Hình tượng tổng tà, giám đốc trong phim Hàn đã quá quen thuộc đối với nhiều người. Tuy nhiên, ở ngoài đời thì vẫn có nhiều trường hợp dàn sao Hàn này sở hữu chức vụ y chang như trong phim luôn nhé. Cùng điểm qua những ông chủ thực thụ ở ngoài đời, nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng ngay bên dưới bài viết này nhé!

Ahn Hyo Seop

Debut được 7 năm, tính đến nay Ahn Hyo Seop cũng đã nắm trong tay hàng loạt sản phẩm đình đám như Người Thầy Y Đức 2, Bầu Trời Rực Đỏ và mới nhất là Hẹn Hò Chốn Công Sở. Trong bộ phim hài tình cảm lãng mạn gần nhất, Ahn Hyo Seop vào vai Kang Tae Moo, một tổng tài điển trai, lạnh lùng và tài giỏi khiến fan nữ mê mẩn không dứt.

Trong phim là tổng tài nhưng ngoài đời Ahn Hyo Seop cũng nắm giữ vị trí này đấy mọi người ơi. Theo tìm hiểu, nam diễn viên vừa rời công ty quản lý cũ là Starhaus và thành lập luôn công ty mới mang tên The Present Company cùng với quản lý lâu năm của mình. Chúc mừng Ahn Hyo Seop đã gia nhập hội CEO đình đám của Kbiz nhé!

Hyun Bin

CEO đình đám nhất nhì của làng phim Hàn thì không thể không nhắc đến ông chủ Hyun Bin. Theo tìm hiểu, ông xã của Son Ye Ji đã chính thức thành lập công ty quản lý VAST vào năm 2016 và phát triển lớn mạnh cho đến hiện nay. Ngoài Hyun Bin thì công ty còn quản lý thêm vài nghệ sĩ nữa, làm ăn rất hiệu quả trong những năm gần đây. Hyun Bin cũng làm tổng tài trên phim mấy lần rồi nhé mọi người, có thể dễ dàng kể ra ngay những bộ phim đó như My Lovely Sam Soon, Secret Garden…

So Ji Sub

Nhiều khán giả cứ ngỡ So Ji Sub chỉ là nam thần thời thượng và có phong cách diễn xuất rất ngầu, nhưng không ngờ anh còn là một giám đốc rất có đầu óc kinh doanh nữa đó mọi người. So Ji Sub đã thành lập công ty quản lý riêng cho mình mang tên 51K từ tận năm 2009 và điều hành cho tới hôm nay luôn đấy.

Ban đầu công ty của chàng So chỉ có một mình anh là nghệ sĩ, sau đó đã thu nạp thêm người mới. Bên cạnh đầu tư vào phim ảnh và quản lý nghệ sĩ, anh còn thành lập cả công ty con 51BOOKS để chuyên xuất bản tiểu thuyết, tạp chí nữa, đúng là đa tài và toàn diện không điểm gì chê mà.

Lee Jung Jae – Jung Woo Sung

Nam chính của bộ phim đình đám toàn thế giới Squid Game Lee Jung Jae ở trong phim thì vô dụng vậy thôi, chứ ngoài đời, anh đúng chuẩn nam thần bước ra từ tiểu thuyết nha. Ngoài là diễn viên tài năng, ông hoàng thực lực, Lee Jung Jae còn là một CEO cực thành đạt nữa.

Năm 2016, anh cùng bạn thân là Jung Woo Sung thành lập công ty quản lý mang tên Artist Company và phát triển lớn mạnh cho đến ngày nay với dàn nghệ sĩ rất có chất như Ahn Sung Ki, Park So Dam, Go Ara, Esom, Cho Yi Hyun… Một dàn những ngôi sao điện ảnh đình đám, phải nói là lực lượng cực hùng mạnh luôn.

Lee Jong Suk

Kể từ năm 2018, sau khi hết hạn hợp đồng với công ty quản lý cũ, Lee Jong Suk đã thành lập công ty mới cho riêng mình mang tên A-Man Project và hoạt động rất hiệu quả sau đó. Sau này, công ty còn chiêu mộ thêm được Kwon Nara, Seo Eun Soo gia nhập nữa. Có thể nói ông chủ Lee Jong Suk đã có 4 năm làm việc rất hiệu quả.

Mới đây, A-Man Project đã bắt tay hợp tác và sáp nhập với công ty quản lý History D&C, Lee Jong Suk lại quay trở về làm một diễn viên bình thường chung nhà với đàn anh Song Joong Ki. Dù không còn là giám đốc nữa nhưng, nhiều khán giả vẫn ngưỡng mộ khi Lee Jong Suk đã làm rất tốt việc này suốt những năm qua nên xứng đáng được nêu tên.

Kim Soo Hyun

Sau khi ra mắt, Kim Soo Hyun đã được Bae Yong Joon và công ty quản lý Keyest nâng đỡ, lăng xê rất hiệu quả. Sau 9 năm hợp tác, anh đã rời khỏi mái nhà xưa và thành lập công ty quản lý cho riêng mình mang tên Gold Medalist vào năm 2020. Công ty này không chỉ quản lý diễn viên, Kim Soo Hyun còn bắt tay với nhà sản xuất Kim Mi Hye để lên kế hoạch sản xuất các tác phẩm mới.

Sau khi thành lập công ty mới, Kim Soo Hyun đã chiêu mộ ngay được Seo Ye Ji và Kim Sae Ron. Tác phẩm đầu tay sau khi thành lập Gold Medalist của Kim Soo Hyun là Điên Thì Có Sao đã thành công mỹ mãn… Công ty đang ngày càng lớn mạnh hơn và chiêu mộ thêm được những cái tên mới nữa rồi, đúng là siêu sao Kim Soo Hyun không phải dạng vừa mà.

Lee Byung Hun

Chúng ta ai cũng biết Lee Byung Hun là ngôi sao thực lực hàng đầu làng phim Hàn nhưng đừng quên anh cũng là một ông chủ đại thành công trên thương trường. Công ty quản lý của Lee Byung Hun là BH Entertainment thành lập năm 2006, hiện là một trong những công ty quản lý nổi tiếng nhất trong giới. Lee Byung Hun cũng là CEO tầm cỡ chẳng thua kém gì danh phận diễn viên đâu.

Hiện tại công ty của nam diễn viên đang sở hữu dàn sao cực kỳ đông đảo và nổi tiếng gồm Han Ga In, Han Hyo Joo, Han Ji Min… và rất nhiều những cái tên đình đám khác nữa. Công ty còn tham gia vào lĩnh vực sản xuất và cũng thành công vang dội luôn.