Chắc hẳn có 1 điều mà netizen rất ít biết đó chính là dàn idol nhà YG tất cả đều không follow bất kỳ một ai trên Instagram cá nhân của họ. 

Hầu hết thần tượng K-pop đều có tài khoản Instagram cá nhân. Đó là nơi để họ đăng tải những khoảnh khắc thường ngày, giao lưu với người hâm mộ hoặc tương tác với đồng nghiệp khác. Thế nhưng, fan luôn tự hỏi idol nhà YG khi lướt trang Instagram của chính mình sẽ thấy hình ảnh gì khi mà họ chẳng nhấn nút follow bất kỳ ai. Nhiều người còn nói đùa rằng điều này đã thành truyền thống bởi từ ca sĩ, đến diễn viên hay người mẫu dưới trướng YG Entertainment đều có thói quen tương tự nhau.

Cặp đôi em út BLACKPINK có hàng triệu follow trên Instagram nhưng chưa follow ai bao giờ. (Ảnh: T.H)

G-Dragon là người mở đầu trào lưu “lạnh lùng” không follow ở làng nhạc K-pop. Trang Instagram đậm chất nghệ sĩ của trưởng nhóm BIGBANG sở hữu 19,8 triệu người theo dõi được lập từ ngày 19/7/2012. Thật ra trong suốt gần 10 năm chơi Instagram, G-Dragon đã từng follow ca sĩ, người mẫu Nhật Bản nổi tiếng Kiko Mizuhara. Cô từng là “người yêu tin đồn” của nam thần tượng.

G-Dragon là người mở đầu xu hướng không theo dõi ai trên Instagram. (Ảnh: Chụp màn hình)

Một trưởng nhóm khác của YG cũng theo hệ không theo dõi ai chính là Mino (WINNER). Trước đây, Mino từng theo dõi khá nhiều tài khoản Instagram khác cho đến khi anh chàng bị Dispatch bóc mẽ theo dõi một tài khoản có tên prettypuke thường đăng các bức ảnh có nội dung nhạy cảm liên quan đến trẻ em. Kể từ vụ lùm xùm đó, giọng ca Really Really quyết định không follow bất kỳ ai nữa.

Mino “kín tiếng” hơn kể từ khi bị soi mói những tài khoản Instagram được anh follow. (Ảnh: Chụp màn hình)

Truyền thống “chảnh chọe” nổi tiếng này của YG cũng được BLACKPINK hưởng ứng. Cả 4 cô gái dù mỗi người sở hữu từ 40 – 50 triệu follow nhưng lại chẳng follow ai. Đặc biệt, Lisa còn khá kín tiếng khi người hâm mộ chỉ nhìn thấy cô like và bình luận một vài lần trên ảnh thành viên cùng nhóm. Điều thú vị là khi đăng ảnh, Lisa thường chỉ đính kèm một icon trên caption.

Cả 4 mảnh BLACKPINK rủ nhau theo hội “đang theo dõi 0 người dùng”. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngày 3/5, Naeun chính thức ký hợp đồng và trở thành diễn viên của YG Entertainment. Cả Naeun và nữ diễn viên Cô nàng cử tạ nổi tiếng Lee Sung Kyung đều có tài khoản Instagram chính chủ không nhấn theo dõi bất kỳ ai khác. Trước đây Naeun từng theo dõi người thân nhưng có một thời gian anti-fan xúc phạm gia đình Naeun nên nữ ca sĩ quyết định unfollow tất cả để tránh việc bị anti làm phiền.

Ngoài ra, dàn diễn viên nam dưới trướng YG cũng không ngoại lệ. Người mẫu, nam diễn viên Jang Ki Yong và người mẫu, rapper, diễn viên VIINI sở hữu trang Instagram có số follow khủng nhưng không một ai may mắn được hai anh chàng nhấn nút follow.

Dàn diễn viên cả nam lẫn nữ của YG đều có máu “lạnh lùng” y hệt idol cùng công ty. (Ảnh: Chụp màn hình)

Một trường hợp thú vị ngoại lệ khác chính là T.O.P. Anh cả BIGBANG trước đây từng là thành viên hội không follow ai của YG. Thế nhưng đầu năm nay, T.O.P bất ngờ nhấn theo dõi một tài khoản duy nhất. Không phải thành viên cùng nhóm hay gia đình người thân mà đó lại là tài khoản đăng tải hình ảnh của các chú lạc đà cừu Alpaca. Kể từ đó, T.O.P gia nhập hội “follow chỉ mình em”.

“Cô gái” may mắn nhất được T.O.P theo dõi không ai khác ngoài chú lạc đà Alpaca. (Ảnh: Chụp màn hình)

Truyền thống đặc biệt này của idol nhà YG không hẳn là điều xấu. Hơn ai hết, họ là người hiểu rõ cuộc sống riêng tư của mình luôn bị cư dân mạng soi mói. Chỉ cần một giây phút bất cẩn lỡ nhấn like hay bỏ theo dõi một ai đó thôi cũng đủ khiến họ mệt mỏi vì bị Knet bàn tán.