Tuy chuyến trăng mật của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đã kết thúc từ lâu, thế nhưng đến nay hình ảnh của cặp đôi mới được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Trải qua khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức về chung một nhà vào hôm 31/3/2022. Cặp đôi đã dành trọn khoảng thời gian hậu kết hôn để đi hưởng tuần trăng mật đầy ngọt ngào và kín tiếng tại Mỹ. Và cũng tại xứ sở cờ hoa lần này, nhiều fan may mắn đã bắt gặp cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đi dạo, đi ăn uống đầy tình tứ, ai cũng phải trầm trồ.

Cặp đôi mới cưới khoác tay nhau đầy tình tứ. Họ còn bước cùng nhịp khiến dân tình xuýt xoa: “Đúng là Hyun Bin và Son Ye Jin sinh ra để dành cho nhau”

Trong sáng ngày 16/5, dân tình lại được dịp trầm trồ khi một fan đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của Hyun Bin và Son Ye Jin khi đang đi dạo trên đất Mỹ. Có thể thấy, trong video này, cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất tại showbiz Hàn đã tình tứ khoác vai và thậm chí còn đi giày đôi.

Hyun Bin và Son Ye Jin được người qua đường “bắt gọn” khoảnh khắc khoác tay nhau tình tứ, cùng sánh bước trên đường phố New York, Mỹ.

“Chị đẹp” bé nhỏ nép sát bên ông xã cao lớn. Cặp đôi còn “đánh dấu chủ quyền” bằng giày đôi

Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần được nhìn thấy đi dạo cùng nhau tại Mỹ. Hyun Bin luôn để vợ khoác tay tình tứ, anh còn đeo túi xách nặng giúp cô

Fan được dịp no “cẩu lương” của BinJin phát

Vốn dĩ là những nghệ sĩ hàng đầu tại làng giải trí Hàn, thế nên ở đâu cũng có fan nhận ra cặp đôi này. Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến người hâm mộ lo ngại về quyền riêng tư của họ sẽ bị ảnh hưởng lớn. Vậy nên, thời gian gần đây, có khá nhiều fan bắt gặp hình ảnh tình tứ của Hyun Bin và Son Ye Jin, nhưng họ đều ý tứ đợi một thời gian mới tung ảnh lên MXH để không làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống riêng tư của BinJin.

Mới đây nhất, fan đã hé lộ ảnh của Son Ye Jin trong chuyến đi đảo Jeju với Hyun Bin và bạn thân Song Yoon Ah từ tận tháng 7 năm ngoái. Vóc dáng và thần thái xuất chúng của “chị đẹp” đã khiến mạng xã hội bùng nổ.

Fan “ém” gần 1 năm…

… mới tung ra ảnh Son Ye Jin đi nghỉ ở Jeju cùng Hyun Bin và bạn thân từ tháng 7/2021

Nguồn: Instagram