“Gia đình Teddy” là tên của nhóm bạn thân bao gồm các thành viên đều là những nghệ sĩ quyền lực ở showbiz Trung. Có thể kể ra một số cái tên như Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Hoắc Tư Yến… Vốn dĩ là những minh tinh quyền lực bậc nhất tại Cbiz, thế nhưng cuộc sống hôn nhân gia đình của họ trong những năm qua đều có thay đổi nhất định.

Mới đây, trang Sina đã có một bài viết nhận định về đời tư của nhóm “Gia đình Teddy” sau hàng loạt ồn ào hôn nhân liên quan đến 1 thành viên trong nhóm đó là Hoắc Tư Yến. Theo tìm hiểu, nhóm bạn thân này bao gồm những minh tinh trẻ đẹp, quyền lực bậc nhất tại giới giải trí Hoa ngữ giai đoạn 2004 – 2010 như Dương Mịch, Lý Tiểu Lộ… Tuy nhiên, về đời sống riêng, họ đều gặp nhiều sóng gió.

Nhóm bạn quyền lực – nổi tiếng đi kèm với tai tiếng

Sina cho biết, vào năm 2009, Dương Mịch cùng với một số người bạn là Tần Lam, Hoắc Tư Yến… lập nên nhóm “Gia Đình Teddy”. Được biết, nhóm bạn này gồm những gương mặt đình đám như Dương Mịch, Hoắc Tư Yến, Lý Tiểu Lộ, Tần Lam, Cam Vy.

Nhiều người trong số họ đóng phim từ nhỏ và sớm gặt hái được thành công. Họ có diện mạo đẹp, ở độ tuổi trẻ trung, có quyền lực trong giới giải trí. Dương Mịch sinh năm 1986, được biết đến vào năm 2004 với vai diễn Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp. Năm 2009, cô nổi tiếng khắp châu Á với vai Tuyết Kiến trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, đóng cặp với Hồ Ca. Năm 2011, cô trở thành ngôi sao hạng A nhờ thành công của phim truyền hình Cung Tỏa Tâm Ngọc.

Dương Mịch

Lý Tiểu Lộ

Trong khi đó, người bạn Lý Tiểu Lộ (1981) sở hữu gương mặt na ná Châu Tấn từng được truyền thông Trung gọi là “tiểu Châu Tấn” cũng nhanh chóng được chú ý đến. Theo tìm hiểu, vào năm 1998, Thiên Dục do Trần Xung đạo diễn, Lý Tiểu Lộ đóng chính gây bão màn ảnh nhỏ. Bộ phim có những cảnh “người lớn” nhưng lại giúp cô chiến thắng tại Kim Mã (Đài Loan tổ chức). Lý Tiểu Lộ trở thành ảnh hậu trẻ nhất lịch sử giải này.

Tần Lam

Tần Lam sinh năm 1979, có gương mặt đẹp nổi bật, thần thái sang trọng, dịu dàng. Cô nổi tiếng với các phim như Đại Đường Tình Sử. Hoàn Châu Cách Cách 3, Phong Vân 2, Tú Nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán Truyền Kỳ…

Hoắc Tư Yến

Hoắc Tư Yến cũng nổi tiếng là mỹ nhân cổ trang, từng tham gia các phim như Thiếu Niên Thiên Tử, Liêu Trai Chí Dị, Bảy Nàng Tiên… Cô từng giành được giải Kim Tượng (2007) với dành cho Người mới xuất sắc với tác phẩm Ngã Yến Thành Danh.

Trong khi đó, Cam Vy được xếp vào danh sách “Kinh thành tứ mỹ”. Năm 2008, Cam Vy kết hôn với đại gia Giả Dược Đình – Chủ tịch của công ty Lạc Thị (Le TV) và sinh được 3 con. Năm 2014, Lạc Thị được định giá tới 1,4 tỷ USD, là một trong những công ty giải trí lớn nhất Trung Quốc.

