Làng giải trí Hoa ngữ trong những tháng vừa qua xuất hiện hàng loạt bê bối liên quan đến đời tư của hàng loạt ngôi sao Hạng A. Thế nhưng, giữa đợt bão gay gắt này, Nhậm Gia Luân vận nhận về “cơn mưa lời khen” từ netizen vì có đời tư sạch như tờ giấy trắng.

Những ngày vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ đang trong đợt tẩy trần lớn nhất lịch sử. Nhiều sao hạng A đều “bay màu” sau khi chuyện đời tư bị phơi bày. Chính những sự việc này đã khiến netizen gần như mất đi niềm tin vào sự hào nhoáng bên ngoài mà đa số nghệ sĩ ở Cbiz luôn mang đến.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là mặt trái của giới giải trí và dĩ nhiên những “vết đen” như vậy ở Vbiz hay Kbiz đâu đâu cũng đều tồn đọng. Đâu đó ở Cbiz vẫn còn nhiều cái tên diễn viên có đời tư và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Và cái tên phải nhắc đến trong bài viết này đó chính là Nhậm Gia Luân.

Được biết, Nhậm Gia Luân hay Nhậm Quốc Siêu sinh năm 1989 là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh được biết tới qua vai diễn Lý Thục trong Đại Đường Vinh Diệu. Ngoài ra, anh có xuất thân là vận động viên bóng bàn cùng khóa với Chu Du và Trương Kế Khoa. Thế nhưng, sau khi theo đuổi nhiều năm với bộ môn này, Nhậm Gia Luân đã từ bỏ vì bị ᴄһᴀ̂́п тһưᴏ̛пɡ. Tuy nhiên, cũng qua đó, đã giúp anh bén duyên với ánh đèn sân khấu. Năm 2011, anh trở thành thực tập sinh tại Hàn Quốc từng đảm nhiệm vị trí đội trưởng, vũ đạo và rapper chính trong một nhóm nhạc hợp tác Trung – Hàn.

3 năm sau, anh trở về quê nhà và dấn thân vào nghiệp diễn xuất qua tác phẩm Thông Thiên Địch Nhân Kiệt. Ca hát cũng tốt mà diễn xuất cũng tốt, Nhậm Gia Luân đã chăm chỉ hoạt động song song ở cả 2 lĩnh vực này và dần có chỗ đứng tại làng giải trí Hoa ngữ. Khán giả biết đến anh qua một số tác phẩm đình đám như Cẩm Y Chi Hạ, Đại Đường Vinh Diệu, Thanh Vân Chí… mới nhất là Trường An Như Cố. Bộ phim này đã trở thành cú hit trong sự nghiệp của Nhậm Gia Luân. Nhiều người nhận định, đây là vai diễn sinh ra để dành riêng cho anh, có lẽ anh và Bạch Lộc là hai mảnh ghép hoàn hảo nhất cho tác phẩm cổ trang Trường An Như Cố.

Có thể thấy, sự nghiệp mỗi ngày một thăng hoa của Nhậm Gia Luân là thành quả sau nhiều năm nỗ lực hết mình của anh. Không chỉ mang đến cho khán giả những vai diễn tuyệt vời, mà Nhậm Gia Luân còn là một nghệ sĩ nói không scandal. Nói anh là người thẳng thắn, trung thực và bản lĩnh thì quả thật không sai chút nào.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp anh không ngần ngại công khai chuyện tình cảm cá nhân, mặc dù điều này có thể khiến anh gặp rắc rối nhưng quan trọng hơn hết anh muốn bảo vệ người con gái mình yêu. Cô gái may mắn đó là Nhiếp Hoan. Anh và Nhiếp Hoan quen nhau từ sau bộ phim Thông Thiên Địch Nhân Kiệt. Vào năm 2018, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Nhậm Gia Luân bất ngờ thông báo anh đã kết hôn cùng Nhiếp Hoan sau 4 năm hẹn hò. Nam diễn viên cũng không ngần ngại khi chia sẻ thêm cả hai sẽ sớm chào đón con đầu lòng.

Còn nhớ trước đó 1 năm, Nhậm Gia Luân đã chủ động công khai chuyện hẹn hò trên MXH thông qua 1 bức ảnh anh nắm tay cô gái chụp ở phía sau. Kể từ thời điểm hẹn hò đến khi kết hôn, sinh con anh chàng đều công khai minh bạch với truyền thông và dư luận. Giữa showbiz nhiều cám dỗ và thị phi thật khó để tìm thấy một người đàn ông có trách nhiệm như Nhậm Gia Luân.

Đến tháng 2/2018, Nhậm Gia Luân đã chính thức chào đón thành viên mới trong gia đình đó là 1 bé trai. Sự nghiệp của anh chàng càng ngày càng thăng hoa nhưng không vì thế anh quên đi trách nhiệm của bản thân với tổ ấm của mình. Nhậm Gia Luân luôn cố gắng giữ khoảng cách với các bạn diễn nữ, không để xảy ra bất kì tin tức nào không hay ảnh hưởng đến danh tiếng.

Nhiều sao nam lập nghiệp thành công rồi mới tính đến chuyện hôn nhân còn Nhậm Gia Luân thì ngược lại. Anh là một ví dụ điển hình cho việc ổn định gia thất rồi lập nghiệp và Nhậm Gia Luân đã thành công với việc này.