Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư – Vương Nhất Bác – Ngô Lỗi và một số nghệ sĩ khác liên tục có hàng loạt dự án đình đám được lên sóng. Thế nhưng, thành tích mà họ đạt được khá khiêm tốn.

Vừa qua, bảng Vân Hợp thống kê lượng view từ năm 2017 – 2022 của dàn diễn viên Hoa ngữ hậu 95 đã chính thức lộ diện. Không nằm ngoài dự đoán, góp mặt trong danh sách đều là những gương mặt nổi bật, có tiềm năng như Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi…

Tuy vậy, thứ hạng của các ngôi sao được sắp xếp trong bảng mới là thứ khiến dân tình bất ngờ hơn cả. Dù vẫn biết Hứa Khải rất chăm nhập đoàn và có phim lên sóng liên tục trong 5 năm nay, nhưng thật không ngờ tổng lượng view và số lượng tác phẩm ra mắt lại nhiều tới vậy.


Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz

Với 8 bộ phim, có thể kể tới một vài dự án hot như Thiên Cổ Quyết Trần (2021), Thượng Thực (2022) và chắc chắn không thể bỏ sót Diên Hi Công Lược (2018) – hiện tượng màn ảnh giúp Hứa Khải được khán giả nhớ mặt điểm tên, cũng là tác phẩm đóng góp lượng view lớn nhất cho tổng số 15.3 tỷ lượt xem, giúp “gà cưng” Vu Chính đạt được ngôi đầu.

Thành công vượt bậc của Diên Hi Công Lược đã giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của Hứa Khải.

Hứa Khải vượt mặt Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi…

Người tiếp theo gây sốc không kém chính là Quan Hiểu Đồng. Theo đó, bạn gái Lộc Hàm có 5 bộ phim với tổng view 11.4 tỷ. Thực tế, các dự án có sự tham gia của mỹ nhân 1997 khá kém nhiệt, thậm chí có phần flop.

Sau Ta Chính Là Cô Nương Như Thế, Quan Hiểu Đồng gần như biến mất dạng trên màn ảnh nhỏ. Từ đầu năm 2022 tới nay, cô nàng vẫn chưa có phim nào được cho ra mắt.

Lên sóng tới 5 phim, nhưng Vương Nhất Bác chỉ có 2 bộ thực sự đạt thành tích tốt hơn cả. Năm 2019, dự án đam cải Trần Tình Lệnh trình làng và ngay lập tức khuấy đảo màn ảnh nhỏ trên đất đại lục và nước ngoài.

Không chỉ giúp nền tảng kiếm bộn tiền mà danh tiếng của Nhất Bác cùng Tiêu Chiến cũng tăng lên đáng kể. Đây cũng là tác phẩm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp mỹ nam 9x kể từ khi lấn sân sang diễn xuất đến giờ.

Diễn xuất thiếu chiều sâu cùng biểu cảm đơ cứng đang khiến Vương Nhất Bác bị mất điểm trong mắt khán giả, đặc biệt là những người xem khó tính.

Nếu như dàn tiểu sinh lứa 95 có Hứa Khải chăm nhập đoàn, phim chiếm sóng đều đặn mỗi năm, thì bên nữ có Triệu Lộ Tư.

Dẫu vậy, số lượng lại không đi đôi với chất lượng, điển hình như trường hợp của Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử hay Thả Thí Thiên Hạ, từng phải nhận gạch đá không ít, lời chê bai gấp đôi lời khen ngợi. Thế nên, việc nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn chỉ xếp hạng 8 trong bảng Vân Hợp hoàn toàn hiểu được.

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử của Triệu Lộ Tư từng bị chê bai vô cùng nhiều do nội dung phim “não tàn”, cộng thêm sự một màu, gượng gạo trong diễn xuất của “Thánh xuyên không”.

Triệu Lộ Tư mới chỉ dần lấy lại được danh tiếng cùng hảo cảm từ người qua đường nhờ Tinh Hán Xán Lạn – bộ phim đang lên sóng thời gian gần đây.

Bảng Vân Hợp tổng lượng view các bộ phim của dàn diễn viên lứa 95 từ năm 2017 – 2022:

1. Hứa Khải

2. Quan Hiểu Đồng

3. Vương Nhất Bác

4. Ngô Lỗi

5. Tăng Thuấn Hy

6. Hình Chiêu Lâm

7. Quách Kỳ Lân

8. Triệu Lộ Tư

9. Trương Tuyết Nghênh

10. Tống Uy Long

11. Trần Phi Vũ

12. Lưu Hạo Nhiên