Có thể nói Hẹn Hò Chốn Công Sơ là bộ phim đỉnh nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong dịp đầu năm 2022. Không ai ngờ rằng một bộ phim có mô típ cũ như Hẹn Hò Chốn Công Sở lại bất ngờ thành công rực rỡ như vậy. 

Vậy bộ phim này sở hữu những yếu tố gì để trở nên thành công đến vậy? Cùng xem qua một số lý do ngay bên dưới bài viết này nhé!

Dàn cast đỉnh của đỉnh, kỹ năng diễn xuất tốt

Thành công của một bộ phim không hẳn chỉ dựa vào yếu tố kịch bản mà bên cạnh đó, diễn xuất của dàn cast cũng là điểm cực quan trọng. Theo như quan điểm của một số người thì một diễn viên đủ chuẩn cho 1 tác phẩm phải đáp ứng được 3 tiêu chí đó là ngoại hình, kỹ năng diễn xuất và độ hợp vai. Thật ấn tượng làm sao khi dàn diễn viên của Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đáp ứng được đầy đủ 3 khía cạnh này.

Đặc biệt với Hẹn Hò Chốn Công Sở thì độ hợp vai chính là thứ đã tạo nên ấn tượng sâu sắc của dàn diễn viên với người xem. Ngoại hình sáng hay diễn xuất tốt thì dường như phim truyền hình Hàn Quốc nào cũng đáp ứng được rồi, quan trọng là ở độ hợp vai của diễn viên với nhân vật mà thôi.

Kim Se Jeong, Ahn Hyo Seop, Seol In Ah hay Kim Min Kyu cũng hoàn thành trọn vẹn vai diễn của mình, dẫu chưa giống được nguyên tác 100% nhưng vẫn làm hài lòng người xem và đem lại hiệu ứng cực kỳ tốt cho phim. Hẹn Hò Chốn Công Sở có thể xem là một minh chứng khác cho việc diễn viên hợp vai có thể mang đến thành công như thế nào cho tác phẩm mà họ tham gia.

Tình tiết trong phim không bị kéo dài, không bị ngắt quãng

Vì chỉ có độ dài là 12 tập nên mọi tình tiết của Hẹn Hò Chốn Công Sở đều được giải quyết rất nhanh chóng và gọn gàng. Có thể thấy mọi mâu thuẫn giữa các nhân vật trong phim đều được giải quyết ổn thỏa xong ngay trong tập đó. Đây có lẽ là một điểm mạnh nữa của Hẹn Hò Chốn Công Sở giúp nó nổi bật cũng như được lòng khán giả hơn hẳn.

Như chuyện Kang Tae Moo phát hiện ra việc Shin Ha Ri giả dạng đánh lừa mình hay chuyện “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của cặp đôi phụ chẳng hạn nè. Như một số bộ phim khác thì những mâu thuẫn đó có khi giải quyết ít nhất là 2 tập mới xong xuôi đó chứ. Có lẽ người xem hiện nay đã quá chán chường với các bộ phim đẩy cao trào vào cuối phim để gỡ nút ở tập mới rồi.

Đánh trúng tâm lý thích được nuông chiều cảm xúc của nhiều khán giả

Ai cũng phải công nhận một điều rằng mô típ chàng tổng tài vướng vào tình yêu với cô gái bình thường là một mô típ rất cũ của phim ảnh xứ sở kim chi. Đã vậy tình tiết đi xem mặt hộ rồi trúng người như ý cũng đã được khai thác khá nhiều ở các bộ phim trước rồi.

Tuy nhiên cũ thì cũ, quan trọng là hay thì vẫn được người xem đón nhận nhiệt tình mà thôi. Hẹn Hò Chốn Công Sở gây ấn tượng cho khán giả bởi những tình tiết hài hước, vui vẻ, lố nhưng không hề gây khó chịu và phản cảm chút nào.