Vốn dĩ là nam tài tử sở hữu nhan sắc vạn người mê, ai cũng yêu thích. Vậy nên, dàn người tình của nam tài tử này cũng toàn là những gương mặt “rất ra gì và này nọ”. Cùng điểm qua đó là những gương mặt nào nhé!

Vốn dĩ là một trong những sao nam nằm trong danh sách “cá kiếm” khủng nhất nhì tại làng giải trí xứ Hàn, tên tuổi của Lee Min Ho luôn nhận về khá nhiều sự quan tâm từ netizen. Theo như truyền thông xứ Hàn, thù lao đóng phim của Lee Min Ho rơi vào khoảng 70 triệu won (tương đương 1,4 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình. Với tần suất siêng năng đóng phim như nam tài tử, thì trong vòng những năm qua, Lee Min Ho đã “cá kiếm” được 1 khoản siêu to.

Kể từ thời điểm gia nhập vào giới giải trí, Lee Min Ho đã chính thức công khai hẹn hò với nữ diễn viên Suzy và Park Min Young. Chưa kể, nam tài tử cũng từng bị dính tin đồn hẹn hò Kang Min Kyung (Davichi), Park Shin Hye, Goo Hye Sun mới nhất là cô nàng Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND).

Park Min Young

Vào năm 2011, siêu phẩm City Hunter chính thức trình làng. Cũng chính nhờ tác phẩm này đã đưa tên tuổi của Park Min Young nổi bần bật trên các diễn đàn. Bên cạnh đó, bộ phim này cũng giúp Lee Min Ho và nữ diễn viên đến với nhau. Tuy nhiên, phải đến khi Dispatch “ra tay” tung loạt ảnh hẹn hò, cặp đôi mới chịu thừa nhận. Thời điểm ấy, cặp đôi nhận được vô vàn lời chúc mừng của người hâm mộ vì quá đẹp đôi.

Thế nhưng, chỉ vài tháng sau đó, cặp đôi chia tay vì lịch trình bận rộn khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Sau khi chia tay Lee Min Ho, Park Min Young tập trung phát triển sự nghiệp. Với nhiều nỗ lực, người đẹp dần được khán giả công nhận tài năng của mình. Ở tuổi 35, Park Min Young là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất châu Á, sở hữu nhiều vai diễn để lại ấn tượng. Đặc biệt, cô được nhận xét ngày càng trẻ đẹp, gợi cảm.

Suzy

Suzy và Lee Min Ho từng có hơn 2 năm hẹn hò bên nhau với nhiều cung bậc cảm xúc. Từng là cặp đôi quyền lực của Kbiz. Theo nhiều nguồn tin xứ Kim chi đăng tải vào thời điểm đó, nam diễn viên là người chủ động theo đuổi đàn em và xác định đây là mối tình nghiêm túc và anh chàng cũng xác lâu dài của mình. Thế nên, chỉ trừ những khi có lịch trình ở nước ngoài, Lee Min Ho đều dành thời gian gặp gỡ và du lịch cùng bạn gái.

Tuy nhiên, cả hai lại xác nhận chia tay nhau vào năm 2017 trong sự tiếc nuối của vô vàn người hâm mộ. Với việc nổ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, tình cũ của Lee Min Ho dần chứng minh được khả năng của mình ở địa hạt phim ảnh khi được mời tham gia nhiều dự án lớn như: Khi Nàng Say Giấc, Vagabond, Start-up.

Yeonwoo (MOMOLAND)

Sau khi chia tay 2 mối tình trên và vướng vào không ít câu chuyện tình cảm với bạn diễn. Bẵng đi 1 thời gian, tới sáng ngày 30/8, Dispatch “đánh úp” dân tình bằng loạt ảnh dấy lên nghi vấn Lee Min Ho hẹn hò cựu thành viên MOMOLAND. Yeonwoo là mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nét đẹp trong trẻo và dịu dàng.

Thế nhưng rất nhanh chóng, công ty của tài tử Quân Vương Bất Diệt đã lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò, cho biết cả 2 chỉ là người quen, buổi đi chơi có nhiều người khác nhưng chỉ có 2 ngôi sao bị chụp ảnh.

Tuy nhiên lời giải thích “có nhiều người đi chơi” từ phía Lee Min Ho làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên vi phạm quy định giãn cách xã hội mức độ 4, tức là không được tụ tập quá 3 người. Nếu như lời Lee Min Ho nói là thật, rất có thể anh sẽ bị phạt từ 100.000 won (2 triệu đồng) vì vi phạm, tùy thuộc mức độ nghiêm trọng. Giữa tình huống này, 1 trợ lý thân cận của Lee Min Ho bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của nam diễn viên và mỹ nhân kém 9 tuổi: “Đúng là họ đang hẹn hò”???

Màn “quay xe” của trợ lý Lee Min Ho đã khiến dân tình không khỏi hoang mang, không biết đâu mới là sự thật. Dù vậy, dân tình vẫn ngả về khả năng cặp đôi thực sự hẹn hò do cùng đón sinh nhật tại nhà riêng. Rất có thể Lee Min Ho và Yeonwoo mới đang tìm hiểu chứ chưa chính thức yêu nhau nên mới đi cùng người quen, hoặc cặp đôi chỉ đi cùng người quen để “tung hỏa mù”. Chiêu thức ngụy trang hẹn hò này đã được nhiều cựu idol công khai.