Mới đây, dân tình đã được dịp bất ngờ trước những khoảnh khắc “tình bể bình” của Dương Mịch – Hứa Khải bị leak ra ngoài trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20.

Đề tài cưới trước yêu sau tuy không mới, nhưng với sự góp mặt của Dương Mịch và Hứa Khải, Định Luật Tình Yêu 80/20 được nhiều khán giả dự đoán sẽ tạo nên “cơn bão lớn” bởi những phản ứng hóa học rất ngọt ngào.

Cụ thể, ngày 16/8, Định Luật Tình Yêu 80/20 lại chia sẻ thêm nhiều ảnh hậu trường của cặp đôi Dương Mịch – Hứa Khải. Có thể thấy sau một thời gian quay phim chung, tương tác giữa cặp đôi đã tốt lên rất nhiều, bớt cảm giác “chị em bạn dì” trước đó.

Theo hình ảnh, Dương Dương và Hứa Khải đang cùng nhau ôm ấp trên đường phố. Đàng trai có phần nũng nịu khi ngồi xuống và ôm chầm lần đàng gái.

Dương Mịch cũng chả ngần ngại để biến bản thân trở thành nơi gửi gắm ân tình, thản nhiên để đàn em áp mặt vào ngực. Có thể thấy, sau thời gian dài gắn bỏ, xúc tác giữa Hứa Khải và Dương Mịch đã tiến triển lên rất nhiều, bớt cảm giác “chị em”.

Hứa Khải tủm tỉm dắt chị đẹp đi chơi

Ôm thế này quá là thân mật rồi

Định Luật Tình Yêu 80/20 thuộc thể loại cưới trước yêu sau, nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy ngang trái của Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải). Cả hai người bắt buộc cưới nhau dưới sự sắp đặt của gia đình. Trải qua những thăng trầm, sóng gió, cả hai nhận ra tình cảm dành cho nhau và cùng nhau hướng về cuộc sống hạnh phúc. Đây sẽ là thử thách cho cả hai diễn viên khi phải thể hiện tốt chemistry bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Trên mạng xã hội nhiều mọt phim đã tỏ ra vô cùng thích thú trước tương tác “đầy đường” này của Hứa Khải và Dương Mịch. Đa số đều đồng ý rằng, cả hai vô cùng đẹp đôi và hy vọng Định Luật Tình Yêu 80/20 sẽ giúp Hứa Khải phá vỡ lời nguyền thánh flop của màn ảnh Hoa ngữ.

Bình luận của cư dân mạng:

– Ui ui nhìn thích quá.

– Vừa mở mắt đã phát cẩu lương, cơ mà thích.

– Nhìn cũng ra dáng couple rồi đấy.

– Ôi bà nội thiên hạ đúng là có khí chất đỉnh cao. Hai nhan sắc này kết hợp với nhau thì đỉnh rồi.

– Cách nhau cả 10 tuổi mà nhìn vẫn xứng đôi ghê.

Định Luật Tình Yêu 80/20 chưa có lịch chiếu chính thức.

Bạn nghĩ như thế nào về tương tác của cặp đôi này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!