Mở màn Penthouse 2 nhận về vô số phản ứng tích cực.

Hơn 1 tháng chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) cũng lên sóng tập đầu tiên. Đúng như thông báo về nhãn dán 19+, tập 1 đầy cảnh nóng, bạo lực với những twist vô cùng hấp dẫn. Yoon Hee (Eugene) đã trở lại, hoàn toàn vô tội sau cái chết của bà quản gia nhà Ju Dan Tae (Um Ki Joon); cô giáo Seo Jin (Kim So Yeon) dù trở thành chủ nhân tầng 100 nhưng vẫn còn tơ tưởng chồng cũ – người bị cô phản bội; đám rich kid ngày càng độc ác, ra sức hành hạ Ro Na (Kim Hyun Soo).

Ro Na bị cô lập

Seo Jin qua lại với chồng cũ

Yoon Hee trở lại rồi

Ngay sau khi tập 1 lên sóng, mạng xã hội thực sự bùng nổ. Đa phần khán giả đều để lại những lời khen có cánh cho độ kịch tính của tập mở màn này.

Bình luận của khán giả:Tập 1 Penthouse 2 đỉnh của chóp mọi người ơi, không uổng công đợi cả tháng trờiMở màn đỉnh thật sự, xem cảnh cuối ta nói nó sướng!!!Dù không có chị đẹp nhưng vẫn là 10 điểm cho chất lượng, xuất sắc quáNổi da gà cảnh bác sĩ Ha giới thiệu Yoon Hee trời ơi, phim thế mới gọi là phim chứLàm cách nào để SBS ra full tập nhỉ?Nguồn: Penthouse Vietnam Fanpage

Penthouse 2 lên sóng vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh SBS.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình