Huỳnh Anh bị một cô gái tên M.H tố gây tai nạn giao thông nhưng có thái độ “lồi lõm” khi giải quyết hậu quả, đêm 17/2.

M.H – chị gái của chàng trai được cho là nạn nhân – cho biết, tối mùng 4 Tết, em cô chở một người bạn đi trên đường Tràng Thi (Hà Nội). Lúc này, Huỳnh Anh mở cửa xế hộp đang đỗ trên đường khiến xe máy của em cô đi phía sau bị va chạm. Kết quả, chiếc xe máy bị đổ mạnh, người ngồi sau xe gãy răng cửa.

Theo M.H, khi công an đến hiện trường giải quyết, Huỳnh Anh chọn cách hòa giải, chấp nhận bồi thường thiệt hại về xe và người. Tuy nhiên khi về nhà và nhận được hóa đơn cần thanh toán, Huỳnh Anh kì kèo, lấy lý do xe của em trai cô đi sai làn nên không muốn thanh toán thiệt hại. Thậm chí, nam diễn viên còn đòi ngược tiền sửa cửa ôtô.

“Nhà người em sứt răng, yêu cầu đưa 5 triệu đồng trước để khám xét, kiểm tra thì Huỳnh Anh đưa 3 – 4 lần mới được 5 triệu. Còn xe của em tôi mới mua được mấy bữa, bạn ấy nói là xe hỏng từ trước, lợi dụng cơ hội này để ăn vạ”, M.H kể.

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn rồi 'lươn lẹo' chuyện bồi thường
Huỳnh Anh ở hiện trường vụ tai nạn.

Khi M.H tung video trích xuất từ camera an ninh gần khu vực xảy ra tai nạn, xe của Huỳnh Anh dừng ở làn ngoài cùng phía bên phải của đường một chiều. Nhưng trong đoạn tin nhắn được cho là của em trai M.H và Huỳnh Anh, nam diễn viên nói “em đi sai làn, còn anh mở xe không cẩn thận”. Theo Huỳnh Anh, “trên đường một chiều có ba làn đường thì xe máy đi ở làn một và hai bên tay trái”.

Lý giải của Huỳnh Anh bị khán giả đánh giá “vô lý”. Họ cho rằng làn Huỳnh Anh đỗ vốn thuộc về xe máy. Khi anh tạm đỗ phương tiện ở làn này thì xe máy buộc phải né sang trái để di chuyển. Việc anh đổ thừa cho người cầm lái xe máy đi sai làn là không hợp lý, bởi “xe máy không thể nào ‘bay’ qua xe hơi của Huỳnh Anh, hay leo lên vỉa hè phía bên phải để đi về phía trước”.

Để khép lại ồn ào, sáng 18/2, Huỳnh Anh nhận lỗi khi để xảy ra vụ va chạm. Anh gửi lời xin lỗi tới nạn nhân: “Đó là điều không ai muốn. Tôi chân thành xin lỗi vì đã vô tình gây ra sự cố này, làm ảnh hưởng đến nhiều người, trong đó có thiệt hại về người và tài sản đến hai nạn nhân. Tôi xin khắc phục hậu quả đến cùng tới hai em. Rất mong mọi người cho chúng tôi giải quyết nội bộ với nhau”.

Cách đây ít phút, M.H cho biết Bạch Lan Phương – vợ sắp cưới của Huỳnh Anh – chủ động nhắn tin với tâm thế lắng nghe, hòa giải, tránh mọi ồn ào tiếp diễn. Lan Phương đã liên hệ với phía nạn nhân để xin lỗi, khắc phục hậu quả.

Nguồn: https://duongbo.vn/0504-74103/Huynh-Anh-bi-to-gay-tai-nan-roi-luon-leo-chuyen-boi-thuong