Có lẽ tạo hình đội mũ tua rua đang là hot trend trên màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian gần đây. Bởi ở trong những tác phẩm cổ trang mới đã và đang chuẩn bị lên sóng, mọi người đều thấy nữ chính điển hình là Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc đều đội tua rua lên đầu. 

Cúc Tịnh Y

Đảm nhận vai nữ chính trong Gia Nam Truyện, tạo hình của Cúc Tịnh Y dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Không chỉ có cách trang điểm lòe loẹt mà bên cạnh đó, những món trang sức dây nhợ lằng nhằng cũng khiến người xem không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Nhiều người đã để lại ý kiến cho rằng, với đống dây nhợ quá mức rườm rà này có phần rối mắt, khiến khán giả thấy mệt mỗi khi nhìn vào. Chưa kể, phần tua rua này lại toàn ngay trước mặt của Cúc Tịnh Y, làm người xem khó mà tập trung vào “mặt tiền” của nữ diễn viên này được.

Vốn dĩ, đồ trang sức chỉ là những món phụ kiện giúp nâng tầm nhan sắc mà thôi nhưng dường như trong Gia Nam Truyện, Cúc Tịnh Y lại khiến cho chúng làm lấn át cả nhan sắc của bản thân mất rồi!

“Mấy cái phụ kiện tua rua này cứ như cái rèm cửa, làm giảm mất sức hút của Cúc Tịnh Y” – một ý kiến từ netizen.

Chưa hết, vai nữ chính trong Gia Nam Truyện mà Cúc Tịnh Y đảm nhận là một cô nàng quận chúa có niềm đam mê với máy móc. Thế nhưng, khi khán giả xem đến những phân đoạn cô nàng cầm dụng cụ làm mộc, đầu tóc có cả một đống tua rua, quả thật khá bất hợp lý. Tạo hình “hỏi chấm” của Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện khiến không ít khán giả phải lắc đầu ngao ngán.

Bạch Lộc

Trong khi Cúc Tịnh Y nhận nhiều lời chê của khán giả thì Bạch Lộc lại được đối xử hoàn toàn “khác bọt” dù cũng nhập hội mê tua rua. Trước đó, những tạo hình cổ trang của Bạch Lộc thường rất đơn giản, chẳng hề trang sức cầu kỳ gì hết. Đến khi góp mặt trong dự án phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, nữ diễn viên mới “đổi gió” khi điểm tô nhan sắc với những món trang sức tua rua khiến khán giả háo hức chờ mong.

Hơn nữa, nếu như Cúc Tịnh Y cứ như đắc tội stylist với loạt dây nhợ chăng đầy trên đầu thì trang sức của Bạch Lộc lại trang nhã hơn nhiều với loạt tua rua tập trung ở phía sau, giúp cô tăng vẻ thướt tha, dịu dàng nhưng lại không rối mắt.

Tuy nhiên, nhìn chung thì tạo hình của cả 2 nữ diễn viên Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc đều đẹp, cuốn hút người xem. Thế nhưng, nếu như so kè nhan sắc của cả 2 thì Bạch Lộc vẫn “nhỉnh” hơn tí xíu nhé. Bởi có thể thấy, “mỹ nữ 4000 năm” luôn lạm dụng việc trang điểm, dùng quá nhiều trang sức tua rua khiến người xem rối mắt.

Còn Bạch Lộc thì được khen ngợi nhờ kết hợp trang sức với kiểu tóc một cách khéo léo, tinh tế hơn. Ngoài ra thì việc mỹ nhân Trường An Như Cố tự làm mới bản thân khi bỏ style mộc mạc quen thuộc và thử sức với những món phụ kiện lộng lẫy cũng khiến dân tình vô cùng thích thú đó!

Bạn nghĩ như thế nào về tạo hình tua rua của 2 nữ diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!