Dân tình khá bất ngờ khi biết được mối quan hệ đặc biệt của anh chàng Seo In Guk và nữ diễn viên đình đám Kim Tae Hee.

Seo In Guk đang là cái tên làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng với vai diễn Myul Mang ở Doom At Your Service (Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi).

Trước khi có màn kết hợp gây sốt với mỹ nhân Park Bo Young, Seo In Guk đã được khán giả biết đến với những vai diễn trong các bộ phim như: “Reply 1997”, “Mặt trời của quân chủ”, “Vua trường học”, “Xin chào quái vật”,… Trước khi trở thành diễn viên, Seo In Guk từng chiến thắng cuộc thi Superstar K mùa 1 và ra mắt với vai trò ca sĩ.

Đang là cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Hàn nên những thông tin về Seo In Guk luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân tình. Mới đây, dân tình đã được phen bất ngờ khi biết được mối quan hệ đặc biệt của anh chàng và nữ diễn viên đình đám Kim Tae Hee.

Theo đó, Seo In Guk và Kim Tae Hee có mối quan hệ khá thân thiết, đều quê ở Ulsan. Cả hai cũng là đồng nghiệp cùng chung một công ty quản lý là Story J Company.

Lúc đàn chị quay bộ phim truyền hình của tvN là Hi Bye, Mama, Seo In Guk đã gửi xe tải đồ ăn đến phim trường để ủng hộ Kim Tae Hee.

Trước tình cảm của đàn em, bà xã Bi Rain cũng đã chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân Instagram của mình với lời nhắn: “Cảm ơn em trai, Seo In Guk. Dàn diễn viên và nhân viên đoàn làm phim thực sự đã có những cốc cafe và đồ ăn vặt rất ngon”.

Bức ảnh chụp lại cảnh Kim Tae Hee tạo dáng trước chiếc xe phục vụ cafe mà Seo In Guk đã gửi đến. Trên xe có áp phích ghi dòng chữ: “Kim Tae Hee, niềm tự hào của tỉnh Ulsan. Xin mọi người hãy thưởng thức đồ uống” “Tôi luôn ủng hộ Tae Hee và Hi Bye, Mama”.

Có thể thấy mối quan hệ giữ “kẻ hủy diệt” và đàn chị vô cùng tốt đẹp, không chỉ là đồng hương, cả hai còn cùng chung một công ty quản lý. Họ luôn dành sự ủng hộ cho nhau trong sự nghiệp.

Sau nhiều năm vắng bóng, sự trở lại lần này của nam diễn viên Seo In Guk với vai chính trong “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” được đánh giá cao.

“Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” là bộ phim lãng mạn giả tưởng do Seo In Guk và Park Bo Young đóng chính, kể về chàng trai được gọi là “Kẻ hủy diệt” ( Seo In Guk ) người có thể khiến mọi thứ anh ta chạm vào biến mất, và một cô gái chấp nhận đặt cược chính mình để trốn chạy khỏi số phận – Tak Dong Kyung ( Park Bo Young ).

Chỉ sau 6 tập phim lên sóng, bộ phim đứng nhất trong xếp hạng tìm kiếm, hai diễn viên Seo In Guk và Park Bo Young cũng lần lượt giữ hạng 1, 2 danh sách diễn viên nổi tiếng của tuần. Không thể phủ nhận sức nóng của Doom At Your Service cũng như dàn diễn viên trẻ trung, tài năng so với các bộ phim lên sóng trong tháng 5.

Nói về vai diễn mới, Seo In Guk chia sẻ: “Quá trình Myul Mang trải qua cho đến khi anh ấy nhận ra mình đã yêu con người Tak Dong Kyung thật thú vị”. Nam diễn viên cũng tiết lộ chính anh sẽ tham gia vào quá trình hát nhạc cho bộ phim.

Chia sẻ về vai diễn Myeol Mang, Seo In Guk cho hay: “Đây là vai diễn hoàn toàn khác với những vai diễn mà tôi đã đóng trước đây, tôi đã tập trung rất nhiều để có thể bộc lộ nét quyến rũ vốn có của nhân vật này.”

Seo In Guk cũng không ngại đề cập đến bạn diễn của mình là Park Bo Young, anh nói: “Cả hai chúng tôi đều đã từng làm việc với đạo diễn Yoo Je Won trước đây. Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể làm việc với Park Bo Young, và lần này, tôi đã được hợp tác cùng cô ấy. Tôi học hỏi được rất nhiều điều từ cô ấy và chúng tôi đang rất vui vẻ khi quay phim cùng nhau.”

Seo In Guk – Park Bo Young đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý.