Tưởng chừng vụ bê bối tình ái liên quan đến nam tài tử Kim Seon Ho đã chấm dứt. Thế nhưng, trong sáng 26/10, Dispatch bất ngờ công bố những thông tin ẩn sau lời cáo buộc của bạn gái cũ “bé ngoan”.

Vào ngày hôm nay (26/10), Dispatch bất ngờ công bố sự thật về bê bối Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai, làm dân tình ngã ngửa. Theo đó, cả 2 người đồng thuận phá thai, Kim Seon Ho không hề ép bạn gái. Sau khi phá thai, Kim Seon Ho đã chăm sóc chu đáo cho bạn gái, nấu canh rong biển cho cô trong 2 tuần chứ không như lời t.ố cáo “chỉ chuyển 2 triệu won (40 triệu đồng) và đơn phương chia tay. Bạn gái nam diễn viên cũng đã đến gặp bố mẹ của anh và đến tận tháng 5/2021, sau khi phá thai được 10 tháng thì họ mới chia tay, do cô Choi Young Ah nói dối quá nhiều lần.

Đáp lại điều này, phía nam tài tử Hometown Cha-Cha-Cha đã trực tiếp lên tiếng. Trả lời tờ Sports Kyunghang, Salt Entertainment – công ty quản lý đại diện cho Kim Seon Ho và lên tiếng: “Chúng tôi không có gì để nói, thực sự xin lỗi”. Động thái này của Kim Seon Ho đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ, và cho rằng nam tài tử thực sự không muốn đời tư của mình trở thành chủ đề tranh cãi, chỉ đơn giản là nói lời xin lỗi.

Phía Kim Seon Ho chỉ đơn giản xin lỗi và không có gì để nói…

… sau khi cô Choi Young Ah bị Dispatch v.ạch tr.ần

Điều đáng nói, trong bài viết bóc sự thật do trang Dispatch đưa ra, những tin nhắn của tài tử Hometown Cha-Cha-Cha với bạn thân đã cho thấy tình tiết bạn gái mình – cô Choi Young Ah – ngoại tình. Hiện giờ những dòng nhắn này đang trở thành chủ đề hot trên MXH khiến netizen tranh cãi.

Theo Dispatch, sau khi nhận được tin nhắn của cô Choi, Kim Seon Ho đã nhắn cho bạn mình (tạm gọi là A) như sau:

Kim Seon Ho: Mình vừa mới chia tay cô ấy. Chuyện này thật nực cười làm sao!

A: Vào buổi sáng à?

Kim Seon Ho: Mình phát hiện cô ấy nói dối vào sáng hôm qua. Trước đây mình đã từng nói rằng sẽ cắt đứt những mối quan hệ mập mờ của cô ấy, cô ta hứa sẽ không đến những nơi có mấy gã đàn ông đó, vậy mà cô ta vẫn làm vậy. Mọi chuyện tồi tệ hơn khi mình hỏi, cô ta lại nghĩ sang chuyện khác, cuối cùng lại xuất hiện thông tin cô ta đi gặp gã trai khác.

A: Chắc hẳn cô ấy đã qua lại với rất nhiều người đàn ông khác.

Kim Seon Ho: Cô ta gặp gỡ vì chuyện công việc thôi, nhưng lại không hề nói với mình về việc này. Mình đã nói rõ với Choi Young Ah rằng cô ấy có thể đến các hộp đêm, mình sẽ không ghen tuông khi cô ấy đến những nơi có nhiều đàn ông, chỉ cần nói với mình đang ở đâu, nhắn tin cho mình khi trở về nhà. Vậy mà cô ta không làm những việc đó.

A: Đó là tất cả những gì cậu muốn, nhưng cuối cùng cô ta lại…

Kim Seon Ho: Có lần mình hoàn thành cảnh quay sớm. Mình hỏi cô ta đang làm gì, cô ta nói rằng đang ngủ. Mình tới nhà cô ta với 1 món quà, vậy mà cô ta không hề có nhà. Xe hơi cũng biến mất. Sau đó cô ta hứa sẽ không nói dối nữa. Mình thực sự rất tức giận.

