Những thông tin liên quan đến giới giải trí ở Trung Quốc trong ngày 30/11 sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này. Đừng vội mà bỏ qua loạt thông tin “hót hòn họt” này nhé!

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử bị tố bỏ tiền mua số liệu

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ bài viết trên Weibo cho biết, trong 1 ngày mà phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đã có thêm 800 triệu lượt xem. Cụ thể, hình ảnh người này đăng tải được cho là cập nhật vào lúc 10h39′ sáng (ngày 29/11), bộ phim tạm thu về 240 triệu lượt xem, đến 20h37‘ cùng ngày, lượt xem tăng lên đến 1,4 tỷ, tức chỉ trong 10 tiếng, bộ phim đã thu hút 800 triệu lượt xem.

Đây quả thực là một tin đáng mừng đối với cả đoàn phim và người hâm mộ. Tuy nhiên, sau đó không lâu, hàng loạt cư dân mạng lần lượt lên tiếng chỉ ra một số điểm bất thường, cho rằng Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã bỏ tiền ra để mua số liệu ảo.

Một netizen đã đăng lên Weibo cho biết bản thân chỉ lên Youku để xem Conan và chưa từng xem qua Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, nhưng bộ phim này vẫn vô lý hiển thị trong lịch sử xem. Dưới phần bình luận, một cư dân mạng khác kể lại rằng, bạn thân của cô ấy cũng gặp tình trạng tương tự, sau khi phát hiện đã đăng xuất khỏi nền tảng để tránh tình trạng bị lợi dụng mua số liệu ảo.

Sau khi thông tin trên trở nên rầm rộ hơn, nhiều người dùng Youku cũng vào kiểm tra lịch sử xem của mình và phát hiện ra tình trạng tương tự dù họ xác nhận đã rất lâu không đụng đến nền tảng này. Hiện tại, các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng trước vụ việc này.

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh được cấp giấy phép lên sóng

Mới đây, bộ phim trinh thám, tâm lý, tình cảm Ai Là Hung Thủ với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện… đã chính thức được cấp số đăng ký webdrama phát sóng, thời gian cấp phép là ngày là vào ngày 26/11 vừa qua.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai một chuyên gia tâm lý tên Thẩm Vũ, bắt tay cùng 2 cảnh sát Lãnh Tiểu Bình (Tiêu Ương) và Hạ Mộc (Đồng Tử Kiện) điều tra một vụ án. Vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh được hé lộ là một vai phản diện. Trong những hình ảnh ở hậu trường, Triệu Lệ Dĩnh được tạo hình “á.c” với gương mặt góc cạnh, tóc dài xoăn nhẹ, mặc áo khoác dài sành điệu. Trông cô khác biệt với các tạo hình tròn trịa đáng yêu trước đây.

Có thể nói sau hàng loạt vai diễn gây tiếng vang trong các bộ phim cổ trang như: Minh Lan Truyện, Sở Kiều Truyện… Triệu Lệ Dĩnh vẫn là ngôi sao giữ được sức hút với người hâm mộ và ngày càng có vị thế trên màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ tạo ra sự đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Cung Tuấn nhận tin vui đúng vào ngày sinh nhật

Mới đây, Tiffany & Co. thông báo nam diễn viên nổi tiếng Cung Tuấn là đại sứ mới của thương hiệu vào ngày 29/11 – ngày sinh nhật của anh. Cung Tuấn cũng được Tiffany & Co. “ưu ái” đẩy bìa tạp chí Thời thượng Cosmo số cuối năm.

Được biết, Cung Tuấn sinh năm 1992, là diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Anh hiện là người đại diện cho nhiều nhãn hàng tại Trung Quốc.

Nhạc Hoa công bố 1 nhóm nhạc nữ sẽ được debut vào đầu tháng 12

Vào chiều ngày 30/11, công ty Nhạc Hoa đã đăng lên Weibo hình ảnh một tấm poster cùng dòng thông báo về việc sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới. Hiện tại, có rất nhiều nghệ sĩ của Nhạc Hoa như Vương Nhất Bác, Trình Tiêu, Ngô Tuyên Nghi, Lý Vấn Hàn, Phạm Thừa Thừa… đã chuyển phát thông báo này của công ty.

Trước thông tin này, trên nhiều diễn đàn đã xuất hiện hàng loạt ý kiến trái chiều từ netizen:

– Nhóm nhạc của Yuehua mà không ăn theo show tuyển tú thì khả năng cao sẽ flop.

– Chắc lập nhóm năm nay để kịp năm sau đi show tuyển tú chứ nhóm nào của Yuehua cũng “ba chấm”…

– Chắc mai debut idol, tháng sau debut diễn viên hay gì. Nói về idol nhóm nhạc thì bên Trung nó chuộng lắm.

– Chọn nhóm nữ thì hơi phiêu đấy, nhóm nam thì ổn áp hơn…

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!