Đối với nhiều bộ phim ngôn tình lãng mạn tại Hàn, thường thì biên kịch và đạo diễn sẽ cho couple chính có nhiều cảnh quay ngọt ngào để tạo cảm xúc cho khán giả. Thế nhưng, không phải phim nào cũng như vậy đâu nhé mọi người ơi. Có khá nhiều đôi nam thanh nữ tú trên màn ảnh không hề có khoảnh khắc nào ngọt lịm hay lãng mạn ngôn tình. Thậm chí, họ còn chẳng có nổi một nụ hôn tử tế nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng nhiều khán giả đấy.

Jung Hae In – Jisoo (Snowdrop)

Trong bộ phim truyền hình đầu tay của mình, Jisoo đã bắt cặp với nam thần điển trai Jung Hae In. Vì đây là một bộ phim mang đề tài liên quan đến lịch sử nước nhà nên tình yêu đôi lứa cũng gắn liền với tình yêu Tổ quốc.

Chính vì vậy, cặp đôi chính Suho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo) cũng chỉ có vài phân cảnh bình yên ngắn ngủi không “ngược nhau” trong hai tập đầu tiên mà thôi. Còn sau đó, câu chuyện tình đều chìm trong nước mắt, hiểu lầm và đau khổ.

Nhiều khán giả nhận xét, trong phim, cặp đôi chỉ có một nụ hôn phớt nhẹ, khiến người xem bị hụt hẫng. Tuy nhiên, Jung Hae In và Jisoo lại thu hút khán giả nhờ visual xuất sắc khi đứng cạnh nhau mà chẳng cần bất cứ tương tác nào.

Park Hyung Sik – Han Hyo Joo (Happiness)

Nếu bạn đã xem bộ phim Happiness và để ý sẽ thấy trong suốt 11 tập phim, Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) và Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) luôn trong một mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu”. Chỉ đến tập cuối cùng, đôi bạn trẻ mới thực sự giãi bày được tình cảm chất chứa trong lòng bấy lâu nay.

Hoàn toàn không có những phân cảnh sến súa hay quá ngọt ngào nhưng điểm mình yêu thích ở cặp đôi này chính là sự thấu hiểu, ăn ý khi kết hợp với nhau. Mình thấy họ luôn suy nghĩ và hết mình cho đối phương bất chấp mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.

Song Joong Ki – Jeon Yeo Been (Vincenzo)

Bộ phim Vincenzo không được đánh giá cao như những gì mà truyền thông quả bá nhưng cặp đôi chính Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Been) lại thu hút sự chú ý của khá nhiều khán giả. Họ không phải là cặp đôi yêu nhau mặn nồng, tha thiết nhưng lại tạo ấn tượng khó phai.

Đây cũng là cặp đôi chỉ có tương tác như những người đồng nghiệp hợp cạ, phối hợp ăn ý chứ không có chút “hường phấn” nào của tình yêu nhưng vẫn khiến khán giả phát cuồng. Từng cử chỉ, ánh mắt, hành động tinh tế của họ vẫn khiến netizen phải rung động.

Lee Byung Hun – Kim Tae Ri (Mr. Sunshine)

Mr. Sunshine là bộ phim khai thác trọng tâm vào tình yêu quê hương, đất nước nên hai nhân vật chính Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun) và Go Ae Shin (Kim Tae Ri) cũng không có quá nhiều những phân cảnh tương tác ngọt ngào, lãng mạn như những tác phẩm tâm lý tình cảm khác.

Nếu bạn để ý sẽ thấy xuyên suốt bộ phim, cả hai không có nổi một nụ hôn để thể hiện tình yêu mà tất cả chỉ dừng lại ở những chiếc ôm hay cái nắm tay mà thôi. Tình yêu của họ được thể hiện qua sự đồng điệu về tâm hồn dù ở cạnh hay xa cách.

Không cần có nhiều phân cảnh “tình bể bình” nhưng cặp đôi vẫn có sức hút đặc biệt nhờ tình yêu lý trí của những con người trưởng thành, bất chấp mọi sóng gió, rào cản để luôn sát cánh bên nhau.

Yoo Seung Ho – Park Min Young (Remember)

Bộ phim Remember là câu chuyện về cuộc đời và gia đình nam chính Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) nên hầu như chỉ tập trung nhiều vào quá trình tìm ra sự thật và đòi lại danh dự, công lý cho người cha. Chính vì vậy, loveline cũng không được khai thác nhiều trong tác phẩm này.

Mặc dù vậy, mình thấy cặp đôi chính Seo Jin Woo và Lee In Ah (Park Min Young) vẫn ghi điểm mạnh mẽ trong lòng mình khi luôn sát cánh, ủng hộ, cổ vũ cho nhau dù phải đối đầu với muôn vàn khó khăn. Họ cùng nhau chống chọi với một thế lực đen tối khiến mình cảm động và ấn tượng.