2021 được xem là một năm đầy biến động ở làng giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt scandal từ lớn đến nhỏ xuất hiện. Có thể nói, showbiz Trung đang ngày càng đi xuống vì dàn idol “lắm tài nhiều tật”. 

Sự thành công của những idol trẻ ở Cbiz dường như đều phụ thuộc hoàn toàn vào sự ủng hộ của cộng đồng fan trong và ngoài nước. Fan hâm mộ đương nhiên chẳng muốn thấy thần tượng của mình có người yêu, lấy tiền của mình nhưng lại cười đùa vui vẻ bên người khác. Vì thế mà quy luật bất thành văn được áp dụng cho giới idol là phải luôn ở tình trạng độc thân, chuyên tâm vào sự nghiệp.

Tại làng giải trí Hàn, việc idol yêu đương là chuyện động trời, thế nhưng, nếu là idol Trung thì chuyện này lại càng kinh thiên động địa hơn vì đang có người yêu nhưng không chỉ một người mà là rất nhiều người. Câu chuyện này khiến không ít netizen thất vọng và còn làm xấu mặt giới giải trí xứ Trung. Dưới đây sẽ là một số idol trẻ có đời tư phức tạp, vướng vào hàng loạt phốt làm xấu mặt giới nghệ sĩ ở xứ Trung.

Nhậm Hào, Yên Hủ Gia và Hạ Chi Quang

Đây là 3 idol thuộc nhóm nhạc R1SE có khả năng đỉnh cao “bậc thầy quản lý thời gian” – kế thừa từ La Chí Tường? Tuy lịch làm việc thì ngập đầu, thế nhưng 3 anh chàng này vẫn có khả năng sắp xếp thời gian để hẹn hò cùng lúc với nhiều cô gái trẻ.

Này nhé, Nhậm Hào thì đang mang danh “bắt cá 3 tay”, Hạ Chi Quang thì công khai hẹn hò, nắm tay gái trẻ đi trên phố. Còn Yên Hủ Gia thì cao tay hơn mọi người à, 6 cô người yêu cùng lúc lên mạng khui bao nhiêu chuyện “trai hư” của nam idol, khiến dân tình được phen dậy sóng.

Nhưng vì 3 cái tên này chẳng nổi tiếng hay có sức ảnh hưởng là mấy trong giới giải trí, bị bóc thì cũng mau chìm xuống, dân mạng nhanh chóng lãng quên. Đơn cử chính là Nhậm Hào khi anh ta vẫn có thể hiện diện trong bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử mà không bị cắt sóng.

Lucas Hoàng Húc Hi

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến vượt trội, thế nhưng nam idol đã tự tay phá nát tất cả sau cú scandal chấn động. Cụ thể Lucas bị tố hẹn hò, yêu đương cùng lúc với nhiều người, thích hẹn hò với fan girl xinh đẹp, giàu có, nói xấu fan hâm mộ, bạn gái cũ, đồng đội cùng nhóm. Thậm chí còn có nguồn tin cho biết Lucas thích cả nam lẫn nữ và từng có thời gian hẹn hò với bạn trai. Sau khi hàng loạt tin xấu của Hoàng Húc Hi xảy ra, cả fan Trung lẫn fan Hàn đều lên tiếng phê phán, yêu cầu anh ta rời nhóm và cuốn gói ra khỏi giới giải trí.

Mạnh Mỹ Kỳ

Đây là nữ idol hiếm hoi lọt vào danh sách này vì có đời tư thác loạn, chuyện tình cảm thì ở tình trạng “ngàn chấm”. Cụ thể, vào hôm 25/10 vừa qua, làng giải trí xứ Trung lại được phen dậy sóng khi thông tin Mạnh Mỹ Kỳ là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình cảm của nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao và bạn gái.

Được biết, thời gian qua, Mạnh Mỹ Kỳ qua lại với Trần Lệnh Thao, nữ ca sĩ cũng biết anh đã có bạn gái nhưng vẫn bất chấp làm tiểu tam chen chân vào cuộc tình. Dù rằng sau đó, Mạnh Mỹ Kỳ và công ty quản lý của cô thanh minh rằng bản thân mình không hề biết Trần Lệnh Thao đang có bạn gái, ám chỉ rằng bị anh ta lừa dối.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là vài ngày trước khi sự việc xảy ra, một vài fan Mạnh Mỹ Kỳ tự động phát hiện ra idol hẹn hò với Trần Lệnh Thao, họ còn tra ra được anh ta đang yêu đương với cô gái khác thì làm gì có chuyện nữ ca sỹ không hề hay biết. Dân mạng tẩy chay dữ dội, yêu cầu Mạnh Mỹ Kỳ cuốn gói ra khỏi giới showbiz, tuy nhiên nhiều tin đồn cho rằng, nữ idol có chống lưng to, nên không ai làm gì được. Chưa hết, trên mạng còn xuất hiện thêm 2 cô gái khác tố bạn trai mình bị Mạnh Mỹ Kỳ nhắn tin quyến rũ dù đã biết “hoa đã có chậu”. Lẽ nào Mạnh Mỹ Kỳ có sở thích đặc biệt, luôn muốn làm “trà xanh” của người khác thì mới vui sao?

Hoa Thần Vũ

Tình trạng “sập phòng” khiến dân tình hoang mang nhất đó chính là Hoa Thần Vũ. Chàng nam ca sĩ tài hoa làm bao fangirl rung động bỗng dưng một ngày bị khui chuyện đã con với Trương Bích Thần.

Thế nhưng, vì năng lực chuyên môn của Hoa Thần Vũ quá xuất sắc cộng với tài điều khiển truyền thông, dư luận của ekip nam ca sỹ giúp mọi chuyện được giải quyết êm đẹp. Fan bị “sập nhà” nhưng cũng nhanh chóng xây lại nhà mới, chấp nhận chuyện idol có con nhưng miễn sao anh ấy vẫn độc thân là được.