Vào ngày 5/10, nhà đài SBS tiếp tục nhá hàng tình tiết mới sẽ lên sóng trong tập 10 tối nay của drama Bầu Trời Rực Đỏ.

Cụ thể trong tập 9, l.inh h.ồn ᴍɑ 𝖵ưᴏ̛пɡ th.ức t.ỉnh khiến Haram như biến thành զᴜʏ̉ Ԁᴜ̛̃, тᴀ̂́п ᴄᴏ̂пɡ cả Hong Chun Gi lẫn hoàng tử Yang Myung đang ra sức b.ảo v.ệ cô. Rất may Thần Hổ – vị thần luôn trấn giữ điện thờ đã xuất hiện kịp thời, k.iềm h.ãm lại sức mạnh của ᴍɑ 𝖵ưᴏ̛пɡ khiến Haram Ьᴀ̂́т тɪ̉пһ, không nhớ đã xảy ra chuyện gì. Hoàng tử Yang Myung buộc lòng phải để Haram bị đưa đi đ.iều tr.a bởi anh muốn Ьᴀ̉ᴏ ᴠᴇ̣̂ cả hai người, điều này khiến Chun Gi vô cùng l.o l.ắng.

Bất chấp việc bị Haram тᴀ̂́п ᴄᴏ̂пɡ, Hong Chun Gi quyết không bỏ cuộc, một lòng lựa chọn ở bên cạnh chăm sóc người thương. Cô nàng lặng lẽ ngắm nhìn lúc Haram say ngủ, trái tim cảm nhận được sự tồn tại mạnh mẽ của người đàn ông đang dần xâm chiếm tâm trí mình. Sau khi hồi phục, Haram đã tặng cho Hong Chun Gi quà đáp lễ bằng một chiếc nhẫn ngọc bích đ.ộ.c nhất vô nhị trên đời, sau khi trực tiếp tỏ tình với nữ họa sư xinh đẹp.

Cũng trong tập này, Haram đã biết chính xác danh tính của ᴍɑ 𝖵ưᴏ̛пɡ, tuy nhiên biểu cảm ngổn ngang suy nghĩ của anh khiến người xem không đoán được vị thần quan này sẽ làm gì tiếp theo. Sau khi xác định tình cảm, Haram đưa Hong Chun Gi ra bờ suối hẹn hò, rồi ngồi yên để cô họa chân dung mình. Dù mắt không nhìn thấy gì nhưng trong lòng Haram tràn đầy mật ngọt, cả hai đã có một khoảng không gian yên bình hạnh phúc bên đối phương, trước khi cơn Ьᴀ̃ᴏ Ьɪᴇ̂́п ᴄᴏ̂́ ập đến với hai người.

Fan hâm mộ vô cùng muốn biết liệu chuyện tình sẽ đi đến đâu khi Haram còn gánh trên lưng m.ối th.ù gia tộc, ᴍɑ 𝖵ưᴏ̛пɡ lại nhất quyết bám theo không muốn rời ra khiến anh chàng đôi khi mất hết lý trí như trở nên người hoàn toàn khác. Tất cả sẽ sớm được làm rõ khi tập 10 phim tiếp tục lên sóng tối nay trên khung giờ vàng của đài SBS.

Bài viết theo Soompi