Theo đánh giá của một số khán giả thì xét về độ nổi tiếng, thành tích thì dàn tiểu Hoa 90 có nhiều vượt trội, nhưng không phải ai cũng xứng đáng dẫn đầu.

Dàn tiểu hoa 85 sau một thời gian dài nỗ lực cuối cùng đã có một vị trí vững chắc trong lòng khán giả. Thời gian gần đây, showbiz Trung có sự xuất hiện của Tân Tứ tiểu Hoa đán 90. Những gương mặt đó chính là Dương Tử, Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đàm Tùng Vận. Trên thực tế thì trước đó còn có sự xuất hiện của Trịnh Sảng, thế nhưng sau khi vấp phải scandal quá lớn nên đã bay màu khỏi showbiz Trung và nhường vị trí này cho Đàm Tùng Vận.

Châu Đông Vũ

Mới nhất, blogger xứ Trung đã tiến hành tổng hợp lại một số chỉ số và dễ dàng nhận thấy, người đứng đầu trong lứa tiểu hoa đán 90 này đó chính là cô nàng Châu Đông Vũ. Sở hữu thành tích nổi bật, là “tam kim ảnh hậu” trẻ nhất của làng giải trí Trung Quốc, nắm trong tay hàng loạt đại ngôn của thương hiệu xa xỉ đình đám. Không chỉ vậy, mỹ nhân này còn liên tục xuất hiện trên các bìa tạp chí danh tiếng. Chính vì vậy, tên tuổi của Châu Đông Vũ xứng đáng dẫn đầu trong danh sách này thôi!

Nhiều blogger còn cho rằng nữ diễn viên có phần vượt trội hơn hẳn dàn tiểu hoa 85, bởi nhìn đi nhìn lại Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch tính cho đến nay vẫn chưa có được giải thưởng nhiều như Châu Đông Vũ. Mặt khác, diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1992 có khi còn vượt bật hơn hẳn những mỹ nhân này. Chiếu theo dàn hoa 85, Châu Đông Vũ có thể sánh ngang hoặc hơn Lưu Diệc Phi.

Dương Tử

Xếp sau Châu Đông Vũ đó là Dương Tử. Nhiều khán giả cho rằng, vị trí này của Dương Tử có phần khiên cưỡng bởi khi so sánh về nhiều mặt thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không hề kém cạnh. Nhưng, blogger cho biết, Dương Tử có quốc dân độ khá cao (phổ biến trong công chúng, được nhiều người ở nhiều độ tuổi biết đến), diễn xuất khá tốt, gần như không có đối thủ ở mảng phim truyền hình, thế nên cô nàng được đánh giá là có phần nhỉnh hơn so với Địch Lệ Nhiệt Ba.Ngoài ra, ở mảng điện ảnh Dương Tử đôi khi cũng có tác phẩm gây chú ý, nhìn chung có thể sánh ngang thành tích của Triệu Lệ Dĩnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là người có “hương vị ngôi sao” nhất trong danh sách tứ tiểu hoa đán 90, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ “ngậm ngùi” đứng ở vị trí thứ 3. Bởi nhìn đi nhìn lại, diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương lên xuống thất thường, nhưng bù lại, cô nàng lại nổi bật với chiếc nhan sắc “khuynh quốc khuynh thành” của mình.

Có thể thấy, ở các sự kiện hay thảm đỏ, đố ai có thể lấn lướt được nàng “mỹ nữ Tân Cương” này. Xét về mặt nổi tiếng, Nhiệt Ba có phần hơn cả Dương Mịch, style lẫn khí chất cũng nhỉnh hơn. Mặt khác, nếu nói về khả năng chuyển hình thì Nhiệt Ba còn có cơ hội nhiều hơn đàn chị.

Đàm Tùng Vận

Đứng ở vị trí cuối cùng đó chính là nàng tiểu hoa Đàm Tùng Vận. Tuy nhiên, việc cô nàng xuất hiện trong danh sách tứ tiểu hoa đán 90 đã dấy lên nhiều tranh cãi từ cư dân mạng. Bởi xét về nhiều mặt như độ nổi tiếng, thành tích thì Đàm Tùng Vận có phần không bằng so với 3 mỹ nhân trên.

Tuy nhiên, với việc hàng năm vẫn có phim gây bão, diễn xuất ổn làm người xem hài lòng thì Đàm Tùng Vận vẫn xứng đáng được góp mặt trong dàn tứ tiểu hoa 90. Tất nhiên, nếu cố gắng hơn và giành được vị trí Nữ thần Kim Ưng năm nay thì tương lai của Đàm Tùng Vận sẽ hot hơn rất nhiều.

Vị trí trong danh sách này là sự sắp xếp của blogger dựa trên thành tích, độ nổi tiếng của 4 mỹ nhân trên. Có khá nhiều khán giả khá đồng tình với kết quả trên. Nhìn chung, Châu Đông Vũ vẫn là sao nữ nổi bật và vượt trội hơn hằn so với các tiểu hoa cùng thời, nhưng về độ nổi tiếng thì chưa chắc đã bằng Dương Tử, Nhiệt Ba. Riêng Đàm Tùng Vận, khán giả vẫn thấy cô nàng có vẻ yên ắng, tập trung vào diễn xuất hơn và đây cũng là điểm nổi bật đáng quý của cô nàng.