A: Cậu nên hẹn hò với một cô gái khác. Đừng yêu một người làm cậu phiền lòng.

Kim Seon Ho đã gửi cho người bạn A tin nhắn xin lỗi rất dài từ Choi Young Ah. Dưới đây là nội dung cuộc trò chuyện:

A: Cậu đang thấy thế nào?

Kim Seon Ho: Mình cũng thích cô ấy… nhưng mình biết mọi chuyện sẽ đi về đâu. Mình biết cô ấy lại chuẩn bị nói dối.

A: Khả năng cao đấy. Cậu thấy 2 người có tương lai không?

Kim Seon Ho: Không phải bây giờ. Cô ấy dốc hết lòng để nhắn tin cho mình nhưng thật sự thì…

A: Sao mọi người đều dễ dàng có những chuyện tình đáng ngưỡng mộ đến vậy? Tình yêu, hẹn hò, rồi làm đám cưới? Trong khi đó chúng ta lại luôn gặp trắc trở vậy? Theo mình thấy, cô ấy sẽ tiếp tục làm những việc kia thôi.

Kim Seon Ho: Mình đang rất đau đầu… mình nghĩ cô ta chẳng thay đổi đâu.

A: The World Of The Married hay Love And War… Chuyện tình của cậu không phải mấy drama này đâu nhỉ.

Kim Seon Ho: Mình đã cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng khách quan nhất, nó dường như khá có lý đấy. Nhưng khi là nhân vật chính trong chuyện này, mình cảm thấy tăm tối. Thật là bực bội.

A: Cô ta đang chơi đùa với cậu thôi, còn cậu thì để yên cho cô ta.

Theo bài đăng của Dispatch, Kim Seon Ho và bạn gái quen nhau từ cuối năm 2019 nhưng đến tháng 3/2020, Choi Young Ah mới cho biết cô từng ly hôn. Kim Seon Ho rất bất ngờ nhưng anh chấp nhận vì thật lòng yêu thương bạn gái. Đầu tháng 7/2020, cặp đôi chia tay do cô Choi Young Ah nói dối về việc gặp gỡ những người đàn ông khác quá nhiều lần.

Đúng lúc này, bạn gái Kim Seon Ho thông báo rằng cô đã mang thai. Nam tài tử ban đầu rất vui mừng, nhưng sau đó cặp đôi dần trở nên hoảng sợ, và cùng đi đến quyết định sẽ để em bé ra đi. Sau khi bạn gái phá thai, Kim Seon Ho đã chăm sóc cho cô chu đáo, nấu canh rong biển cho cô Choi Young Ah suốt 2 tuần. Cặp đôi còn đến gặp bố mẹ Kim Seon Ho và nhận nuôi 1 chú cún cưng.

Kim Seon Ho và Choi Young Ah từng có quãng thời gian dài hẹn hò ngọt ngào

Nhưng những lời nói dối vẫn tiếp diễn, cô Choi Young Ah còn có thói quen tiêu xài hoang phí, từng dùng thẻ của bạn trai mua túi hàng hiệu giá 7 triệu won (140 triệu đồng). Điều này khiến nam diễn viên mệt mỏi và cặp đôi đã chia tay vào tháng 5/2021. Đến ngày 17/10 vừa qua, bạn gái cũ đã đăng bài t.ố c.áo Kim Seon Ho ép cô phá thai, khiến dân mạng dậy sóng, hình tượng lẫn sự nghiệp của nam diễn viên có nguy cơ sụp đổ.

Từ bài đăng ẩn danh của bạn gái cũ,…

… “nam diễn viên K” đã bị chỉ đích danh là Kim Seon Ho

Nguồn: Sports Kyunghang/Dispatch