Vài ngày trở lại đây, dân tình liên tục chia sẻ những bài đăng liên quan đến gu bạn gái của các nam thần Hàn Quốc. Đây chắc chắn là topic nhận về khá nhiều sự quan tâm lớn từ hội fan girl rồi đấy!

Chắc chắn rằng nhiều cô gái đều đã từng có khoảng thời gian ôm mộng được sánh vai bên dàn nam thần Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu muốn sánh vai bên cạnh dàn mỹ nam này thì trước hết hãy tìm hiểu hình mẫu bạn gái lý tưởng của những oppa này đã nhé!

1. Ji Chang Wook

Vốn dĩ nổi tiếng với danh hiệu là nam thần có nụ cười ngọt đến sâu răng. Thế nhưng tiêu chuẩn bạn gái của Ji Chang Wook lại khá khác lạ. “Những cô gái vui vẻ, đáng yêu, nói chuyện hợp ý nhau và không ở trong showbiz để dễ dàng tận hưởng cuộc sống gia đình”, gu bạn gái của nam diễn viên.

2. Lee Jong Suk

Đối với chàng trai quyến rũ này và tắc kè hoa Lee Dong Suk thì bạn gái anh sẽ phải là người giỏi hơn và tốt hơn mình. Nam diễn viên cho biết: “Tôi bị thu hút bởi những cô gái mà tôi có thể học hỏi từ cô ấy và cô ấy có thể kiểm soát được tôi”.

3. Lee Dong Wook

Với tư tưởng của nam thần trưởng thành thì Lee Dong Wook dường như không quá quan trọng vẻ bề ngoài: “Cô gái ấy chỉ cần có khiếu hài hước và giao tiếp tốt là đủ”. Ơ kìa anh ơi, hình mẫu bạn gái dễ đến thế sao, ấy vậy mà đến giờ anh vẫn cứ ế đấy!

4. Park Bo Gum

Là một nam thần có vẻ ngoài khá vụng về, nụ cười thì tỏa nắng khiến hội chị em “xỉu up xỉu down”. Thế nhưng, gu bạn gái của anh chàng này lại khá thú vị. Park Bo Gum muốn có một cô bạn gái sở hữu tính cách thoải mái, dễ chịu như bạn bè. Đặc biệt, anh chàng còn muốn cô bạn gái này có thể “chăm sóc tôi như một người mẹ”.

5. Song Kang

Chàng trai đang nổi trong những ngày gần đây, vào vai một badboy là thế nhưng ngoài đời anh chàng cũng có gu bạn gái độc đáo không kém. Nếu muốn được Song Kang chú ý thì bạn cần là cô gái biết ᴜᴏ̂́пɡ гưᴏ̛̣ᴜ, năng động và thẳng thắn. Hình mẫu bạn gái như này thì có hội fan girl chắc xếp hàng dài để “ứng tuyển” rồi đấy anh trai “mê bắt bướm” ơi!!!

6. Lee Min Ho

Một phần của F4 cho rằng anh chàng thích những cô gái không quá cao, có làn da sáng, chín chắn, đáng yêu và hơi vụng về một chút. Có ai trong hội fan girl đáp ứng đủ những tiêu chí này của Lee Min Ho không nhỉ?

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về hình mẫu bạn gái lý tưởng của dàn nam thần trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!