời đăng tải, cho biết Trương Hằng phản bội gia đình, đến bây giờ vẫn khiến mình tò mò vì không biết thực hư ra sao.

Cộng thêm việc Trịnh Sảng tự giác nộp thuế sau khi bị điểm tên cũng cho thấy cô rõ ràng không hề muốn để lại “vết đen” quá lớn, biết đâu một thời gian nữa còn trở lại làng giải trí?

Phong Khởi Lạc Dương cập nhật ảnh hậu trường mới

Sáng ngày 15/11, đoàn làm phim Phong khởi Lạc Dương đã đăng tải lên weibo loạt ảnh hậu trường mới, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của dàn diễn viên trong quá trình ghi hình. Ngắm nhìn nhan sắc của Hoàng Hiên, Tống Thiến và Vương Nhất Bác cư dân mạng không khỏi nóng lòng. Liệu màn nhá hàng sáng nay của đoàn làm phim có phải là hành động ngầm xác minh cho thông tin Phong khởi Lạc Dương sẽ lên sóng trong tháng 12 vừa xuất hiện trước đó không lâu?

Bị khịa vì hút thuốc, Vương Nguyên “nhả” ra đúng 1 câu chứng tỏ IQ đỉnh của đỉnh

Sau khi sự việc Vương Nguyên hút thuốc bị phanh phui, một phóng viên tham gia sự kiện hỏi thẳng: “Bạn đã bỏ thuốc thành công chưa?”. Những tưởng anh chàng sẽ bị bất ngờ, thậm chí mất bình tĩnh trước câu hỏi này. Tuy nhiên, Vương Nguyên bình thản đáp từng chữ: “Tôi sẽ không để fan thất vọng”.

Vương Nguyên nói được và làm được. Ngày 8/11, sau khi nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật từ Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tổ Lam và hàng nghìn người hâm mộ, Vương Nguyên đã để lại dòng trạng thái cảm ơn vì tất cả mọi thứ. Trong loạt ảnh đăng tải, Vương Nguyên diện trang phục màu xanh bơ vừa sảng khoái, vừa tinh khôi lại tràn đầy sức trẻ.