Sau hơn nửa năm “ẩn dật” vì loạt sᴄᴀɴᴅᴀʟ tình ái, ɴóɪ xấᴜ đồng nghiệp, mới đây Lucas (NCT) đã bất ngờ trồi lên.

Còn nhớ vào tháng 8/2021, Lucas bất ngờ vướng vào vụ ồn ào nhân cách khi bị nhiều cô gái lên tiếng tố “ᴛʀᴀ ɴᴀᴍ”, “ʙắᴛ ᴄá ɴʜɪềᴜ ᴛᴀʏ” và thường xuyên ɴóɪ xấᴜ đồng nghiệp. Việc nam thần tượng viết thư tay xin lỗi và rút khỏi mọi hoạt động quảng bá cùng nhóm nhỏ WayV và NCT sau đó càng khiến người hâm mộ tin rằng những ᴛố ᴄáᴏ này là sự thật.

Scandal của Lucas đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, bởi trước đó anh chàng nổi tiếng là người đẹp trai và ga lăng, tinh tế. Sau scandal, không chỉ công chúng mà chính người hâm mộ cũng quay lưng, liên tục chỉ trích thần tượng của mình. Tưởng như Lucas đã hết cửa hoạt động giải trí và chuẩn bị rời nhóm thì mới đây, nam thần tượng lại khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu đăng ảnh trên Instagram cá nhân sau 6 tháng “ở ẩn”.

Cụ thể, vào tối ngày 9/2, Lucas bất ngờ có động thái mới nhất trên trang cá nhân của mình. Dù chỉ đăng 1 bức hình biển trời không có bất kỳ dòng trạng thái nào, nhưng netizen đã đoán già đoán non đây là tín hiệu cho sự trở lại của Lucas sau ồn ào trong năm 2021.

Bài đăng đầu tiên của Lucas sau gần 6 tháng trên mạng xã hội

Ngay sau khi Lucas chia sẻ bài viết này lên Instagram, rất nhanh đã bị cư dân mạng phản đối kịch liệt. Netizen trong và ngoài nước đã đẩy hashtag #LUCAS_OUT với nguyện vọng anh chàng sẽ sớm rời khỏi nhóm NCT. Nhiều bình luận tranh cãi:

– Vẫn comeback thôi, chỉ là không biết sau này nhìn các thành viên, các fan với ánh mắt như thế nào.

– ᴄâᴍ ɴíɴ không biết nói gì. Đây là dấu hiệu sắp comeback chăng? Nhưng mà muốn comeback thì SM làm ơn giải thích rõ ràng đi nhé chứ ᴘʜốᴛ ɴɢậᴘ đầᴜ vậy mà cho comeback thì cũng lạy SM đó ạ.

– Ôi vậy là comeback thật à, tha cho NCT dùm đi.

– Trời lạnh rồi, đẩy hashtag Lucas out thôi.

– Quen với NCT 22 người rồi, anh gì đó rời nhóm giùm đi.

– Làm gì thì làm nhưng rời NCT trước đi đã nhé. Sau tất cả những thiệt hại anh gây ra cho NCT nói chung và WayV nói riêng, anh không xứng đáng được ở lại nhóm. Không thân.

– Tha cho NCT đi ạ, chứ anh mà comeback thì em không dám mua album đâu, sợ trúng card của anh.

Từ khoá #LUCAS_OUT leo vị trí số 1 trên top trending Việt Nam

Động thái comeback của Lucas còn khiến fan lo sợ netizen sẽ thêm ác cảm với idol SM. Gần đây, NingNing (aespa) đang nhận về làn sóng ᴛẩʏ ᴄʜᴀʏ từ netizen Hàn sau khi chúc mừng VĐV Trung Quốc tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh.

Lý do mà nữ idol người Trung bị chỉ trích là vì các tuyển thủ Trung Quốc bị nghi nhận thiên vị từ trọng tài, “ᴄʜơɪ xấᴜ” đội bạn. Vào ngày 7/2, tuyển Hàn Quốc cũng để thua trước đội tuyển Trung Quốc tại bán kết đường đua ngắn 1.000m nam càng khiến netizen Hàn thêm phần ᴘʜẫɴ ɴộ NingNing. Giữa lúc NingNing còn đang hứng đủ “bão tố”, Lucas lại “trồi lên”, tính “đổ thêm dầu vào lửa” hay gì?

NingNing cũng đang vướng phải những tranh cãi về việc chúc mừng VĐV Trung Quốc tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh

Theo AllKpop