Tuần vừa qua, đường đua sao Cbiz có nhiều biến đổi về thứ hạng. Tiêu Chiến – Địch Lệ Nhiệt Ba đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng khiến Cnet không khỏi nhốn nháo. 

Mới đây, vào ngày 7/4, tờ Powerstar đã tiến hành công bố bảng xếp hạng vị thứ những ngôi sao Châu Á – người có sức ảnh hưởng lớn nhất trong tháng 4/2021 vừa qua. Thời điểm cụ thể để có bảng xếp hạng này rơi vào 29/3 cho đến ngày 4/4.

Thống kê này dựa trên cơ sở tổng hợp về lượt tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu cử của cư dân mạng, người hâm mộ. Bên cạnh đó còn có thêm một số tiêu chí như độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những nam/nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc trong một tuần.

Và cuối cùng kết quả cũng đã được cập nhật. Theo đó, Tiêu Chiến nhanh chóng quay trở lại vị trí “ông hoàng” của làng giải trí xứ Trung và đẩy Vương Nhất Bác tụt xuống hạng 2. Ngoài ra, nam diễn viên Cung Tuấn cũng đã nhảy lên vị thứ 3 và nam diễn viên Bạch Kính Đình rơi xuống vị trí thứ 5. Cùng xem qua vị thứ xếp hạng của các sao nam Cbiz ngay bên dưới nhé!

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Cung Tuấn

4. Trương Triết Hạn

5. Bạch Kính Đình

6. Đặng Luân

7. Chu Nhất Long

8. Lý Hiện

9. Thành Nghị

10. Trương Bân Bân

Bảng xếp hạng sao nữ Cbiz trong tháng 4/2021:

Vẫn chiếm vị trí “bà hoàng” trên đường đua Cbiz vào tháng 4/2021 này đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Thời điểm hiện tại, tác phẩm Trường Ca Hành có sự góp mặt của nữ diễn viên cũng đang nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen. Chỉ thua Nhiệt Ba một hạng đó chính là “Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm. Quay trở lại màn ảnh trong năm 2021, Cảnh Điềm đã nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả qua bộ phim Tư Đằng. Vậy nên, tên tuổi của nữ diễn viên nhanh chóng thăng hạng là điều hiển nhiên trong tháng 4/2021 này.

Dương Tử thành công khi vượt mặt Dương Mịch, hiện nữ diễn viên đang yên phận ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Còn Dương Mịch được xếp ở vị trí thứ 4.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Cảnh Điềm

3. Dương Tử

4. Dương Mịch

5. Trương Tử Phong

6. Triệu Lệ Dĩnh

7. Triệu Lộ Tư

8. Cúc Tịnh Y

9. Đàm Tùng Vận

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!