Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Ngự Giao Ký lên sóng cách nhau không bao lâu đã thu hút không ít sự quan tâm từ khán giả.

Dưới sự mong đợi của phần đông khán giả, cuối cùng bộ phim truyền hình Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính cũng chính thức ra mắt. Đây chính là giấc mơ trong lòng fans phim và fans diễn viên. Đến nay bộ phim đã được chiếu đến tập 7 trên đài truyền hình Hồ Nam. Trong giai đoạn hiện tại, hai nhân vật chính trong bộ phim là Lâm Chi Hiệu và Cố Ngụy, một đôi oan gia ngõ hẹp, trời xui đất khiến, bắt đầu chính thức diễn câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào.

Từ khi đóng máy cho đến khi công bố lịch chiếu, có thể nói đã trải qua rất nhiều bất ngờ. Năm 2020 lần đầu chính thức tuyên bố lịch chiếu nhưng lại bở bị sự kiện 227 đã khiến bộ phim không được thuận lợi phát sóng, năm 2021 quyết định chiếu ở đài Hồ Nam nhưng cuối cùng vẫn “đắp chiếu”, cho đến năm 2022 mới có thể lên sóng thành công. Chờ đợi bao nhiêu lâu, có hy vọng lại bị thất vọng, không cần phải nói chuyện này làm fans của bộ phim đã vui đến mức nào.

Đợi 3 năm mới được phát sóng, bộ phim không làm netizen thất vọng. Chỉ trong ngày chiếu đầu tiên vào ngày 15, Quãng Đời Còn Lại đã chiếm top đầu trên các trang web thống kê. Bộ phim có số liệu tốt như vậy, coi như là đã hot, vì vậy fans hứng khởi ở khắp nơi tuyên truyền, chúc mừng Tiêu Chiến.

Tuy nhiên sau mấy ngày phát sóng, mặc dù các số liệu Datawin hay Vlinkage đều đứng đầu, nhưng thứ quan trọng nhất đối với phim chiếu đài là rating lại không hề tăng lên mà chỉ dừng ở 0.3 0.4-0.5. Đây không phải là rating lý tưởng dù chiếu vào giờ vàng. Có phải tại vì sức hút của bộ phim càng ngày càng giảm?

Trong khi đó Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân bỗng nhiên “đột kích” vào 17/3, Quãng Đời Còn Lại khi đó cũng đã mất dần độ “ngấm”, mà Ngự Giao Ký lại giống như một con hắc mã khiến nhiều người bất ngờ.

Trong ngày phát sóng, lực hưởng ứng của khán giả đối với bộ phim vô cùng tốt, trên các trang mạng xã hội có tổng 83 hotsearch có liên quan đến Ngự Giao Ký, top 1 nhiều bảng xếp hạng. Có thể thấy rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân có rất nhiều người tán thưởng.

Theo thống kê rating truyền hình của JDBC, Ngự Giao Ký có thị phần 15.96 %, chỉ số 3710, chiếm vị trí số 1. Mà rating Quãng Đời Còn Lại còn bị Nhân Thế Gian Và Tâm Cư “đè đầu”, trước mắt chỉ đạt hạng 4, chỉ số chỉ có 2595, không biết liệu có thể tăng trở lại không.

Nói về nhan sắc và lưu lượng, hai nữ chính của Quãng Đời Còn Lại và Ngự Giao Ký có phần tương đương. Dương Tử tuy không có nhan sắc bằng Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng bù lại có diễn xuất được công nhận. Hơn nữa, vai diễn nữ chính trong những bộ ngôn tình ngọt ngào chính là sở trường của Dương Tử, con nam chính thì Nhậm Gia Luân có vẻ kém cạnh so với Tiêu Chiến, nhưng diễn xuất có phần nhỉnh hơn.

Thế nhưng dựa vào tình hình hiện tại, rất có khả năng Ngự Giao Ký sau này sẽ chiếm lấy hào quang của Quãng Đời Còn Lại. Liệu Quãng Đời Còn Lại còn có thể lấy ra “vũ khí bí mật” gì để thăng hạng vị trí, tăng rating hay không?

Bạn cảm thấy mùa xuân 2022, Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhâm Gia Luân đóng chính và Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến diễn chính, bộ nào sẽ trở thành cơn sốt, hãy để lại ý kiến bình luận nhé!