Trong bài phỏng vấn này, Dương Mịch khiến các fan tâm phục khẩu phục với những chia sẻ ấn tượng.

Netizen xứ Trung hiện đang truyền tay nhau bài phỏng vấn ấn tượng được chia sẻ mới đây trên MXH. Lại một lần nữa, Dương Mịch tiếp tục khiến các fan phải xuýt xoa với khả năng trả lời phỏng vấn nhanh nhạy, đi thẳng vào trọng tâm. Gặp gỡ ký giả sau hậu trường 1 sự kiện, nữ thần EQ cao của làng giải trí đã có những bộc bạch chân thành và phản ánh đúng thực trạng của làng giải trí hiện nay.

Khi được hỏi về vấn đề fan và ekip của thần tượng, Dương Mịch trả lời thẳng thắn: “Thực ra tôi nghĩ 100% fan luôn bất mãn với studio thôi”. Câu trả lời này của nữ diễn viên được rất nhiều fan đánh giá cao: “Cô ấy nói đúng đấy chứ, như tôi là fan của Dương Mịch tôi cũng rất bất mãn với Gia Hành”, “Nhiều tin đồn trong giới về việc ekip không biết xử lý tình huống khiến ngôi sao bị vạ lây, đó cũng là sự thật”, “Fan cũng đừng nên ép ekip quá, họ cũng đã cố gắng hết sức rồi”,…

Không chỉ vậy, Dương Mịch còn khiến netizen thích thú với lời chia sẻ đánh trúng tâm lý các fan về “đường” (tiếng lóng chỉ những khoảnh khắc lãng mạn, “phát cẩu lương” vô tình hoặc cố ý giữa các ngôi sao): “Tôi thấy với fan couple gán ghép các nghệ sĩ trong giới thì đâu đâu cũng là ‘đường’ thật mà thôi. Thật hay giả thì đối với fan couple, các anh yêu của họ vẫn là thật mà”.

Dương Mịch còn vui vẻ trả lời câu hỏi về vấn đề tuổi tác tưởng chừng như rất tế nhị: “Tôi bây giờ cũng đã chấp nhận tuổi tác rồi. Tôi sẽ già đi, nhưng là già đi một cách duyên dáng nhé”. Cô nàng còn tiết lộ sở thích xem phim: “Tôi thích kết cục buồn, thích nhất là tất cả các nhân vật đều chịu cái kết cực kỳ buồn bã ấy”.

Nguồn: Weibo