Dưới đây sẽ là tổng hợp hàng loạt thông tin hot trong ngày, cùng xem qua đó là những “dưa” nào nhé!

Đặng Luân vẫn còn hi vọng tái xuất?

Nói đến việc tái xuất thì phía Đặng Luân vẫn còn đặt kỳ vọng rất nhiều. Một lượng lớn fan của Đặng Luân vẫn cố gắng giúp cho anh tẩy trắng, nói rằng Đặng Luân đã nộp thuế đầy đủ, mọi thứ là lỗi của công ty và làm đủ mọi cách để anh ấy không phải gánh “cái nồi” này. Nhưng dù có tẩy trắng đến mức nào thì cũng chịu thôi, khả năng tái xuất là không có, ngay đến cả Phạm Băng Băng còn chẳng làm nổi nữa là. Hơn nữa, nhiều người trong giới đã xóa Wechat của Đặng Luân rồi.

Ngoài ra, bộ Dạ Lữ Nhân mà Đặng Luân hợp tác với Nghê Ni coi như là xong. Vốn dĩ nhà sản xuất muốn để chiếu đài nhưng nam chính xảy ra chuyện, giờ chỉ đành đi tìm người khác đóng lại thôi.

Triệu Lệ Dĩnh bị tố chảnh chọe?

Triệu Lệ Dĩnh đối với việc tiếp thị đều có ý tưởng riêng nên rất nhiều đoàn đội tiếp thị đều bất mãn với cô ấy. Mỗi khi đoàn đội tiếp thị lên kế hoạch cùng bài viết cụ thể, nếu không bị Triệu Lệ Dĩnh trực tiếp từ chối thì cô ấy cũng yêu cầu phải làm lại. Loại tình huống này xảy ra 1, 2 lần còn có thể chấp nhận được nhưng nếu diễn ra quá thường xuyên thì mọi người sẽ thấy Triệu Lệ Dĩnh kiêu căng và chảnh chọe.

Để tránh tình huống như thế này thì Triệu Lệ Dĩnh nên tự đầu tư một đoàn đội tiếp thị và tự mình theo sát trong mọi quá trình. Như thế, Triệu Lệ Dĩnh sẽ được làm theo ý kiến của bản thân mà không bị ai phàn nàn gì cả.

Hứa Khải – Cảnh Điềm có khả năng thành đôi?

Cảnh Điềm và Hứa Khải chắc chắn sẽ sao tác cp cho phim nhưng ngoài đời thì họ không có khả năng. Cảnh Điềm thích kiểu tổng tài bá đạo ấy còn Hứa Khải trông kiểu rất thành thực nên Hứa Khải không phải là hình mẫu mà Cảnh Điềm mong muốn.

Mà Cảnh Điềm là kiểu rất nghe lời fan, nhất là 2 năm trước ấy. Fan nói gì thì sẽ làm thế, fan bảo không nhận phim này thì sẽ không nhận, may sao có được Tư Đằng giúp cô lật ngược được tình thế. So với Nhậm Gia Luân từng hợp tác trong Đại Đường Vinh Diệu, Cảnh Điềm không phát triển thuận lợi bằng.

Dương Tử bị bắt nhận Trầm Vụn Hương Phai?

Trầm Vụn Hương Phai vẫn đang chờ kiểm duyệt và nhà sản xuất mong rằng sẽ không chiếu đụng với Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Khi Dương Tử nhận Trầm Vụn Hương Phai, rất nhiều fan phản đối, thậm chí còn có người sẵn sàng thoát fan luôn.

Nhưng dù fan có phản đối thế nào thì Dương Tử vẫn phải đóng Trầm Vụn Hương Phai bởi nếu từ chối thì Hoan Thụy sẽ chặn hết những lời mời đóng phim cũng như thương vụ của cô ấy, chỉ khi quay xong thì 2 bên mới “chia tay hòa bình” được. Dù vậy, Dương Tử cũng không chịu thua khi đòi mức thù lao rất cao.

Bạn nghĩ như thế nào về những “dưa” trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!