Giữa lúc Đặng Luân vướng vào bê bối trốn thuế thì bất ngờ mỹ nhân trên lại bị dân tình thi nhau gọi tên. 

Chiều ngày 15/3 vừa qua, cư dân mạng xứ Trung lẫn Việt liên tục choáng nặng trước hàng loạt thông tin liên quan đến việc Đặng Luân trốn thuế, số tiền này lên đến hàng trăm tỷ đồng. Khi vụ việc này được chia sẻ rộng rãi trên khắp MXH, nhiều người vẫn không thể tin nổi vào mắt mình, bởi trước giờ mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương có đời tư sạch sẽ, chưa từng vướng vào bất kỳ một scandal nào. Vậy mà giờ đây không chỉ tự hại bản thân, scandal của Đặng Luân còn khiến một số người không liên quan bị dính líu vô tội vạ.

Cụ thể trong hashtag “Đặng Luân bị phạt 106 triệu NDT vì trốn thuế” đang nổi đỏ hoành tráng trên Weibo, không ít netizen lại nhắc đến một cái tên mỹ nhân đình đám – Dương Tử. Một số người đùa rằng chẳng hiểu vì sao mà cứ lần này đến lần khác, bạn diễn của Dương Tử đều gặp chuyện.

Khán giả không ngừng réo gọi Dương Tử

Đặng Luân từng đóng cặp với Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương, giờ đây tiêu tan sự nghiệp vì trốn thuế. Ngô Diệc Phàm cũng hợp tác với Dương Tử trong Thanh Trâm Hành, sau đó gây c.h.ấn độ.ng toàn cầu vì bị bắt do dính líu loạt scandal tình ái.

Chưa kể còn có cả Tiêu Chiến – người bạn diễn “thị phi” từng bị tẩy chay, phải “ở ẩn” vì nhiều lùm xùm do fan cuồng gây ra. Hoặc, Lý Hiện cũng là cái tên từng được cho là bị “luật ngầm” vì từ chối giao du với những tên tuổi lớn trong ngành giải trí.

Bạn diễn của Dương Tử toàn dính họa lớn

Dù vậy, vẫn có một số netizen cho rằng nhắc đến Dương Tử trong chuyện không liên quan thế này là kém duyên. Vừa trải qua chuyện Ngô Diệc Phàm, Thanh Trâm Hành và quyết định rời Hoan Thụy sau nhiều năm gắn bó, Dương Tử đang dần lấy lại được sự cân bằng nên không xứng đáng khi bị réo tên ở sự việc của người khác, dù cho Đặng Luân và Dương Tử vô cùng thân thiết ngoài đời.

Trước mắt, Đặng Luân rất có thể sẽ rơi vào “vết xe đổ” của Phạm Băng Băng, sự nghiệp phim ảnh sẽ không còn. Dạ Lữ Nhân cũng sẽ vì thế mà không thể lên sóng dù chất lượng đến đâu. Mặt khác, Dương Tử đã chính thức trở lại với Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đóng cùng Tiêu Chiến, bắt đầu lên sóng kể từ ngày 15/3/2022.

Nguồn ảnh: Weibo