Thông tin lịch chiếu của Người Tình Phỉ Thúy do Trịnh Sảng và Lee Jong Suk đóng chính khiến nhiều fan bất ngờ.

Sau scandal mang thai hộ của Trịnh Sảng, hàng loạt dự án phim ảnh của nữ diễn viên rơi vào tình trạng “đắp chiếu” vô thời hạn, trong đó phải kể đến Người Tình Phỉ Thúy đóng cặp với Lee Jong Suk. Thế nhưng giờ đây, lịch lên sóng của phim lại hiện hữu “lố lồ lộ” ngay trên trang Douban khiến fan hết hồn.

Người Tình Phỉ Thúy của Trịnh Sảng vẫn sẽ lên sóng mặc cho scandal?

Cụ thể, trên diễn đàn Douban (trang web đánh giá phim hàng đầu Trung Quốc) vừa tiết lộ thời gian lên sóng của bộ phim Người Tình Phỉ Thúy do Trịnh Sảng và Lee Jong Suk đóng chính. Tác phẩm này sẽ được phát sóng vào năm 2030, có nghĩa là phim bị “đắp chiếu” tận 14 năm ròng rã mới được phát sóng.

Thời gian lên sóng của Người Tình Phỉ Thúy tận năm 2030

Người Tình Phỉ Thúy do Trịnh Sảng và Lee Jong Suk đóng chính

Chưa biết thực hư thông tin như thế nào, nhưng nhiều khán giả cho rằng Người Tình Phỉ Thúy sẽ không được lên sóng vì bản thân Trịnh Sảng đã bị “phong sát”, cấm sóng toàn diện. Tuy thời điểm đó, có thể công chúng đã quên mất scandal của Trịnh Sảng nhưng bộ phim vẫn không thể “bạo” vì quần áo, phong cách trang điểm và nội dung phim đều đã quá lỗi thời. Hơn nữa, một số khán giả còn kiên quyết sẽ cấm con cái của họ xem phim vì nhân cách quá tệ của Trịnh Sảng.

Bình luận của cư dân mạng: – Để đợt ấy tôi bảo con tôi hóng hộ mẹ nó. – Phim này mà chiếu chắc thành phim cổ trang luôn đó. – 2030 đang sống yên ổn thì Người Tình Phỉ Thúy được chiếu, cư dân mạng lại được dịp đào lại scandal, vậy là “Sảng muội” lại lên hot search. – Lúc ấy con em của chúng ta sẽ một lần nữa rơi vào nét thanh thuần của nha đầu ngốc nữa hay sao? – Lúc đó dì Sảng sẽ lại lên hot search với vẻ đẹp thanh thuần trời phú. Tôi sẽ phải canh con cháu, không cho chúng nó đi vào con đường “đu” thần tượng Trịnh Sảng. – Có hiểu phong sát là gì không, phim được chiếu bằng niềm tin à? Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Người Tình Phỉ Thúy được bấm máy từ năm 2016 và từng là tác phẩm thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, bởi nam nữ chính là những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Trung – Hàn. Sau đó, Trung Quốc thi hành lệnh hạn chế Hàn Quốc nên nhiều dự án hợp tác của hai nước, trong đó có Người Tình Phỉ Thúy rơi vào cảnh “đắp chiếu” vô thời hạn.

Phim bị đắp chiếu từ năm 2016 và chưa có lịch phát sóng

Cuối năm 2020, nhiều thông tin tung ra bộ phim sẽ được lên sóng vào năm 2021. Thế nhưng, Trịnh Sảng bị “phong sát” toàn diện vì vướng vào lùm xùm mang thai hộ và vứt bỏ con cái với Trương Hàn. Chính vì thế, Người Tình Phỉ Thúy vẫn tiếp tục nằm kho, không biết thời điểm phát sóng.