Kim Seon Ho là một trong những ngôi sao “một đêm vụt sáng” của màn ảnh Hàn với bộ phim “Hometown Cha-Cha-Cha” đang gây sốt mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, trước khi có được thành công như ngày hôm nay, anh đã từng chật vật với nhiều vai diễn khác nhau và để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những vai diễn của Kim Seon Ho nhé!

Kim Seon Ho là nam diễn viên người Hàn sinh ngày 08/5/1986. Anh ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2009 với tác phẩm đầu tiên thuộc lĩnh vực sân khấu và sau này mới nhận vai diễn truyền hình đầu tiên vào năm 2017. Bắt đầu muộn nhưng Kim Seon Ho vẫn nhận được nhiều kịch bản chất lượng, đảm nhận nhiều vai chính lẫn vai phụ, để lại nhiều dấu ấn cho người xem.

1. Strongest Deliveryman – Thiên hạ đệ nhất giao hàng (2017)

Strongest Deliveryman (Tạm dịch: Thiên hạ đệ nhất giao hàng) là một bộ phim được kì vọng sẽ tạo ra thành công trên màn ảnh lúc bấy giờ. Đây là một bộ phim mang không khí vui tươi, không quá nặng nề nhưng đồng thời cũng mang tính nhân văn sâu sắc, lột tả chân thực thế hệ trẻ ở các tầng lớp trong xã hội.

Kim Seon Ho trong vai Oh Jin Woo (Nguồn: Internet).
Kim Seon Ho trong vai Oh Jin Woo (Nguồn: Internet).

Trong phim, Kim Seon Ho đảm nhận vai phụ Oh Jin Woo – chàng thiếu gia con nhà tài phiệt, sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng lại có một ông bố cực kì máu lạnh. Anh thậm chí còn bị bố nguyền rủa ᴄһᴇ̂́т đi để không gây phiền phức đến ông.

2. Catch the Ghost – Cảnh sát bắt ma (2019)

Catch the Ghost là bộ phim giúp Kim Seon Ho có nhiều “đất diễn” hơn để chứng minh thực lực. Anh đảm nhận vai chính Go Ji Seok – chàng cảnh sát điển trai. Sánh vai cùng anh trong bộ phim là nữ chính Yoo Ryung (Moon Geun Young).

Kim Seon Ho trong poster Catch the Ghost (Nguồn: Internet).
Kim Seon Ho trong poster Catch the Ghost (Nguồn: Internet).

Trong phim, hai nhân vật chính là hai người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, trải qua những tình huống “dở khóc dở cười”, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Không chỉ xoay quanh tình cảm của hai nhân vật chính, bộ phim còn xoay quanh loạt vụ án khắc họa góc tối của xã hội, xen lẫn đó là cả tình cảm gia đình.

3. Nhà trọ Waikiki 2 (2019)

Nhà trọ Waikiki kể về câu chuyện 6 người bạn gồm 3 nam và 3 nữ cùng chung sống trong một căn nhà trọ được đặt tên là Waikiki.

Trong phim, Kim Seon Ho vào vai Cha Woo Sik. Anh và những người bạn còn lại đều tham gia vào công việc kinh doanh, tuy vậy kinh doanh chỉ là công việc tạm thời trong lúc họ đang loay hoay tìm cách theo đuổi đam mê của mình.

Những người bạn trong nhà trọ Waikiki (Nguồn: Internet).
Những người bạn trong nhà trọ Waikiki (Nguồn: Internet).

Nhà trọ Waikiki là bộ phim thích hợp để người xem giải trí, khuây khỏa sau giờ làm việc học tập, căng thẳng. Tuy đây là bộ phim hài, nhưng vẫn chứa những thông điệp ý nghĩa cùng những “khoảng lặng” của các nhân vật.

4. Start Up – Khởi nghiệp (2020)

Start Up” chính là bộ phim giúp Kim Seon Ho được khán giả biết đến nhiều hơn qua màn ảnh Hàn.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong phim, nhưng với màn hóa thân thành nhân vật Ji Pyeong – người có gương mặt điển trai, tài giỏi, quá khứ bất hạnh và luôn ân cần với nữ chính đã giúp anh phủ sóng mạnh mẽ trên các diễn đàn vào thời điểm đó.

Kim Seon Ho đã có vai diễn xuất sắc trong Start Up (Nguồn: Internet).
Kim Seon Ho đã có vai diễn xuất sắc trong Start Up (Nguồn: Internet).

Dù trong phim anh không chiếm được tình cảm của nữ chính nhưng lại chiếm trọn tình yêu của khán giả. Sau bộ phim, lượng follow trên các trang mạng xã hội của anh tăng cao, được các đạo diễn chú ý nhiều hơn. Lúc đó, cái tên của anh còn được nhắc đến nhiều hơn cả cặp đôi chính trong phim.

5. Hometown Cha-Cha-Cha (2021)

Kim Seon Ho với vai diễn Hong Doo Sik – tổ trưởng Hong, người có danh sách bằng cấp còn cao hơn cả chiều cao của mình đã tạo nên cơn sốt đối với màn ảnh Hàn.

Hometown Cha-Cha-Cha là bộ phim có nội dung nhẹ nhàng, những câu chuyện trong phim không mang cảm giác nặng nề cho người xem mà giúp họ tận hưởng nó. Tiết tấu của phim chậm rãi, dù vậy không hề gây cảm giác nhàm chán.

Poster Kim Seon Ho cùng bạn diễn (Nguồn: Internet).
Poster Kim Seon Ho cùng bạn diễn (Nguồn: Internet).

Câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính: Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) và Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) không vòng vo, không drama. Nó là câu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi, mang lại cho người xem cảm giác được chữa lành.

Những yếu tố tưởng chừng như giản đơn ấy nhưng lại đủ sâu sắc để người xem ngồi lại và cảm nhận, mang đến sự thành công rực rỡ cho bộ phim, đồng thời đưa Kim Seon Ho thành diễn viên “hạng A” với diễn xuất thực lực

Trên đây là những bộ phim với vai diễn ấn tượng của Kim Seon Ho – diễn viên thực lực nhưng lại là “bông hoa nở muộn” của nền điện ảnh Hàn. Bạn ấn tượng với vai diễn nào nhất? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Theo Bloganchoi