Thời gian gần đây, dường như thước đo nhan sắc của phái đẹp đã dần thay đổi. Có thể kể ra một ví đụ điển hình đó chính là hình ảnh Tống Dật xuất hiện xinh đẹp tựa công chúa trong một sự kiện, đến cả chiếc bóng trên tường cũng tuyệt vời không kém. Cũng chính từ hình ảnh này, nhiều netizen cho rằng, gương mặt đẹp thôi chưa đủ, chiếc bóng cũng phải đẹp thì mới gọi là mãi đỉnh. 

Nhân tiện hãy cùng điểm qua một vài “chiếc bóng” của các mỹ nhân Hoa ngữ khiến dân tình mê như điếu đổ trong thời gian qua nhé!

Tống Dật

Dù đã 32 tuổi, thế nhưng Tống Dật vẫn là mỹ nhân trong lòng nhiều khán giả. Cách đây không lâu, hình ảnh cô xuất hiện trong một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng nhận về hàng triệu lượt xem. Cụ thể, xuất hiện tại 1 sự kiện lớn, Tống Dật diện chiếc đầm xòe màu sâm panh như 1 nàng công chúa, vô cùng bắt măt.

Tuy nhiên, điểm thu hút nhất vẫn là chiếc bóng trên tường của ngôi sao sinh năm 1989 này. Chắc chắn ai nhìn qua cũng phải “đứng hình khoảng 5s” khi chiếc bóng của cô đẹp mê hồn, toát lên một loại khí chất ưu nhã. Mỗi bước đi của Tống Dật tựa như nàng công chúa với dáng người yêu kiều, uyển chuyển không thể rời mắt.

Cúc Tịnh Y

Ngay sau khi chiếc bóng của Tống Dật làm mưa làm gió trên MXH, thì hàng loạt chiếc bóng tiêu biểu của nhiều mỹ nhân tại Cbiz cũng được cư dân mạng “đào lên”. Cúc Tịnh Y cũng là một mỹ nhân góp mặt trong danh sách này.

Ngay khi nhìn thấy chiếc bóng trên tường của người đẹp, rất nhiều cư dân mạng đều không khỏi trầm trồ, nữ diễn viên quả không hổ với tên gọi “Mỹ nữ 4000 năm mới có một”, đến cả chiếc bóng cũng xinh đẹp như thế. Theo nhận định của nhiều netizen, trên người Cúc Tịnh Y có một loại cảm giác rất giống với “mối tình đầu”, ngọt ngào, dịu dàng và rất dễ thu hút từ cái nhìn đầu tiên.

Dương Mịch

Những trường hợp thế này thì làm sao có thể thiếu chị đẹp Dương Mịch được cơ chứ! Chiếc bóng này của mỹ nhân 8X khiến dân tình xuýt xoa mãi không thôi, tóc xoăn nhẹ xỏa ngang vai toát lên sự kiêu sa, lộng lẫy, nhìn vào cực bắt mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chỉ cần nhìn sơ qua chiếc bóng của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đủ khiến dân tình chắc chắn với 1 điều cô là mỹ nhân “hàng thật giá thật”. Chiếc bóng của Nhiệt Ba đã làm dân tình đứng ngồi không yên, đem đến cho khán giả cảm giác thanh thoát, thần tiên, vô cùng uyển chuyển.

Được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 trong những tiểu hoa 9X quen mặt đối với khán giả trong những năm qua. Tuy cô không được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng trái ngược lại, nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương luôn khuấy đảo MXH. Nói không ngoa thì sắc đẹp của Nhiệt Ba cũng được xem như là một loại tài năng, đưa cô đến gần hơn với khán giả.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi với biệt danh là Thần tiên tỷ tỷ để miêu tả vẻ đẹp không vướng bụi trần, trong sáng, thoát tục của nữ diễn viên khi đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ. Những tác phẩm truyền hình cổ trang có sự tham gia của cô nàng, mỗi một tạo hình nhân vật đều trở thành kinh điển cho đến ngày nay.

Khoảnh khắc nhìn thấy chiếc bóng của Lưu Diệc Phi, nhiều khán giả nhận xét rằng, trông chúng còn mềm mại và xinh đẹp hơn cả chính chủ khi gương mặt nữ diễn viên lại có phần cứng nhắc.

Trong số những chiếc bóng của các chị đẹp trên đây, nhiều khán giả vẫn thích và ấn tượng nhất vẫn là chiếc bóng của “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba, trông vừa quyến rũ, uyến chuyển đến lạ thường.

Bạn nghĩ như thế nào về những chiếc bóng của dàn mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!