Tổng hợp những thông tin liên quan đến phim ảnh, sao Hoa ngữ sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này. Đừng vội bỏ lỡ nhé!

Trình Tiêu bị Knet chỉ trích vì 1 cảnh quay trong phim mới

Sau khi Lương Ngôn Tả Ý lên sóng đã vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Được biết, bộ phim có sự góp mặt của La Vân Hi và Trình Tiêu. Tác phẩm này được chuyển thể từ một tiểu thuyết nổi tiếng, lại sở hữu dàn diễn viên toàn sao, bộ phim nhận được kỳ vọng lớn từ người hâm mộ.

Kể từ khi phim công chiếu, Trình Tiêu liên tục bị netizen “soi” diễn xuất và nhận về nhiều lời chê vì kỹ năng diễn non nớt. Những tập gần đây, cô còn nhận về ᴄả ʀổ ɢạᴄʜ đá của khán giả xứ Hàn vì những thước phim có liên quan đến văn hoá Hàn Quốc.

Cụ thể, trong một cảnh quay, Trình Tiêu và La Vân Hy đã cùng tiếp xúc với một người phụ nữ đang bận rộn làm kimchi, điều này khiến nhiều netizen Hàn cảm thấy tức giận và cho rằng nhà sản xuất đã cố tình đưa một món ăn truyền thống của Hàn Quốc vào phim mà không ghi rõ nguồn gốc. Được biết, trước đó netizen hai nước đã nhiều lần tranh cãi vì Trung Quốc tuyên bố sở hữu những nét văn hoá đặc trưng của Hàn như kimchi và hanbok.

Netizen Hàn Quốc không chỉ buộc tội nhà sản xuất cố gắng đáɴʜ ᴄắᴘ văn hoá nước này mà còn “tiện tay” chỉ trích Trình Tiêu vì cô đã từng quảng bá tại Hàn trong một thời gian dài.

Huỳnh Hiểu Minh ‘bóc trần’ 1 sự thật về Lưu Diệc Phi

Trong tâm trí nhiều người, Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc cực phẩm, cả vóc dáng và gương mặt đều hoàn hảo. Tuy nhiên, có một điều mà nhiều người thắc mắc đó là tại sao Lưu Diệc Phi rất thành công, rất xinh đẹp nhưng lại gặp trục trặc lớn trong chuyện tình cảm. Fan của cô nàng cũng rất lo lắng, luôn mong “thần tiên tỷ tỷ” sớm tìm được bạn trai và có một gia đình hạnh phúc.

Theo lẽ thường, một người như Lưu Diệc Phi sẽ rất đào hoa nhưng thực tế, cô nàng lại chưa từng có scandal tình ái. Lần duy nhất cô công khai bạn trai đó là nam tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun. Trước và sau mối tình này, Lưu Diệc Phi đều “im thin thít” trong chuyện tình cảm nam nữ.

Theo Sohu, trong một cuộc phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh có nhắc đến cô bạn diễn của mình và netizen nhanh chóng nhận ra vấn đề khiến Lưu Diệc Phi dù hoàn hảo song vẫn “ế”. Cụ thể, “Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh nói rằng Lưu Diệc Phi rất đẹp nhưng cô ấy lại cực kỳ ít nói. Không chỉ trên phim, ngoài đời, con người Lưu Diệc Phi cũng vô cùng kiệm lời.

Netizen hiểu rằng Lưu Diệc Phi dù rất xinh đẹp nhưng tính cách lạnh lùng, khó gần. Nhiều người thậm chí còn tưởng tượng ra nửa kia khi ở cạnh “thần tiên tỷ tỷ” sẽ có áp lực lớn nhường nào.

Dương Mịch đẹp khuynh đảo chúng sinh ở bộ ảnh mới

Sau bao ngày chờ đợi, bộ ảnh chụp cho tạp chí đình đám Harper’s Bazaar số khai niên của Dương Mịch đã chính thức “lên sóng”. Vẫn biết nàng “Bạch Thiển” luôn thiên biến vạn hoá với những lần tham dự sự kiện, chụp ảnh quảng cáo vậy nhưng Cnet vẫn hoàn toàn choáng ngợp với những khung hình đẹp xuất thần, visual cực lạ đến mức khó lòng nhận ra.

Tấm hình đầu tiên được “nhá hàng” chính là ảnh trang bìa của tạp chí. Đáng chú ý nhất trong loạt bộ ảnh này chính là những khung hình ᴋʜᴏᴇ ʙᴏᴅʏ ᴛỷ ʟệ ᴠàɴɢ, ᴛừɴɢ đườɴɢ ᴄᴏɴɢ “siêu nét” của Dương Mịch.

Với tấm hình trang bìa, người đẹp họ Dương khoe visual sắc lẹm với lối makeup khác lạ. Vẫn là sống mũi cao, đôi mắt to mơ màng cùng đôi môi chúm chím nhưng quả thật mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế khiến các fan đều bất ngờ.