Đã 5 năm kể từ khi Jeon So Min và Yang Se Chan thay thế vị trí của Kang Gary tại Running Man nhưng “bóng hồng” mới đôi lúc vẫn tạo ra nhiều tình huống gây tranh cãi, bị anti fan cho là lố lăng, chiếm sóng khách mời và cả Song Ji Hyo. Có thể nói, Jeon So Min chính là mỹ nhân bị ghét nhất show Hàn Quốc đình đám.

Cách đây không lâu, trong 1 tập của Running Man, Jeon So Min bất ngờ tiết lộ câu chuyện liên quan đến thời điểm vừa tham gia chương trình. Nữ diễn viên chia sẻ rằng đã bị Ji Suk Jin ăn hiếp lúc mới trở thành thành viên chính thức của Running Man.

Mỹ nhân bị ghét nhất Running Man tố chuyện bị một thành viên bắt nạt khi vừa thay thế Kang Gary! - Ảnh 2.

Mỹ nhân bị ghét nhất Running Man tố chuyện bị một thành viên bắt nạt khi vừa thay thế Kang Gary! - Ảnh 3.

Mỹ nhân bị ghét nhất Running Man tố chuyện bị một thành viên bắt nạt khi vừa thay thế Kang Gary! - Ảnh 4.

“Lần đầu mới gặp anh ăn hiếp em còn gì”, câu nói của Jeon So Min trước mặt các thành viên và dàn khách mời khiến “anh cả” chương trình hoảng hốt. Ji Suk Jin khi đó đã ra dấu cho “em út” chương trình đừng chia sẻ thêm: “Em im lặng đi. Người xem đài không biết đâu”.

Mỹ nhân bị ghét nhất Running Man tố chuyện bị một thành viên bắt nạt khi vừa thay thế Kang Gary! - Ảnh 5.

Ngay sau đó, “bố già” vội lên tiếng giải thích với mọi người: “Đó không phải là ăn hiếp. Em biết anh mà, hơi mất thời gian để anh thân với một người. Là quá trình thôi”.

Mỹ nhân bị ghét nhất Running Man tố chuyện bị một thành viên bắt nạt khi vừa thay thế Kang Gary! - Ảnh 6.

Yoo Jae Suk cũng lên tiếng

Mỹ nhân bị ghét nhất Running Man tố chuyện bị một thành viên bắt nạt khi vừa thay thế Kang Gary! - Ảnh 7.

“Bố già” vội giải thích chỉ là do khó thân thiết với người khác

Mỹ nhân bị ghét nhất Running Man tố chuyện bị một thành viên bắt nạt khi vừa thay thế Kang Gary! - Ảnh 8.

Ji Suk Jin giờ đây đã thân thiết hơn với Jeon So Min sau 5 năm “em út” tham gia chương trình

Trước đó, theo nhiều thông tin trên MXH, có nhiều bình luận cho rằng có một thời gian “Running Man” đã biến thành chương trình của riêng Jeon So Min khi để cô nàng có thời lượng lên sóng quá nhiều. Được biết, PD Jung Chul Min – nhà sản xuất của Running Man cũng là bạn thân của Jeon So Min. Vì thế, dân mạng nghi ngờ So Min được nâng đỡ, PR lộ liễu bằng việc chiếm thời lượng lên sóng quá nhiều, những phân cảnh của cô nàng cũng thường được gắn thêm sticker, bình luận đáng yêu cho thêm phần nổi bật. Thậm chí, “Running Man” đã dành hẳn 3 tập đặc biệt chỉ để… chúc mừng sinh nhật cô nàng.

Tại sao Jeon So Min lại bị ghét nhất “Running Man”? Từ nghi án biệt đãi, cướp sóng đến hành động kém duyên, vô lễ đến mức gây phẫn nộ - Ảnh 2.

“Running Man” từng bị chỉ trích là chương trình dành riêng cho Jeon So Min

Bên cạnh đó, Jeon So Min được cho là đã chiếm luôn cả thời lượng lên hình của khách mời. Nếu như các thành viên khác luôn tạo điều kiện để khách mời thể hiện tài năng thì So Min luôn ngang nhiên nói chen vào, chiếm thời lượng lên hình, thể hiện những hành động quá lố.

Tại sao Jeon So Min lại bị ghét nhất “Running Man”? Từ nghi án biệt đãi, cướp sóng đến hành động kém duyên, vô lễ đến mức gây phẫn nộ - Ảnh 3.

Elijah, SNSD, GOT7… đều là từng bị Jeon So Min chen ngang, chiếm sóng

Không chỉ chiếm sóng khách mời, mà Jeon So Min cũng luôn lấn át các thành viên khác. Trong tập 378, thời lượng lên hình của một mình So Min trong trò chơi trên máy bay là 3 phút, hơn rất nhiều thời gian lên hình của cả team Kim Jong Kook là 1 phút. Khán giả cũng từng bất bình khi Somin đã liên tục chen ngang và được lên sóng quá nhiều, trong khi khách mời Lee Elijah bị cắt gần hết thời lượng lên hình.

Đỉnh điểm, các fan của “Mợ ngố” Song Ji Hyo đã đồng loạt trend hashtag #more_screen_time_for_JiHyo (Ji Hyo cần nhiều thời lượng lên hình hơn) trên tài khoản Instagram chính thức của SBS để đòi lại công bằng cho thần tượng.

Tại sao Jeon So Min lại bị ghét nhất “Running Man”? Từ nghi án biệt đãi, cướp sóng đến hành động kém duyên, vô lễ đến mức gây phẫn nộ - Ảnh 4.

Rất nhiều lần những phân cảnh của Song Ji Hyo thường được PD tua nhanh qua, cắt bớt thời gian lên sóng.

Tại sao Jeon So Min lại bị ghét nhất “Running Man”? Từ nghi án biệt đãi, cướp sóng đến hành động kém duyên, vô lễ đến mức gây phẫn nộ - Ảnh 5.

Đỉnh điểm, các fan của “Mợ ngố” Song Ji Hyo đã đồng loạt trend hashtag trên tài khoản Instagram chính thức của SBS để đòi lại công bằng cho thần tượng.

Ảnh: Running Man