Câu trả lời của Lee Sun Bin khiến người hâm mộ cho rằng cô nàng và Lee Kwang Soo sắp về chung một nhà.

Mặc dù đã hẹn hò được 2 năm nhưng Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin rất hiếm khi nhắc về đối phương trước truyền thông. Mới đây, khi xuất hiện trên chương trình My Fantasy House, Lee Sun Bin đã tiết lộ tình trạng mối quan hệ với Lee Kwang Soo, khiến nhiều người cho rằng cặp đôi sắp về chung một nhà. Cụ thể, khi được MC hỏi “Bạn tình cờ sống cùng với một người cao đúng không?”.

Dù có chút ngượng ngùng nhưng Lee Sun Bin không thể nào trốn tránh câu hỏi, phải thừa nhận: “Vâng, đó là một người cao”. Có thể thấy, hiện tại mối quan hệ giữa “Hoàng tử châu Á” và bạn gái vẫn đang rất tốt. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đang sống chung và sắp về chung một nhà.

Lee Sun Bin ngượng ngùng khi được hỏi về bạn trai

Cô ngượng ngùng thừa nhận: “Vâng, đó là một người cao”

Mối quan hệ của cặp đôi sau 2 năm hẹn hò vẫn rất gắn bó

Nhiều người cho rằng, Lee Kwang Soo và bạn gái đã sống chung và sắp về chung một nhà

Sau khi tham gian Running Man vào năm 2016, Lee Sun Bin thừa nhận cô nàng có ấn tượng tốt với Lee Kwang Soo. Đến năm 2018, cặp đôi công khai hẹn hò khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Suốt 2 năm hẹn hò, cặp đôi rất hiếm khi nhắc về đối phương trước truyền thông. Nhưng thời gian gần đây, Lee Kwang Soo – Lee Sun Bin đã có nhiều tương tác hơn, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi sắp kết hôn.

Cặp đôi rất hiếm khi nhắc về nhau trước truyền thông

Lee Kwang Soo công khai “thả tim” ảnh của bạn gái

Trong buổi họp báo cách đây 2 ngày, Lee Sun Bin đã tỏ ra ngượng ngùng khi nhận được câu hỏi về mối quan hệ với Lee Kwang Soo

Nguồn: Koreaboo