Liệu rằng còn có cơ hội nào dành cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hay không?

Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài chưa đầy 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi vàng của làng giải trí. Cả hai vẫn chưa có cho mình một đám cưới hoành tráng dù rằng có nhiều lời đồn thổi về hôn lễ này. Giờ đây, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã cho nhau lối đi riêng, tập trung vào sự nghiệp và dành thời gian cho bản thân.

Vậy nhưng, trang BJH sáng ngày 15/6 có bài viết tiết lộ 1 câu trả lời gây xôn xao của Triệu Lệ Dĩnh tại 1 sự kiện. Khi được hỏi: “Liệu bạn có cân nhắc về việc tái hôn trong tương lai hay không?”, với tính cách bộc trực, thẳng thắn, nữ diễn viên họ Triệu không hề giấu giếm mà trả lời: “Hãy để tuỳ duyên”.

Câu trả lời 4 chữ này khiến netizen vô cùng bất ngờ. Trang BJH cho rằng, với một người phụ nữ độc thân xinh đẹp, giỏi giang, nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, việc nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến là điều hoàn toàn bình thường.

Dù rằng ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh dường như không muốn hẹn hò vì cần tập trung cho sự nghiệp, song trong tương lai, nếu như nữ diễn viên gặp được người phù hợp và yêu thương cô, các fan vẫn sẽ ủng hộ và mong muốn thần tượng được hạnh phúc.

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp kể từ khi trở về cuộc sống độc thân. Hôm 16/5, cô được nhìn thấy trở về căn biệt thự sang trọng ở gần công viên Triệu Dương, Bắc Kinh. Đây là bất động sản do nữ diễn viên 34 tuổi mua trước khi kết hôn, có giá ước tính 12 triệu USD.

Nữ diễn viên đã có sự quay trở lại với công việc nhằm thúc đẩy sự nghiệp một cách rất mạnh mẽ. Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp dự các hoạt động quảng bá, thần sắc rạng rỡ, nhan sắc nổi trội, giá trị hình ảnh tăng vọt.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong có phần chậm hơn so với vợ cũ về sự nghiệp. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của anh cũng khiến người hâm mộ lo lắng. Mới đây, khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim Tâm Cư tại Bắc Kinh, Phùng Thiệu Phong lộ rõ vẻ mệt mỏi, uể oải.

Dễ dang nhận thấy thể trạng Phùng Thiệu Phong dường như không tốt, nước da ngăm đen, gầy gò, tác phong có chút mệt mỏi, uể oải. Đặc biệt, khi chụp ảnh cận cảnh, khán giả dễ dàng thấy rõ quầng thâm dưới mắt Phùng Thiệu Phong, khiến mặt anh trông thiếu sức sống, khác hẳn với vẻ phong độ thời gian trước.

Nguồn: BJH

Theo Afamily