Bài thơ của nhà báo Lại Văn Sâm hiện đang được cư dân mạng chia sẻ trên khắp các diễn đàn thuộc mạng xã hội. Bên cạnh đó, danh sách 23 cầu thủ tham gia trong trận cầu tối nay của ĐT Việt Nam cũng đã được công bố.

Vào lúc 23h45 ngày 15/6, tuyển Việt Nam và UAE sẽ chính thức bước vào trận đấu đối đầu, có ý nghĩa quan trọng tới tấm vé đi tiếp của đôi bên. Do đang kém thầy trò HLV Park Hang-seo 2 điểm trên BXH, UAE buộc phải thắng nếu muốn tự quyết tấm vé đi tiếp tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đáng chú ý, vì đã nhận về 2 thẻ vàng, nên đêm nay HLV Park Hang-seo sẽ không được chỉ đạo trận đấu mà thay vào đó là trợ lý của thầy – ông Lee Young-jin . Với tình yêu bóng đá và niềm tin chiến thắng mãnh liệt, mới đây, nhà báo Lại Văn Sâm đã gây nức nở khi tung bài thơ tự làm mô tả dí dỏm lời thầy Park dặn trợ lý Lee Young-jin trước giờ G trận thi đấu gay cấn.

Nguyên văn bài thơ gây sốt của nhà báo Lại Văn Sâm:

Lời Park dặn trước lúc xa Lee:

“Lee ơi, ta dặn Lee này:

Mười hai tiếng nữa chúng mình tạm xa.

Đêm nay chỉ thắng, hoặc hòa!

Đá cho dân sướng, dân mừng, dân vui!

2-2? 1-1? 0-0?

Trong 3 kèo đó, ta theo kèo đầu!

“Tôi tin và theo ông, Park Hang Seo!”

Nhà báo Lại Văn Sâm đặt niềm tin tuyệt đối vào ông Park Hang Seo, trong bài thơ nam MC dí dỏm cho biết thầy Park đã dặn trợ lý của mình chỉ thắng hoặc hoà trong trận đấu với UAE đêm nay.

Từng câu thơ của nhà báo Lại Văn Sâm hiện đang khiến khán giả vô cùng phấn khích. Dưới phần bình luận, nhiều người đang thi nhau dự đoán kết quả trận đấu với chiến thắng dành cho đội tuyển Việt Nam trong đêm nay.

Có thể thấy, ngay lúc này, người hâm mộ cả nước đang tiếp thêm rất nhiều động lực cho các tuyển thủ. Liệu “những chiến binh sao vàng” có tiếp tục tạo nên chiến thắng lịch sử cho bóng đá Việt Nam hay không?

Cũng trong ngày 15/6 này, ông Park đã chính thức chốt danh sách cầu thủ tham gia vào trận cầu diễn ra vào tối nay. Theo đó, HLV Park Hang-seo quyết định loại Lê Văn Xuân, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh. Hai cái tên còn lại là Tuấn Anh và Hai Long đều gặp chấn thương. Đội hình này có sự thay đổi so với trận trước do Quang Hải trở lại sau án treo giò. Trung vệ Nguyễn Thanh Bình của Viettel lần đầu có tên trong danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu.

HLV Park Hang-seo quyết định thay Bùi Hoàng Việt Anh bằng Thanh Bình, đồng thời loại thêm một hậu vệ phải là Hồ Tấn Tài. Vị trí cánh phải hiện có Trọng Hoàng và Văn Thanh sung mãn về thể lực và phong độ, cánh trái có Văn Hậu và Hồng Duy.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng G với 17 điểm sau 7 trận, hơn đội xếp sau là UAE 2 điểm. Trận đấu này có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng.

Đừng quên theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển của chúng ta vào lúc 23h45 đêm nay (ngày 15/6).

Ảnh: Sport5, Facebook nhân vật

Theo Kenh14