Một số cư dân mạng đã soi ra được chi tiết nhân vật có khả năng bị hại chính là Ha Yoon Cheol.

Đúng như dự đoán, sau khi trở lại, Penthouse đã thống lĩnh bảng xếp hạng phim Hàn với những tình tiết lôi cuốn.

Những câu chuyện xoay quanh giới siêu giàu Hàn Quốc tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi suốt thời gian này.

Mới đây, một trailer mới của Penthouse 3 đã được phát sóng. Đáng chú ý, trailer nhá hàng cảnh một nhân vật nam nằm bất động giữa những bức tượng đổ nát của tòa nhà Hera.

Ngay lập tức, nhiều đồn đoán đã được đưa ra. Nhân vật được réo tên nhiều nhất là “hot boy” Seok Hoon (Kim Young Dae), vì trước đó có đồn đoán anh sẽ “bay màu” trong phần này.

Bên cạnh đó, trong phần mở đầu phim ở phần 2 đã có cảnh Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) ôm một người đàn ông bất tỉnh. Nhìn tư thế, đây giống như cảnh mẹ ôm con.

Dĩ nhiên, cư dân mạng không hề muốn mỹ nam Kim Young Dae phải hết vai sớm như vậy. Nhiều người khẳng định anh không ra đi thật mà sẽ sớm “sống lại” trong những tập sau, trong khi một số khác thấy nhân vật trong trailer giống Ha Yoon Cheol hơn là Seok Hoon.

Trong khi đó, trên một kênh YouTube thuộc chuyên mục đánh giá phim truyền hình Younlove TV đã chia sẻ đoạn clip với tiêu đề “Phân tích video trước khi “Penthouse 3″ chính thức ra mắt”. Hiện tại, đang có rất nhiều suy đoán khác nhau về trailer.

Younlove TV cho phân tích, cảnh dường như Joo Dan Tae ngã gục xuống dưới vòi hoa sen được xem là mấu chốt để trốn khỏi nhà tù. Younlove nói: “Tôi nghi ngờ rằng Joo Dan Tae có thể đã thành công trong việc trốn thoát khỏi nhà tù khi mặc áo bác sĩ và cải trang bằng cách dọa bác sĩ đến khám”.

Younlove tiếp tục: “Ngoài ra còn có một cảnh của ai đó đang nằm sấp trong đài phun nước của bức tượng Hera. Đặc biệt, bức tượng Hera hoàn toàn bị đập vỡ, có vẻ như người đàn ông này đã bị ngã từ trên cao xuống giống như sự ra đi của Min Seol Ah.

Sự khởi đầu mạnh mẽ và tình tiết gây sốc tại buổi dạ tiệc ở Hera. Người bị ngã là một người đàn ông mặc vest, vì vậy anh ta là một trong những phụ huynh của Hera Palace. Nếu đây là cảnh gây choáng nhất, tôi nghĩ người ra đi là Joo Dan Tae”.

Trong khi đó, một số cư dân mạng đã soi ra được chi tiết nhân vật có khả năng bị hại chính là Ha Yoon Cheol, thông qua chi tiết vành tai có phần trùng khớp.

Ở thời điểm hiện tại, đối thủ của Ha Yoon Cheol không ai khác chính là Ju Dan Tae, kẻ đã từng cho người ném anh xuống biển nhưng sau đó lại may mắn thoát. Tuy nhiên nguyên nhân khiến Ju Dan Tae hận thù Ha Yoon Cheol nhiều đến như thế vẫn là một câu hỏi mà khán giả không khỏi hoang mang.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những suy đoán của dân mạng. Hãy cùng theo dõi bộ phim để khám phá “info” của nhân vật này trong “vũ trụ” Penthouse.