Tuy diễn xuất lên xuống thất thường, nhưng những cái tên dưới đây luôn nhận được sự “thứ tha” từ khán giả. Khi những diễn viên này có phim mới thì khán giả luôn đón xem tác phẩm của họ, xem xong lại bức xúc, lại lên tiếng chỉ trích, nhưng tất cả rồi cũng được cho qua.

Nam Joo Hyuk

Nam Joo Hyuk không được đánh giá cao khả năng diễn xuất, nhưng lại khiến người ta muốn bỏ xem phim cũng khó. Nam Joo Hyuk rất biết chọn kịch bản, đó là lợi thế để khiến người xem dù trách cứ diễn xuất còn non bao lần cũng vẫn mở phim mới của anh chàng ta xem.

Chọn phim hay rồi Nam Joo Hyuk lại còn chọn được vai diễn cứ như sinh ra dành cho mình nữa, cộng thêm ngoại hình của anh chàng quá đỉnh, thế là đủ combo để khán giả “tha thứ” nhiều lần và dần nhận ra chàng trai này cũng đang tiến bộ lên rồi đấy. Cho tới bộ phim gần nhất là Twenty Five, Twenty One thì khán giả đều cho rằng Nam Joo Hyuk đã có được tình cảm và sự công nhận hơn của khán giả rồi nhé!

Han So Hee

Đến thời điểm hiện tại vẫn còn khá nhiều khán giả chưa hài lòng về diễn xuất của Han So Hee, tuy nhiên không ai nỡ lòng chỉ trích nặng nề với cô gái bé nhỏ này nữa. Bởi, cô nàng này có đủ lý do khiến người ta muốn cho thêm cơ hội. Điểm đầu tiên phải nói đến đó chính là Han So Hee rất xinh đẹp, cá tính, nhan sắc của mỹ nhân này có thể biến hóa được đủ mọi phong cách. Thêm vào đó, mỹ nhân này còn rất chịu khó đổi mới trong diễn xuất.

Lượng tác phẩm tuy chưa nhiều nhưng gần như phim sau không “đụng hàng” phim trước, vai diễn thay đổi liên tục với đủ loại hình tượng. Là gương mặt trẻ chắc chắn còn non kinh nghiệm và chưa đạt được kỳ vọng của công chúng, nhưng với sự nỗ lực tuyệt vời như thế này thì ngay cả người khó tính nhất cũng khó mà trách cứ câu nào.

Song Kang

Song Kang chỉ cần góp mặt trong phim nào là sẽ được chú ý và đón xem vì gương mặt của anh chàng khiến người ta không thể bỏ phim được. Mặt đẹp, dáng đẹp, chỉ cần bước đi và thở thôi cũng đủ gây thương nhớ, vậy nên dù diễn xuất cũng còn non nhưng Song Kang vẫn cực hot, đóng phim nào là gây chú ý phim đó.

Chàng mỹ nam này chuẩn cho câu nói “đẹp là được tha thứ” đấy. Nhiều khán giả sau khi xem xong Dẫu Biết đều chê, nhưng tới khi Forecasting Love And Weather chiếu, nhìn poster là lại không kìm được lòng mà chờ xem.

Song Hye Kyo

Có không ít fan yêu phim Hàn đánh giá không cao diễn xuất của chị đẹp Song Hye Kyo, tuy nhiên họ cũng chẳng bao giờ có thể bỏ qua một tác phẩm nào của nàng Song cả. Điều mà khiến người xem luôn đón chờ dẫu rằng chị đẹp cũng khiến chúng ta thất vọng không ít lần chính là bởi cái tên Song Hye Kyo đã quá uy tín và còn vì người ta vẫn tin rằng lần này Song Hye Kyo sẽ khác.

Trường hợp này thì không phải diễn xuất còn non mà nàng Song một màu quá, an toàn quá thành ra diễn xuất cũng thụt lùi vì đóng mãi một kiểu. Nhưng mà khi Song Hye Kyo ra phim thì chúng ta cũng đón xem thôi, phim của chị đẹp vẫn hot, rồi lại đủ kiểu nhận xét, khen chê, thất vọng nhưng rồi sẽ lại chờ mong phim mới, thành một cái vòng tròn luẩn quẩn. Đây có lẽ nên gọi là hào quang mà không phải ai cũng có được và nàng Song là số ít có được điều này.

Lee Min Ho

Một trường hợp nữa cũng thuộc dạng “diễn xuất có hạn nhưng sức hút vô biên”, chính là Lee Min Ho. Nói Lee Min Ho diễn dở thì không phải, anh cũng không đơ luôn nhé, chỉ một màu thôi. Nếu là người khác thì sẽ bị tẩy chay ngay, nhưng riêng chàng Lee đóng phim nào cũng gây sốt, bất kể có 10 vai như 1 đi chăng nữa. Trước tiên vẫn là vì Lee Min Ho đẹp trai, đông fan và là tên tuổi lớn. Anh chàng cũng rất tiết chế, không nhận phim dày đặc, chiêu này rất hiệu quả khiến cho mỗi lần anh xuất hiện là đều chiếm trọn spotlight.

Diễn xuất có y chang, nhân vật lặp lại thì cũng vẫn cứ làm “chao đảo” mạng xã hội thôi vì cơ bản ngoại hình Lee Min Ho đủ để người ta ngắm một cách say đắm mãi không chán rồi. Nhưng mà giờ thì chàng Lee chịu bứt phá rồi nhé, với Pachinko, chúng ta đã không còn thấy hình ảnh thiếu gia nhà giàu nữa, anh chịu gai góc và thay đổi hơn, chịu nghèo đi rồi. Tuy Lee Min Ho vẫn chưa hẳn là xuất sắc trong màn thay đổi này nhưng mà sự kiên nhẫn của công chúng cũng có kết quả rồi đấy.