Phần mở đầu Running Man được nhiều khán giả mong đợi cuối cùng cũng lên sóng!

Kim Jong Kook và Song Ji Hyo là cặp đôi Running Man được netizen nhiệt tình “đẩy thuyền” nhất. “Phản ứng hóa học” giữa 2 thành viên luôn khiến dân tình thích thú. Bằng chứng là sau khi “Mợ Ngố” làm khách mời xuất hiện trong vlog của Jong Kook, video của “Người năng lực” bất ngờ nhận được tương tác khủng với tổng 2 phần gần 23 triệu lượt xem.

2 vlog của Jong Kook có sự xuất hiện của Ji Hyo đều nhận lượt xem khủng

Không nằm ngoài mong đợi, sau khi biết tin, dàn cast Running Man đã thi nhau chọc Jong Kook – Ji Hyo trong phần mở màn chương trình. Trước lời trêu ghẹo của đồng nghiệp, Jong Kook đã giận đỏ mặt, ra sức giải thích rằng các thành viên còn lại cũng được mời tham gia vlog của mình. Việc Song Ji Hyo thành khách mời đầu tiên là do phù hợp với lịch trình, khung thời gian của cả hai.

Jong Kook tức giận khi bị các thành viên gán ghép với Ji Hyo

Haha, Yang Se Chan đều thừa nhận cũng được Jong Kook ngỏ lời làm khách mời cho vlog

Yoo Jae Suk cũng không để lỡ cơ hội trêu chọc. “MC quốc dân” cho biết anh cảm thấy kỳ lạ khi Ji Hyo “tự nhiên như ở nhà” khi quay vlog với Jong Kook. Trong vlog, “Mợ Ngố” vô cùng thoải mái khi ăn uống, tập luyện, thản nhiên nằm ra sofa nhà đàn anh.

Kim Jong Kook giận đỏ mặt, Song Ji Hyo chửi thề khi bị dàn cast Running Man trêu chuyện quay vlog cùng nhau (Nguồn: FPT Play)

Ji Hyo “tự nhiên như ở nhà” khi xuất hiện trong Vlog của Jong Kook

Jong Kook liên tục gặng hỏi khiến So Min cũng phải thừa nhận mình cũng tự nhiên khi đến nhà đàn anh, không riêng gì Ji Hyo

Yang Se Chan đã tận dụng thời cơ đặt câu hỏi liệu Ji Hyo có ở lại nhà Jong Kook sau khi quay vlog cùng nhau. Cả hai đã nổi giận khẳng định: “Đương nhiên là đi về rồi”.

“Mợ Ngố” nổi điên chửi bậy, tung cước khi bị Yang Se Chan trêu

Chứng kiến cả Jong Kook lẫn Ji Hyo đều nhạy cảm trước vấn đề này, Haha đã nghi ngờ rằng cả hai đang hẹn hò

Ảnh: Running Man