Dường như Kim Seon Ho vẫn chưa vượt qua được “cú sốc tâm lý” sau scandal liên quan đến bạn gái cũ vào năm ngoái. 

Cách đây vài ngày, Kim Seon Ho chính thức lộ diện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc sau khoảng thời gian ngắn hoàn tất việc ghi hình cho phim điện ảnh Sad Tropical tại Thái Lan. Có thể thấy, nam diễn viên xuất hiện trong trang phục đơn giản, anh chàng diện chiếc áo hoodie trắng, quần short đen và đeo ba lô.

Kim Seon Ho diện đồ khá đơn giản khi xuất hiện tại sân bay

Người hâm mộ không thể nhìn rõ biểu cảm của Kim Seon Ho vì anh đeo khẩu trang che kín một nửa gương mặt. Tuy nhiên, ánh mắt của “bé ngoan” lại toát lên sự ngại ngùng và mệt mỏi.

Clip Kim Seon Ho xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc

Thời điểm vừa đặt chân xuống sân bay, dàn phóng viên cùng người hâm mộ đã nhanh chóng vây quanh anh. Kênh YouTube VOCOTV đã đăng tải một video ghi lại cảnh nam diễn viên trở về Hàn Quốc từ Thái Lan và những hành động của anh trong video nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người hâm mộ vây quanh nam diễn viên

Khác với những hình ảnh được đăng tải trên các mặt báo, trong đoạn video của VOCOTV, Kim Seon Ho luôn cúi gằm mặt khi di chuyển như thể anh đang xấu hổ và không muốn gặp người khác. Khi nam diễn viên đang băng qua đường, một người hâm mộ đã nói: “Tôi nhớ bạn” và Kim Seon Ho đáp lại bằng việc ra dấu tay chào.

Tuy nhiên, ngay cả trong khoảnh khắc đó anh cũng chỉ ngẩng lên trong giây lát rồi lại tiếp tục cúi xuống. Qua những hành động này, netizen đã đặt ra nghi vấn phải chăng Kim Seon Ho vẫn chịu tổn thương sau tranh cãi đời tư liên quan đến bạn gái cũ và chưa sẵn sàng để đối diện với truyền thông hay người hâm mộ?

Còn nhớ vào đầu tháng 10/2021, làng giải trí Hàn được dịp nháo nhào khi bạn gái cũ của Kim Seon Ho bất ngờ lên tiếng tố anh là kẻ phụ tình, ép cô phải p.h.á th.a.i. Scandal này vừa nổ ra được vài ngày, sự nghiệp của Kim Seon Ho bị tổn hại một cách nghiêm trọng, “bé ngoan” suýt chỗ nữa thì đi tong cả sự nghiệp đã khổ công gầy dựng bấy lâu nay.

Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên đã được Dispatch lên tiếng minh oan, nhưng dường như biến cố lớn ấy đã khiến “bé ngoan” chịu không ít tổn thương tâm lý. Có thể thấy, anh đều từ chối mọi hoạt động nghệ thuật trong năm 2022 này, ngoại trừ những lịch trình liên quan đến bộ phim điện ảnh đầu tay Sad Tropical. Hi vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ thấy được một Kim Seon Ho vui vẻ và đầy năng lượng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.