Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, một năm sau, Dương Mịch bị bắt gặp hẹn hò với “phi công trẻ” Ngụy Đại Huân kém tới 3 tuổi. Tuy nhiên, mối quan hệ này chưa từng được Dương Mịch thừa nhận.

Dương Mịch xác nhận ly hôn với Lưu Khải Uy vào cuối năm 2018 và hoàn tất thủ tục ly hôn vào giữa năm 2019. Trước thông báo ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã bị đồn bất hòa, rạn nứt tình cảm và sống ly thân gần 2 năm.

Năm 2019, khi Dương Mịch hoàn tất thủ tục ly dị, giới truyền thông đã đồn đại về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp giữa cô và nam diễn viên kém tuổi, Ngụy Đại Huân.

Đã có nhiều bằng chứng về mối quan hệ vượt quá tình đồng nghiệp giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân như bị bắt gặp cùng dạo phố, ở qua đêm tại một khách sạn, diện đồ chung, đăng tải hình ảnh “úp mở” đang ở cùng một địa điểm… Tuy nhiên, trước sức ép của truyền thông và người hâm mộ, Dương Mịch vẫn im lặng, không lên tiếng về chuyện hò hẹn. Ngụy Đại Huân cũng có thái độ tương tự.

Dương Mịch được cho rằng hò hẹn bí mật với Ngụy Đại Huân 1 năm nay nhưng quyết không thừa nhận với công chúng.

Cuối tháng 1 vừa rồi, giới săn tin Trung Quốc đã tung loạt ảnh Ngụy Đại Huân trở về nhà Dương Mịch sau khi thực hiện xong một buổi quay hình ở Bắc Kinh. Anh ra về khoảng 7 giờ tối và đến thẳng nhà Dương Mịch. Bằng chứng về việc hò hẹn giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người bình luận rằng, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nên sớm công khai tình cảm vì nữ diễn viên 8x đã ly hôn chồng được gần 2 năm.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đưa ra lý do khiến Dương Mịch và Ngụy Đại Huân không công khai hò hẹn. Nguyên nhân là bởi thời điểm nữ diễn viên nổi tiếng và Lưu Khải Uy ly hôn, cả hai đã có một bản thỏa thuận ly hôn. Theo đó, cả hai vợ chồng đều có quyền nuôi dưỡng con gái chung – bé Tiểu Gạo Nếp. Song, thỏa thuận này ghi rõ, trong thời gian bé Tiểu Gạo Nếp còn ở độ tuổi vị thành niên, cả hai sẽ không tái hôn. Ai vi phạm điều khoản sẽ mất quyền nuôi con.

Nữ diễn viên không công khai chuyện tình cảm với Ngụy Đại Huân vì có ràng buộc trong thỏa thuận ly hôn với chồng cũ, Lưu Khải Uy.

Chính điều khoản này khiến Dương Mịch chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận hay công khai mối quan hệ với Ngụy Đại Huân. Dương Mịch luôn giữ kín đời tư, từ chối những câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm, tuyệt nhiên không khoe khoang về mối quan hệ tình cảm với truyền thông hay người hâm mộ. Về phần mình, Lưu Khải Uy cũng rất kín tiếng về chuyện tình cảm từ sau khi ly hôn. Anh hiện đang nuôi dưỡng và sống cùng con gái Tiểu Gạo Nếp tại Hồng Kông.

Ngoài ra, mới đây, khi tham gia một show truyền hình, khi được hỏi về việc có giúp đỡ “tình cũ” hay không, nữ diễn viên xinh đẹp khẳng định, cô không bao giờ giúp đỡ hay ít giữ quan hệ với “người cũ”. Nhiều người cho rằng, đây chính là quan điểm của Dương Mịch đối với chồng cũ Lưu Khải Uy.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch khẳng định, cô ưu tiên cho sự nghiệp.

Kể từ khi ly hôn, Dương Mịch càng tập trung cho sự nghiệp. Cô bận rộn với những buổi chụp hình, ghi hình cho show truyền hình, tham dự sự kiện, đóng phim… Nữ diễn viên 8x cũng liên tục gây bão với dáng vóc hoàn hảo và thần thái sang chảnh. Dù đã qua một lần sinh nở và bước qua tuổi 30 nhưng nhan sắc của Dương Mịch vẫn rất cuốn hút, xứng danh một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Trong tháng 2 này, bộ phim mang tên “Bạo phong nhãn” có sự góp mặt của Dương Mịch sẽ chính thức lên sóng. Đây là bộ phim truyền hình lấy bối cảnh hiện đại trong tình hình an toàn quốc gia đang bất ổn. Trong phim, Dương Mịch vao vai một nhân viên trinh sát không hại nguy hiểm, nỗ lực dùng khả năng, kỹ thuật để phá những vụ án. Phim có sự tham gia của Dương Mịch, Trương Bân Bân, Đại Tư, Vương Đông, Vương Kiêu…

Bộ phim truyền hình được chờ đợi của Dương Mịch – “Bạo phong nhãn” sắp lên sóng.

Vẻ ngoài gợi cảm của “gái một con” Dương Mịch

Nhan sắc ngày càng hoàn mỹ của Dương Mịch khi bước qua tuổi 30.


Dương Mịch và Ngụy Đại Huân ăn ý trên màn ảnh

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/ly-do-duong-mich-quyet-ho-hen-bi-mat-voi-phi-cong-tre-20210222101213884.htm