Dàn idol trẻ tuổi tại Cbiz chưa khi nào làm người hâm mộ phải thất vọng từ visual, tài năng cho đến cả gu thời trang thời thượng và không kém phần năng động.

TFBoys

Sau 8 năm hoạt động ca hát, “tam tiểu lưu lượng” TFBoys ngơ ngác ngày nào khi vừa bước chân vào làng giải trí Hoa Ngữ đã “biến hình” trở thành những cậu thiếu niên chững chạc và trưởng thành. Đặc biệt là “cậu cả” Vương Tuấn Khải đang dần cho cả châu Á thấy mình xứng danh là mỹ nam “nặng ký” trong tương lai. Anh chàng còn ngày càng gây ấn tượng với fan khi sở hữu gu thời trang phóng khoáng, năng động.

Bên cạnh đó, anh chàng Vương Nguyên cũng là một trong những sao nam Hoa ngữ có cách phối đồ ấn tượng. Anh được fan mệnh danh là người có gu ăn mặc “thời trang phang thời tiết”. Nhờ sở hữu làn da trắng và dáng người thanh mảnh nên Vương Nguyên có chơi nguyên cây hồng cũng “đẹp quên lối về” chứ không bị quê hay sến nhé mọi người.

Em út nhà TFBoys chính là Dịch Dương Thiên Tỉ. Tuy nhiên thời gian đầu tham gia vào làng giải trí, chàng trai này không khỏi có phút chạnh lòng khi bị cộng đồng mạng cho rằng anh có phần “lép vế” so với các thành viên còn lại của nhóm. Thế nhưng cho đến hiện tại, nam ca sĩ dần khẳng định bản thân với công chúng khi có một cú “lột xác” ngoạn mục. Khuôn mặt đậm chất nam tính, thân hình săn chắc, cùng thần thái sang chảnh. Bên cạnh đó, Dịch Dương Thiên Tỉ còn chinh phục được trái tim của hàng triệu người hâm mộ qua gu thời trang cá tính, lịch lãm và không kém phần năng động của mình.

Phạm Thừa Thừa

Bước vào làng giải trí không lâu nhưng Phạm Thừa Thừa đã là gương mặt quen thuộc ở các sự kiện showbiz Hoa ngữ. Phạm Thừa Thừa có gu thời trang khá tương đồng với các ca sĩ thần tượng Kpop. Anh chuộng phong cách trang điểm đậm, phóng khoáng và cá tính. Tuy nhiên nam ca sĩ không quên chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh.

Ở các sự kiện có tính trang trọng, Phạm Thừa Thừa thường chọn những bộ vest bảnh bao, chỉn chu đến dự. Anh không quên make up đậm, tô son. Hình ảnh của Phạm Thừa Thừa từ thuở mới bước chân vào làng giải trí cho đến nay vẫn luôn thu hút mọi sự quan tâm từ công chúng.

Thầy Lelush

Thí sinh thuộc hệ “từ chối debut” ở Sáng Tạo Doanh 2021 là thầy Lelush từng gây bão MXH trong thời gian dài. Anh chàng người Nga này sở hữu khí chất vương giả với mái tóc vàng được tạo kiểu gọn gàng, khoe trọn những góc cạnh của gương mặt.

Mái tóc vàng trở thành thương hiệu của Lelush, hình ảnh mỹ nam xuất hiện trong bộ vest được ví như chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Ngôi sao của Sáng tạo doanh có ước mơ làm người mẫu, nhà thiết kế. Hình tượng của anh chàng rất hợp với phong cách cổ điển. Có thể thấy, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Lelush luôn biết cách làm mới bản thân qua những bộ trang phục từ cá tính cho đến lịch lãm.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sau thành công của siêu phẩm Trần Tình Lệnh, nam diễn viên họ Vương được công chúng biết đến và được các nhãn hàng săn đón nhiều hơn.

Sở hữu body mảnh mai, gương mặt đậm chất high fashion, tên tuổi của Vương Nhất Bác còn tỏa sáng rực rỡ trong địa hạt thời trang xứ tỷ dân… Trở thành “tượng đài” của làng thời trang thế giới. Với tất cả những lý do trên, Vương Nhất Bác trở thành gương mặt được các “nhà mốt” danh giá trên thế giới “chọn mặt gửi vàng” để đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu, cũng như xuất hiện lừng lẫy trong các chiến dịch quảng bá của brand và Chanel là một trong số đó.

Được mệnh danh là “chàng thơ” của Chanel, Vương Nhất Bác trở thành người tiên phong của xu hướng thời trang bất chấp định luật giới tính. Nam ngôi sao từng có “1001” lần diện trang phục nữ nhưng vẫn giữ được vẻ lạnh lùng, nam tính vốn có.

Châu Kha Vũ

Từ những ngày còn tham gia Sáng Tạo Doanh, Châu Kha Vũ đã gây ấn tượng mạnh với nhan sắc chuẩn Idol. Chàng trai sinh năm 2002 được phần đông thực tập sinh bầu chọn trong top visual của chương trình này.

Châu Kha Vũ cao tới 1,9m nên nhiều netizen cho rằng anh rất giống móc treo quần áo, nam idol mặc gì cũng đẹp. Bên cạnh đó, fan phát hiện ra khi đi làm Châu Kha Vũ thường diện cây đen, nhưng bình thường lại thích phối đồ tươi sáng, trẻ trung vô cùng bắt mắt.

Cung Tuấn

Sau khi nổi tiếng với bộ phim Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn trở thành ngôi sao trẻ được săn đón của làng giải trí. Sở hữu gương mặt điển trai, sống mũi cao và gương mặt góc cạnh hiếm có trong làng giải trí, Cung Tuấn thậm chí được coi là hình mẫu thẩm mỹ của nam giới. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng sở hữu gu ăn mặc cực chuẩn. Nam diễn viên theo đuổi phong cách lịch lãm nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung và nhanh chóng được hãng LV để ý và mời hợp tác quảng cáo.

Mika

Sở hữu tỷ lệ cơ thể đẹp, đây là điểm cộng rất lớn đối với Mika vì rất dễ diện các loại trang phục. Không những vậy, anh còn sở hữu gu thời trang ấn tượng, mỗi lần lên đồ là khiến fan phải gào thét. Quả thật, ở mỗi lần xuất hiện trước công chúng, trông Mika chẳng khác gì một fashionista thực thụ.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về gu thời trang của dàn idol Cbiz trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!