Hai mỹ nam của đội K&K trong Cá Mực Hầm Mật 2 có cách tán tỉnh chị đẹp trái ngược nhau.

Lên sóng được một thời gian ngắn, Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái đã sớm cho khán giả thấy được những điểm đặc sắc của bộ phim, trái ngược hoàn toàn với phần 1 trước đó. Ngoài việc dàn cast được “thay máu” và chủ đề thi đấu CTF đổi thành robot đối kháng thì một điểm đặc sắc nữa của Cá Mực Hầm Mật 2 này đó chính là tình yêu giữa các nhân vật. Không phải kiểu tình yêu “trâu già gặp cỏ non” như Gun Thần (Lý Hiện) và Đồng Niên (Dương Tử), ở phần 2 này, từ nam chính Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) cho tới nam phụ Thẩm Triết (Vương An Vũ) đều ưa thích công việc … “lái máy bay”. Tuy nhiên mỗi chàng lại có một cách thể hiện tình yêu khác nhau đấy!

Grunt (Vương An Vũ) và DT (Hồ Nhất Thiên) đều “yêu chị” nhưng mỗi người lại có cách chinh phục của riêng mình

“Hướng nội boy” Ngô Bạch: “Ba đời chỉ yêu thầm”, nhưng máu hiếu chiến trước tình địch cũng ghê gớm lắm đó!

Có lẽ vì đã từng khiến Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh) yêu thầm mình 8-9 năm ở phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam nên tới Cá Mực Hầm Mật 2, Ngô Bạch mới bị “nghiệp quật”, yêu thầm đàn chị Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) những 10 năm.

Nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 dành hẳn 10 năm nhung nhớ một hình bóng

Khi còn nhỏ, được chứng kiến Ngải Tình tham gia thi đấu robot đối kháng cùng anh trai và các đồng đội, Ngô Bạch đã ngay lập tức đem lòng si mê chị đẹp. Cũng chính từ lúc đó, anh chàng nuôi quyết tâm bước chân vào thế giới robot đối kháng chuyên nghiệp. Đáng tiếc rằng, ở thời điểm này, Ngải Tình vẫn là người yêu của Vương Hạo Solo (Bàng Hãn Thần) vậy nên nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 chỉ đành đứng từ xa quan sát cô mà thôi.

Ngải Tình từng là bạn gái của bạn thân Gun Thần (Lý Hiện), anh trai của Ngô Bạch

 

Tới khi thực sự bước vào giới thi đấu chuyên nghiệp, đối thủ đầu tiên anh chàng đụng phải không ai khác chính là Ngải Tình. Trước buổi thi đấu ngày hôm ấy, Ngải Tình đã gặp không ít rắc rối trên đường tới đấu trường. Nào là trời mưa, nào là rơi đồ, thế nhưng cô nàng vẫn có thể tham gia thi đấu đúng giờ nhờ vào sự giúp đỡ của Ngô Bạch. Anh chàng đã đến đấu trường trước Ngải Tình nhưng nghe nhân viên nói cô vẫn đang ở dưới trời mưa tìm đường, Ngô Bạch đã không suy nghĩ gì mà lao đi tìm cô.

Ngô Bạch là kiểu nói ít, làm nhiều và luôn ra tay giúp đỡ crush khi có thể

 

Mặc dù đang ở bệnh viện truyền nước, mệt mỏi vì cơn đau dạ dày hành hạ nhưng chỉ cần một cuộc điện thoại của Thẩm Triết nói rằng Ngải Tình đang tham gia bữa tiệc, Ngô Bạch liền lập tức chạy đi gặp cô. Dù chỉ là gặp trong một khoảnh khắc ngắn ngủi để nói câu chào, Ngô Bạch vẫn sẵn sàng.

Nhìn im lìm vậy thôi chứ tình cảm bên trong tim Ngô Bạch luôn dâng trào
Nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 chạy từ xa đến gặp Ngải Tình

Cũng vì yêu thầm, chưa có cơ hội nói ra tình cảm của mình nên khi chứng kiến Vương Hạo quan tâm Ngải Tình, Ngô Bạch chỉ có thể âm thầm “ăn giấm chua” mà thôi. Thấy Vương Hạo mời Ngải Tình đi ăn, đội trưởng K&K cũng lấy cớ để được đi cùng. Đến quán ăn thì lại nhanh nhảu kéo ghế cho Ngải Tình ngồi nhưng lại kéo nhầm… ghế hỏng.

