Nhắc đến nhóm nhạc nam đình đám bậc nhất ở Trung Quốc trong những năm qua thì tuyệt nhiên ai cũng nghĩ ngay đến TFBoys. Debut ngay từ khi những thành viên còn khá nhỏ tuổi, thế nhưng Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Tiên Tỉ đều nhanh chóng chiếm được vị trí nhất định trong lòng khán giả. Sau khoảng thời gian dài chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, cả 3 chàng trai trẻ tuổi đều đã có được vị trí vững chắc trong lòng khán giả, được yêu thích tại Trung Quốc lẫn thị trường quốc tế.

Vài năm qua, làng giải trí Hoa ngữ có cho ra đời bao nhiêu nhóm nhạc đi chăng nữa thì TFBoys vẫn trường tồn với thời gian và trong lòng khán giả, vị trí của boygroup này vẫn luôn chiếm 1 phần quan trọng. Hiện tại, dù cả ba đã tự mình phát triển và thành lập phòng làm việc riêng, lịch trình dày đặc khá bận rộn, nhưng mỗi khi đứng chung sân khấu với nhau, họ vẫn là nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Vốn dĩ cùng đam mê ca hát, thế nhưng sau khi độc lập, mỗi người trong nhóm TFBoys lại có định hướng phát triển khác nhau, khoảng cách thay đổi rõ rệt. Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ chọn phát triển theo phương diện diễn viên, lần lượt thi vào khoa diễn xuất của trường Bắc Điện và Trung Hí, còn Vương Nguyên lại theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình, sang nước ngoài du học. Chỉ còn vài tháng nữa thôi là kỷ niệm 9 năm thành lập của nhóm TFBoys. Cùng điểm qua tình hình hiện tại của 3 chàng trai trẻ đầy tài năng này nhé!

Vương Tuấn Khải

Kể từ sau khi thành lập phòng làm việc riêng cho đến nay, tài nguyên đến tay Vương Tuấn Khải nhiều không đếm xuể. Anh chàng liên tục nhận về hàng loạt vai chính trong các tác phẩm như Thiên Khanh Ưng Liệp, Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu, Thượng Cổ Mật Ước…

Nếu so với lứa tiểu sinh sau năm 1995, hiện Vương Tuấn Khải có kỹ năng diễn xuất tốt, các tác phẩm của anh được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, những tác phẩm này lại không được thành công lắm. Bên cạnh đó, trưởng nhóm TFBoys còn tham gia hàng loạt gameshow truyền hình những lượng thảo luận không lớn.

Vương Nguyên

Không giống như những thành viên khác, Vương Nguyên có phần khó khăn hơn vì lĩnh vực âm nhạc không thể tiến xa như diễn viên được. Vì vậy, rất nhiều người tham gia chương trình tuyển chọn tài năng chỉ lấy đó làm bước đệm để tiến quân qua con đường diễn xuất mà thôi.

Sau ồn ào thoải mái “phì phèo khói” từ những năm trước cùng với việc ra nước ngoài du học làm độ thảo luận, danh tiếng, sức hút của Vương Nguyên xuống dốc không phanh. Lại không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên những tác phẩm do chàng trai này đảm nhận vai chính ngoài flop cũng chỉ có flop mà thôi. Đã gần 3 năm rồi, Vương Nguyên vẫn chưa ra mắt phim mới, lĩnh vực âm nhạc thì cần phải có thời gian dài mới gặp hái lại được thành công như năm nào.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Thời điểm gia nhập TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ là thành viên không được khán giả đánh giá cao. Tuy nhiên, không nản chí, chàng trai này đã nghịch chuyển thành công và nhanh chóng trở thành cái tên nổi trội ở làng điện ảnh Trung Quốc.

Có thể kể sương sương một số tác phẩm đình đám của Thiên Tỉ như Em Của Thời Niên Thiếu, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Đỏ Nhỏ, Trường Tân Hồ… đều đại thắng trong doanh thu phòng vé, thậm chí còn được để cử tranh giải Ảnh đế Kim Tượng và Kim Kê. Thiên Tỉ trở thành minh tinh có tổng doanh thu phòng vé cao nhất thế hệ 10X.

Thời điểm 3 chàng trai này tách ra, có khá nhiều người cho rằng giữa họ sẽ chẳng có khoảng cách nào, nhưng thật bất ngờ, khoảng cách này lại lớn đến vậy. Hiện tại, cả ba đều đã là thần tượng có chỗ đứng vững chắc ở showbiz Trung, mang trong mình những năng lượng tích cực. Hi vọng rằng, trong tương lai gần, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải sẽ bứt phá mạnh mẽ hơn nữa, nỗ lực hết mình trong quá trình theo đuổi ước mơ, đồng thời mang nhiều tác phẩm tốt đến với khán giả.