Sự nghiệp phát triển, cuộc sống gặp nhiều ngã rẻ lớn

Khi còn trẻ, những mỹ nhân này đã nổi tiếng, sở hữu cả tài năng, nhan sắc thế nên họ đều lựa chọn việc kết hôn sớm. Những gương mặt này đều được đánh giá là top các cô gái có sự nghiệp phát triển vượt trội, gia đình viên mãn. Thế nhưng trong vài năm qua, những thành viên của hội “Gia Đình Teddy” này đều liên tục vướng phải những chuyện không hay. Người thì ly hôn, người thì bị ᴛẩʏ ᴄʜᴀʏ khỏi giới giải trí, người ɴợ ɴầɴ chồng chất.

Cuộc sống của Cam Vy vướng không ít trắc trở, hiện tại cô đang ôm khoản nợ lớn

Trong nhóm chị em Teddy, Cam Vy ít tiếng tăm nhưng từng được nhận xét là người giàu có nhất. Nhờ sự hậu thuẫn của chồng, cô mở công ty riêng, tự sản xuất phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Theo Sohu, thời điểm đó, Cam Vy sở hữu khối tài sản lên tới hơn 600 triệu USD.

Tuy nhiên, từ năm 2017, Lạc Thị bắt đầu mở rộng kinh doanh vào lĩnh vực thể thao, xe hơi và liên tục thua lỗ. Đầu năm 2019, doanh nhân họ Giả ᴠỡ ɴợ ᴠà ʙỏ ᴛʀốɴ sang Mỹ. Cam Vy và 3 con nhỏ phải đối mặt với đơɴ đòɪ ɴợ từ ngân hàng.

Lý Tiểu Lộ vướng scandal ngoại tình

Cuộc sống của Lý Tiểu Lộ cũng lao đao không kém. Năm 2012, Giả Nãi Lượng quỳ gối cầu hôn Lý Tiểu Lộ trên sóng truyền hình. Họ từng là gia đình nghệ sĩ hạnh phúc, được ngưỡng mộ bậc nhất tại Trung Quốc. Nhưng Lý Tiểu Lộ bị dư luận phản ứng vì lộ chuyện phản bội chồng vào ngày 31/12/2017. Sau khi vướng scandal ngoại tình với rapper PGone, Lý Tiểu Lộ đã bị các đơn vị sản xuất phim ảnh, chương trình truyền hình tẩy chay, ngừng hợp tác. Hiện tại, cô đổi nghề, livestream bán hàng, nhưng vẫn bị phía quản lý nghệ thuật đưa vào danh sách đen, cấm hoạt động.

Khác với các chị em trong nhóm, Dương Mịch hiện tại là ngôi sao hàng đầu tại Trung Quốc. Cô có sự nghiệp thành công rực rỡ với nhiều bộ phim truyền hình gây tiếng vang. Hiện tại, cô cũng là ngôi sao được các nhãn hàng săn đón, liên tục lọt top nghệ sĩ quyền lực nhất Trung Quốc do Forbes bầu chọn.

Dương Mịch có cuộc sống hôn nhân gia đình không được viên mãn, cô đã ly hôn với Lưu Khải Uy cách đây mấy năm

Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy vào tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tụ đủ yếu tố ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có. Song, vì mải mê gây dựng sự nghiệp, hôn nhân của Dương Mịch đã bị ảnh hưởng. Cả hai đã tuyên bố đường ai nấy đi hồi tháng 12/2018.

Tần Lam vẫn trung thành với cuộc sống độc thân, nhan sắc của cô ngày càng lên hương

Trong khi đó, Tần Lam là người duy nhất trong nhóm chưa kết hôn. Nữ diễn viên từng hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, đạo diễn Lục Xuyên. Ở tuổi 43 cô không kết hôn, không công khai tình cảm.

Tần Lam từng chia sẻ: “Thái độ của tôi với chuyện tình cảm, hôn nhân giống như với diễn xuất. Tôi muốn mọi thứ phải diễn ra thật tự nhiên, không có sự ép buộc. Mấy năm nay cũng có nhiều người giục tôi kết hôn, họ nói thật là vô trách nhiệm khi không muốn lập gia đình. Tôi nghĩ ngược lại, vô trách nhiệm là bắt buộc phải kết hôn khi đến tuổi”.

Bạn nghĩ như thế nào về sự nghiệp cũng như đường tình duyên của dàn mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!