Những “tin dưa” (một dạng tin đồn) xoay quanh về đời tư cũng như các bộ phim mà dàn sao Hoa ngữ liên tục được dàn blogger tung ra mỗi ngày. Tuy tất cả chỉ là những “dưa” chưa được xác thực nhưng vẫn thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng trong và ngoài nước, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những ngày gần đây, trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhất nhé!

Triệu Lệ Dĩnh bị Đường Yên thẳng thừng cướp tài nguyên?

Bộ phim Phụ Nữ Độc Thân của Tân Lệ vẫn luôn đàm phán với Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng vì Triệu Lệ Dĩnh không thể an bài lịch trình, Tân Lệ không đợi nổi cô ấy nên mới giao bộ phim này cho Đường Yên. Mặc dù đều là sao nữ trong dàn 85 nhưng khoảng cách của Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên lại khá lớn, Đường Yên không thể chạm nổi đến những tài nguyên của Triệu Lệ Dĩnh chứ đừng nói việc lấy đi.

Đừng nhìn thấy Đường Yên gần đây xuất hiện nhiều, thật ra cô ấy chỉ muốn tăng một chút độ phổ biến và tạo bước đột phá bên thương vụ thôi. Nhìn chung, Đường Yên không nguyện ý rời nhà mấy tháng để vào đoàn phim đâu mọi người ơi.

Về phần Triệu Lệ Dĩnh, để đảm bảo chất lượng nên đoàn phim Dữ Phượng Hành quay rất chậm, sẽ không đóng máy nhanh. Lần này, Triệu Lệ Dĩnh quay về với phim cổ trang – thần tượng bị mỉa mai rất nhiều nên cô rất coi trọng Dữ Phượng Hành, cũng không vội vàng, dù sao thì cô vẫn còn phim chờ chiếu. Mà Dữ Phượng Hành có nhiều cảnh võ thuật, cường độ mạnh khiến Triệu Lệ Dĩnh tái phát chấn thương. Cho nên, cô vẫn chưa quyết định thêm dự án nào nữa, sau khi Dữ Phượng Hành đóng máy thì sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

Netizen chỉ trích Vương Nhất Bác vì sống vô trách nhiệm?

Bộ phim của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu đã thật sự flop, tác phẩm này đã bị mấy bộ tiên hiệp đè đầu cưỡi cổ không ngóc lên nổi. Ban đầu, Vương Nhất Bác nghĩ Trần Hiểu có bộ cổ trang – thần tượng thành công nên có thể giúp cho bộ phim này hot, ai mà biết được lúc chiếu rồi lại có thành tích quá tệ. Hiện tại, Vương Nhất Bác rất sợ sẽ bị đổ cho cái danh khiến phim flop nên anh đã kiến nghị với bên phim là đừng quảng bá gì về mình, mà gọi tên các diễn viên gạo cội nhiều một chút, để lôi kéo sự chú ý của khán giả. Đây là một bước xử lý đi vào lòng đất của nam thần này rồi mọi người ơi!

Được thương hiệu lớn cho mượn váy, vậy mà Lưu Diệc Phi lại “phá” không thương tiếc?

Xuất hiện trên thảm đỏ Đêm điện ảnh Weibo, Lưu Diệc Phi có thể diện bộ trang phục Haute Couture đủ để thấy tài nguyên thời trang của cô đúng đỉnh. Tuy nhiên, khi so sánh Lưu Diệc Phi với người mẫu mặc bộ đồ này thì có sự chênh lệch khá lớn.

Lưu Diệc Phi đã sửa váy, mà khóa đằng sau không thể kéo được nên khá nhiều người đã chê cười “thần tiên tỷ tỷ” làm hỏng đồ của thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, bộ váy này không bị hỏng đâu, do Lưu Diệc Phi không gầy như người mẫu nên đành sửa lại. Mà hầu như sao nữ nào mượn đồ cũng phải sửa lại chút ít, khó mà mặc giống người mẫu.

Dương Tử bị công ty cũ bôi đen?

Có dân mạng hoài nghi, vụ ăn bánh chung của Dương Tử ồn ào như là do ngày trước nữ diễn viên và Hoan Thụy chia tay không vui vẻ nên công ty đã bôi đen cô. Thực tế thì không phải như vậy. Nói chung, việc không gia hạn hợp đồng nữa cũng là chuyện bình thường, mà trước khi đi Dương Tử còn đóng Trầm Vụn Hương Phai và giúp Hoan Thụy dẫn dắt một số nghệ sĩ nên không có lý do gì để công ty bỏ tiền bôi đen cô.

Trước khi Dương Tử rời đi, Hoan Thụy đối với cô cũng thật sự rất tốt đấy. Thời điểm trước năm 2015, sự nghiệp của Dương Tử rất tệ, đừng nói đến lưu lượng, cô bị nhiều tiểu hoa đồng trang lứa bỏ xa cả vài con phố. Khi đó Hoan Thụy – một công ty đang ở thời đỉnh cao quay bộ nào hot bộ đấy đã quyết định ký hợp đồng hợp tác với Dương Tử. Theo đó, Hoan Thụy để cho Dương Tử đóng trong 5 bộ phim, đây đúng là một đại ân đối với cô. Cho nên, chuyện của Dương Tử hiện tại không phải do Hoan Thụy nhúng tay vào và cô chắc chắn cũng sẽ không hắt nước bẩn lên công ty cũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị cho vào blacklist vì đắc tội với nền tảng?

Sự kiện Đêm điện ảnh Weibo có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nhưng lại không thấy bóng dáng Địch Lệ Nhiệt Ba. Một bộ phận dân mạng đặt câu hỏi, không biết có phải Địch Lệ Nhiệt Ba đắc tội nền tảng không bởi rõ ràng ở thời điểm hiện tại cô không phải đóng phim.

Thật ra thì hoạt động này chủ yếu mời những ngôi sao có tác phẩm điện ảnh tham gia, mấy năm qua Địch Lệ Nhiệt Ba tập trung cho màn ảnh nhỏ, không đến cũng không có gì lạ. Còn sự kiện Đêm Weibo thì Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia, cả dàn sao nữ 85 cũng xuất hiện.