Ngô Bạch cũng rất biết đấu tranh vì tình yêu đó chứ

Thậm chí, Ngô Bạch còn tìm cách di chuyển ghế của Vương Hạo vì không muốn anh ngồi gần người thương. Thế nhưng kế hoạch của nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 vẫn đổ bể, cuối cùng đành ngậm ngùi ngồi nhìn cả hai vui vẻ nói chuyện mà không thể làm gì hơn.

“Tình địch” làm kế hoạch của Ngô Bạch đổ bể

 

Ngoài ra, đội trưởng K&K cũng có vô số những hành động nhỏ nhặt nhưng lại chất chứa tình cảm dành cho Ngải Tình như chăm sóc khi cô say xỉn, gọi xe to để lấy cớ mời Ngải Tình đi cùng,…

Ngô Bạch âm thầm quan tâm Ngải Tình

Thấy đồng đội mình yêu đương mà vẫn nhút nhát như vậy, nhiều lần Thẩm Triết và 97 (Lý Minh Đức) đã phải ra tay, tạo điều kiện cho anh chàng tiếp cận chị đẹp. Ngô Bạch ơi đừng để phụ lòng 2 người bạn thân này nhé!

Cuối cùng thì Ngô Bạch cũng được chị Ngải Tình đồng ý làm bạn gái anh rồi!

“Lả lơi boy” Thẩm Triết: “Chú sói” chủ động hết nấc với chị đẹp

Trái với người đồng đội Ngô Bạch, Thẩm Triết lại có phần táo bạo hơn trong tình yêu. Anh chàng theo chủ nghĩa “yêu là phải nói” vậy nên khi trúng tiếng sét ái tình của Ngải Tĩnh (Vương Khả Như), Thẩm Triết đã ngay lập tức lên kế hoạch “tấn công” chị đẹp.

Grunt Thẩm Triết không chần chừ bất kỳ giây nào để chinh phục chị đẹp

Anh chàng chủ động mời Ngải Tĩnh đến tham dự một bữa tiệc, dành tất cả thời gian của mình chỉ để ngồi hàn huyên tâm sự với cô nàng. Khi nhận được câu hỏi “Có phải cậu thích tôi không?” của Ngải Tĩnh, Thẩm Triết không hề trốn tránh, thẳng thắn thừa nhận “Đúng thế”, không những vậy còn “bonus” cho chị đẹp một nụ hôn ngay và luôn.

Mới tập 4 mà Thẩm Triết đã “khóa môi” crush, tiến độ bỏ xa cặp chính

Thẩm Triết cũng rất thẳng thắn khi bày tỏ quan điểm của mình với Ngải Tĩnh, như “Kém ba tuổi không nhỏ đâu” hay như nhiều lần thăm dò tình cảm của chị đẹp: “Chị thích người nhỏ hơn mình à?”, “Trong lòng chị có tôi không?”,… Sự tự tin này của Thẩm Triết có lẽ chính là điểm thu hút lớn nhất của anh chàng, để rồi nhờ vậy mà Ngải Tĩnh có thể tin tưởng dựa vào chàng trai trẻ này.

Thẩm Triết khi yêu là không lòng vòng, đi thẳng và đi nhanh khiến ai không đổ cũng phải “lảo đảo”

Hot boy đầu đinh của Cá Mực Hầm Mật 2 cũng không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật với Ngải Tĩnh, như nắm tay hay xoa đầu (dù người ta lớn hơn mình). Đối với Thẩm Triết, yêu là thẳng thắn đối diện, là không vòng vo trốn tránh. Quan điểm yêu đương này của Thẩm Triết vô cùng khác biệt so với Ngô Bạch – một người có vẻ nhút nhát và chỉ âm thầm quan tâm crush.

Thẩm Triết vô cùng chủ động trong tình yêu, hết nắm tay lại ôm chặt chị đẹp trong lòng

Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái lên sóng từ thứ Ba đến thứ Năm hằng tuần lúc 18h30.