Chỉ trong nửa đầu năm 2021, ông lớn Đằng Tấn đã cho lên sóng hàng loạt tác phẩm đình đám. Tính đến thời điểm hiện tại, Đằng Tấn đã có trong tay 5 bộ phim đạt trên 3 tỷ lượt xem. 

Đấu La Đại Lục

Tác phẩm này có sự tham gia của hai nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ đó chính là Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi. Sau khi lên sóng, Đấu La Đại Lục đã sở hữu 5,55 tỷ lượt xem. Đây được xem là một con số khủng mà ông lớn Đằng Tấn sở hữu được trong dịp đầu năm 2021.

Nhiều người cho rằng, Đấu La Đại Lục sở dĩ hot tới vậy do sở hữu lưu lượng hàng đầu – Tiêu Chiến. Diễn xuất của nam diễn viên được đánh giá khá cao, bên cạnh đó, tạo hình của Tiêu Chiến cũng rất hợp với vai diễn. Ngoài ra, vấn đề kinh phí sản xuất tuy có chút hạn chê,s nhưng ekip làm phim vẫn luôn cố gắng làm toát lên hết linh hồn của phiên bản gốc, tuy đôi lúc vẫn có nét sáng tạo riêng.

Hữu Phỉ

Bộ phim có sự góp mặt của lưu lượng hàng đầu Trung Quốc là Vương Nhất Bác và “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh. Tuy những ngày đầu lên sóng, Hữu Phỉ nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Thế nhưng, tác phẩm này vẫn sở hữu đến 5,49 tỷ lượt xem.

Trước đó, nhiều người đã để lại đánh giá cho rằng kỹ xảo được sử dụng trong bộ phim này khá “phèn”. Tuy nhiên, vớt vác lại cả bộ phim đó chính là diễn xuất của nam nghệ sĩ Vương Nhất Bác và hoa đán Triệu Lệ Dĩnh.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Dòng phim trạch đấu vẫn luôn nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả Trung nói riêng và Châu Á nói chung. Vậy nên, ngay từ những ngày đầu lên sóng, Cẩm Tâm Tựa Ngọc luôn là cái tên “hót hòn họt”, được mọi người đón xem vào mỗi ngày.

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự kết hợp đầy ăn ý của lưu lượng thuộc hai thế hệ đó chính là Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận. Có thể nói, cặp đôi diễn viên này được xếp vào trong danh sách những couple chuyên rải cẩu lương nhiều nhất màn ảnh Hoa ngữ vào đầu năm 2021. Cẩm Tâm Tựa Ngọc hiện đang sở hữu 4,93 tỷ lượt xem.

Trường Ca Hành

Dàn diễn viên trong phim Trường Ca Hành được nhận xét là đồng đều từ chính cho đến phụ. Ngay khi lên sóng tập đầu tiên, Trường Ca Hành liên tục bị chỉ trích vì dùng hình ảnh hoạt hình để ghép vào phim, kỹ xảo rẻ tiền. Nhưng bù lại, diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính và phụ lại nhận về “cơn mưa lời khen” từ khán giả.

Một số khán giả nhận định, Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành đã thoát mác “bình hoa di động”, Ngô Lỗi điển trai và quan trọng là Triệu Lộ Tư dù đóng vai phụ mà nổi như vai chính. Tính cho đến nay, Trường Ca Hành đã sở hữu 3,29 tỷ lượt xem.

Thiên Cổ Quyết Trần

Được coi là dự án cấp S của Đằng Tấn, ban đầu tác phẩm này gây thất vọng khi Ảnh hậu Châu Đông Vũ không thể diễn xuất được tốt. Tuy nhiên xét về tổng thể, bộ phim vẫn có những đột phá riêng của dòng phim tiên hiệp.

Càng về sau, Châu Đông Vũ càng lấy lại được phong độ, diễn xuất được “nâng cấp”, biểu cảm trên gương mặt tốt hơn. Thiên Cổ Quyết Trần hiện đang sở hữu 3,12 tỷ lượt xem.